Câu dẫn chồng trước hắn ba ba

923 2 0
                                    

Tác giả: Gia Tử

Chương 1 công công nhìn đến nàng cực đại vú

"Ân ~ a, ân ~ a, ân ~ a, ân ~ a......"

Tối tăm trong phòng, nữ nhân chính trên dưới xoa nắn chính mình vú, kia cực đại mềm mại bị nàng xoa nắn hơi hơi phiếm hồng, nhưng là nàng lại còn ở tiếp tục.

Nàng biểu tình là thống khổ mà phức tạp, không có chút nào khoái cảm, ngược lại còn có loại áp lực đau đớn.

Từ sinh xong hài tử lúc sau, nàng một đôi vú liền không ngừng trướng nãi, mỗi lần trướng nãi thời điểm, liền đau nàng đau đớn muốn chết.

Nàng mỗi lần đều dùng xoa nắn biện pháp đi giảm bớt, nhưng là hôm nay đã xoa nắn rất nhiều lần lại không có gì dùng.

Liền ở nàng chân tay luống cuống thời điểm, phòng môn lại đột nhiên bị đẩy ra, "Vũ Hàm a, ta phòng tắm hỏng rồi, ta dùng một chút ngươi phòng tắm hướng cái lạnh."

Nhưng là liền ở hai người bốn mắt nhìn nhau nháy mắt, hai người đều sững sờ ở tại chỗ.

Bùi Hạo Dịch nhìn nữ nhân kia lỏa lồ bên ngoài cực đại vú có chút thất thần, vốn là muốn tới giảm bớt một chút thân thể khô nóng, lại không nghĩ rằng xao động thân thể liền càng thêm vô pháp khắc chế.

Mà Lý Vũ Hàm còn lại là ở ngắn ngủi chinh lăng qua đi, mắt thấy công công tuấn lãng khuôn mặt phiếm hồng bộ dáng, đáy lòng có loại dự cảm bất hảo.

Công công đây là trung xuân dược?

Bùi Hạo Dịch nhìn nữ nhân động tác thời điểm đong đưa vú, con ngươi nháy mắt liền càng cực nóng.

Nơi đó mặt phun trào mà ra khát vọng là như thế nào cũng che lấp không được.

Lý Vũ Hàm nháy mắt liền minh bạch phát sinh sự tình gì, nàng vốn dĩ muốn thiết cái cục lưu lại trượng phu cùng tiểu tam xuất quỹ làm tình video làm cho trượng phu mình không rời nhà, cho nên cố ý bưng cho trượng phu một ly có chứa xuân dược nước trà, còn lấy trượng phu danh nghĩa hẹn tiểu tam tới trong nhà, lại không nghĩ rằng trượng phu lâm thời tiếp cái điện thoại liền rời đi, liên quan tiểu tam cũng không xuất hiện ở chỗ này.

Vốn tưởng rằng kế hoạch thất bại nàng chuẩn bị về phòng trước giải quyết một chút chính mình trên người vấn đề, lại không nghĩ rằng bị công công lầm uống lên.

Nhìn công công so trượng phu còn muốn tuấn lãng vài phần khuôn mặt, nàng trong lòng nháy mắt nảy lên tới một ít khác ý tưởng.

Nàng không có cố tình che lấp chính mình phiếm toan trướng bộ ngực sữa, ngược lại là tùy tiện nhìn Bùi Hạo Dịch, "Ba mau vào đi thôi."

"Khụ, ngươi làm sao vậy?"

Nam nhân hai má đỏ bừng nhìn như vậy nàng, không hề có phải rời khỏi ý tứ.

Lý Vũ Hàm phi thường hưởng thụ nam nhân như vậy ánh mắt, có chút ủy khuất mở miệng, "Ta chính là có chút trướng nãi, cho nên không có biện pháp......"

Bùi Hạo Dịch hành vi không chịu khống chế đi đến nàng trước mặt, vì nàng bóp nhẹ một chút, dược tính dưới tác dụng hắn cơ hồ đã không có lý trí, chỉ nghĩ muốn tới gần để cho hắn sung sướng địa phương.

FDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora