Nhân thê tìm công công

166 1 0
                                    


Tác giả: Nhị Thập Tam

001‍‎‍‎ nhân ‎‍ thê ‍ ‎ tìm công công làm xoa bóp mát xa bị ấn ướt sau bắt lấy công công ‎‍‍ thịt ‍‍ bổng ‎‍‎ làm hắn cắm tiến vào

"Lão công, ngươi lại đây giúp ta xem một chút, ta nơi này sưng lên sao?" Lý Mỹ Ngọc ấn sau trên eo kia một khối đột nhiên trướng đau địa phương, đối lão công nói.

Lão công buông chiếc đũa, hỏi, "Làm sao vậy?"

"Không biết, eo nơi này đột nhiên rất đau."

Lão công đã đi tới, cúi người nhắc tới Lý Mỹ Ngọc góc áo, đem nàng ấn bên hông kia một khối lộ ra tới, nhẹ nhàng sờ sờ mặt trên.

"Xé... Nhẹ điểm..."

"Nhìn không gì, có phải hay không vặn tới rồi?" Lão công nhẹ nhàng xoa.

"Hình như là, ta buổi sáng phết đất thời điểm, không cẩn thận trượt một chút, lúc ấy có điểm đau, nhưng là ấn sẽ thì tốt rồi, như thế nào này sẽ lại đau?"

"Tới, trước không ăn, ngươi đi sô pha bên kia nằm một chút, ta cho ngươi ấn ấn."

Lão công cẩn thận nâng Lý Mỹ Ngọc, đi hướng sô pha.

Cùng lão công kết hôn 3 năm, Lý Mỹ Ngọc vẫn luôn là ở vào bị lão công che chở trung, nàng thích lão công cẩn thận cùng ôn nhu, cũng làm nàng cảm thấy cùng lão công ở bên nhau, là nàng đời này lớn nhất hạnh phúc.

Lý Mỹ Ngọc năm nay 29 tuổi, lão công 30, hai người là đại học khi nhận thức...... Nhưng là sau lại tốt nghiệp tham gia công tác mới bắt đầu nói, hai người kết hợp có thể coi như là trai tài gái sắc, Lý Mỹ Ngọc lớn lên xinh đẹp, dáng người cũng hảo, đại học khi còn bị đồng học xưng là ban hoa, người theo đuổi nhiều đếm không xuể.

Mà lão công cho tới nay đều là lấy tài tử xưng, tính cách ôn tồn lễ độ, cũng phi thường được hoan nghênh.

Trừ bỏ lão công tính cách cùng tài hoa hấp dẫn Lý Mỹ Ngọc, còn có nhà hắn trung y thế gia bối cảnh, cũng làm Lý Mỹ Ngọc cũng cảm thấy phi thường vừa lòng.

Theo lão công nói, hắn thái gia gia gia gia phía trước là trong cung ngự y, chuyên môn cấp hoàng tộc xem bệnh, y thuật lợi hại, mỗi đồng lứa đều đi xuống truyền, truyền tới phụ thân hắn nơi này, thất lạc rất nhiều, lại cũng là một cái tinh vi lão trung y.

Mà lão công, đối cái này không có hứng thú, từ nhỏ tiếp thu quá hun đúc, trước sau thích không thượng, liền có điểm phay đứt gãy cảm giác, phụ thân liền vẫn luôn chờ đợi bế lên tôn tử, hy vọng đem cái này lão thủ nghệ truyền thừa đi xuống.

"Lão bà, ngươi trước cởi quần áo ra, ta đi tìm một chút lần trước ta ba lấy lại đây rượu thuốc, cho ngươi thượng điểm rượu thuốc ấn một chút."

"Ngươi sẽ sao?"

"Ta từ nhỏ xem ta ba cho người khác ấn đến đại, có gì khó, yên tâm, nhà ta có cái này gien." Lão công tự tin tràn đầy nói.

Lý Mỹ Ngọc cười cười, bỏ đi áo khoác, lộ ra gợi cảm màu đen văn ngực cùng nàng kia đẫy đà dáng người, bế lên sô pha gối dựa, bò đi xuống.

FDWhere stories live. Discover now