Tác giả: Hướng Vụ
❋ 001. Bị công công đêm tập
Đêm khuya, Chu gia biệt thự lầu hai.
Hành lang cuối phòng, không ngừng mà có nữ nhân kiều mị rên rỉ cùng thân thể tiếng đánh truyền ra.
Giá trị xa xỉ trên giường lớn, dáng người kiện thạc trung niên nam nhân nửa dựa vào đầu giường, híp một đôi sắc bén thâm mắt nhìn chằm chằm trên người nữ nhân.
Nữ nhân bị bắt ngồi ở nam nhân giữa háng, váy ngủ bị kéo đến phần eo, trước ngực một đôi tròn trịa mỹ nhũ theo nàng trên dưới phập phồng động tác xóc nảy không ngừng.
Tô Niệm nguyên bản đã sớm ngủ hạ, mơ mơ màng màng, đã bị nam nhân nhéo vú, cắm đi vào.
Dựa vào côn thịt phẩm chất dài ngắn, nàng phân biệt ra tới.
Thao nàng là nàng công công.
Tuy rằng đã không phải một hồi hai lần, nhưng nàng vẫn là có chút không lớn thích ứng.
Trời biết, loại sự tình này có bao nhiêu hoang đường.
Chu gia ở thành phố C, xem như có uy tín danh dự nhân gia, làm địa ốc lập nghiệp, hiện tại có thể nói là thành phố C địa ốc xí nghiệp long đầu đều không quá.
Trượng phu của nàng là Chu gia con trai độc nhất, nàng bất quá là gia cảnh khá giả, ở trước mặt hắn hoàn toàn không đủ xem.
Cho nên từ luyến ái đến kết hôn, bị không ít cản trở.
Đứng mũi chịu sào đó là giờ phút này thao nàng người nam nhân này, hắn nguyên bản cấp Chu Trình an bài một môn liên hôn, lại bởi vì nàng xuất hiện, lâm vào cục diện bế tắc.
Thế cho nên nàng gả vào Chu gia về sau, cũng chưa thấy hắn từng có sắc mặt tốt.
Hôn sau hai năm, vì củng cố quan hệ, nàng cùng Chu Trình nghĩ mọi cách mà muốn hoài thượng hài tử, chỉ là nàng bụng trước sau không có nửa điểm tin tức.
Đi kiểm tra rồi mới biết được, là Chu Trình thân thể nguyên nhân.
Tinh tử chất lượng không được, thụ tinh thành công xác suất cơ hồ bằng không.
Chỉ là Tô Niệm như thế nào cũng không nghĩ tới, Chu Trình cư nhiên cùng nàng đưa ra, muốn nàng hướng phụ thân hắn mượn loại.
Nàng lúc ấy chỉ cảm thấy kinh thế hãi tục, tự nhiên là không có đồng ý.
Đề qua vài lần sau, thấy nàng không chịu nhả ra, Chu Trình cũng liền không có nhắc lại.
Chỉ là sau lại, Chu Trình cư nhiên sấn nàng ngủ đến mơ hồ, gọi tới phụ thân hắn tới làm nàng.
Ván đã đóng thuyền, nàng không muốn, có thể như thế nào?
Từ đây, hai cái nam nhân liền mỗi đêm đều lại đây, thay phiên cho nàng rót tinh.
Mấy ngày trước, hai cha con một khối đi công tác, Tô Niệm thật vất vả rảnh rỗi mấy ngày, lại không nghĩ rằng bọn họ nhanh như vậy liền đã trở lại.
Thấy Tô Niệm không ở trạng thái, Chu Nghiên Thâm nắm lên nàng eo nhỏ, đĩnh động eo mông ở nàng ngồi xuống thời điểm hung hăng mà đụng phải đi lên, đỉnh đến nàng lãng kêu mềm thân mình.