Ly hạ hòa công công

884 3 0
                                    

tác giả: 13691058106

Thứ 01 chương

Ly hạ hơi hơi đóng cửa lại, đi đến bên giường ngồi xuống, vén lên quần áo, kia trắng nõn hề no đủ mập tăng một đôi cái vú liền bắn ra ngoài, nhìn đến trương lên rõ ràng dưa, đứa nhỏ không cần dẫn đường, liền giương tay nhỏ bé trảo đi qua, cái miệng nhỏ nhắn cũng trương khai, bộ dáng cười mị mị, ly hạ ôn nhu nhìn đứa nhỏ. Nhẹ nhàng lấy tay nâng chính mình không công vú. Đưa đến được nhi tử trong miệng, con cái miệng nhỏ nhắn khẽ quấn. Liền dồn dập ăn xong rồi ngọt ngào sữa tươi.

Liêu một phen mái tóc, phía sau, ly hạ bỗng nhiên nghĩ tới chuyện ngày hôm qua, trên mặt lộ ra một chút đỏ ửng. Tại dưới cây hòe lớn một đám người ở nơi nào thừa lương nói chuyện phiếm. Ly hạ phơi bày chính mình trẻ tuổi trên thân cấp con bú sửa, người chung quanh trong mắt thuần phác, còn có công công nhìn mình trong lòng đứa nhỏ bú sữa kia phân nụ cười hiền lành, ly hạ mặc dù có chút ngượng ngùng. Trên mặt nổi lên hồng vận. Theo trong thành đi vào nông thôn. Hắn còn có chút không thích hợp.

Nhất là như vậy trước mặt rất nhiều người. Có nữ nhân cũng có nam nhân. Liền liêu khởi quần áo. Lấy ra cái vú cấp đứa nhỏ bú sửa. Bất quá nàng nghĩ nghĩ."Thấy đã nhìn thấy a, dân quê đều như vậy. Cũng không là tự mình một người trước mặt mọi người sưởng nghi ngờ cấp đứa nhỏ bú sửa, khó tránh khỏi sẽ gặp phải một ít xấu hổ", nghĩ đến đây, lại nhìn một chút trong ngực cục cưng, bị đứa nhỏ bộ kia không thành thật biểu tình đậu nở nụ cười.

Về đến nhà. Ngụy hỉ cầm cháu trai tã, đi vào phòng tắm, vốn con dâu đạo không cần hắn tắm đấy, khả là cháu mình giới tử, hắn này đương gia gia cấp gột rửa cũng là phải đó a.

Nhưng là. Khi hắn nhìn đến trong chậu không riêng gì cháu trai tã, còn có con dâu tất chân hòa quần lót cũng đáp bỏ vào bên trong, không biết là ly hạ sơ sẩy hoàn là cố ý đấy, ngụy hỉ bất đắc dĩ trách động miệng, tâm lý nghĩ đến."Nói như thế nào nàng hảo đâu rồi, luôn đại đại liệt liệt. Đại nhân này nọ như thế nào hoàn cùng đứa nhỏ lăn lộn đặt chung một chỗ a. Nhất là nữ nhân. Vẫn là con dâu thiếp thân quần lót. Ai, người tuổi trẻ bây giờ cũng không lấy này coi ra gì, tắm a, cho nàng cũng giặt sạch a" .

Hắn ngồi xổm người xuống đem vớ cao màu đen lấy ra ngoài để qua một bên, sau đó mở vòi bông sen, nước tiểu giới tử thỉ giới tử lão nhân cũng không ngại, một phen một phen quát xích sạch sẽ sau đầu đã đến trong nước, chà xát tắm.

Cuối cùng mới cầm lên một bên ren quần lót hòa vớ cao màu đen, này thoạt nhìn giống tiểu hài tử quần, thực trong suốt thực bóng loáng, ngụy hỉ đùa nghịch một trận, tâm lý cũng không hiểu, một cái lớn như vậy người của làm sao có thể bắt nó xuyên thấu đi, hắn nhưng thật ra cũng biết tất chân không thể dùng móng tay chạm vào, sợ nó khiêu ti. Liền nhẹ nhàng nhu tắm, lần đầu tiên tiếp xúc vật này, lão nhân thận trọng, sợ đem tất chân làm hỏng rồi.

Đưa đi heo tử, trong nhà cũng không có việc gì, ngụy hỉ tọa ở trên ghế sa lon xem ti vi, ly hạ hướng về phía tông xây chép miệng."Ba cái phiến hòa sữa bột cũng chưa mang đến, ngươi đi mua một ít a, làm cho hắn an tâm tại ta này ở, liền chớ đi.", tông xây gật gật đầu, thay đổi quần áo sau, tùy theo mở cửa đi ra ngoài.

FDTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang