Tình châm

1.2K 5 0
                                    

001. Hôn lễ

Đường Ninh ở 26 tuổi sinh nhật hôm nay kết hôn. Hôn lễ định ở thành phố B lớn nhất vân anh khách sạn. Đường Ninh giờ phút này chính ăn mặc thánh khiết màu trắng áo cưới ngồi ở trên giường, thật dài màu trắng làn váy giống đóa hoa giống nhau nở rộ ở nàng chân biên.
Đường Ninh mỉm cười nghe bên người khuê mật phù dâu nhóm ríu rít thảo luận trong chốc lát muốn như thế nào khó xử tân lang, muốn hay không lại cấp tân nương bổ một ít má hồng, còn có thành phố B tân hôn tập tục linh tinh, nguyên bản vẫn luôn nhàn nhạt không có nhiều ít kết hôn thật cảm nội tâm, tựa hồ vào giờ phút này nhiều một ít an ổn hạnh phúc cảm.
Từ hôm nay trở đi, nàng chính là đã kết hôn phụ nữ thân phận a.
Tuần hoàn quán có kết hôn lưu trình, nháo tân lang, tiếp tân nương, đi khách sạn, cử hành hôn lễ, ở sở hữu bạn bè thân thích trước mặt tiếp thu long trọng chúc phúc, tân hôn vợ chồng trên mặt đều là nhu hòa tốt đẹp ý cười, Đường Ninh nhìn đối diện người mặc màu trắng tây trang, tuấn lãng văn nhã chuẩn trượng phu Tần Minh Vũ, nói ra câu kia "Ta nguyện ý". Sau đó trao đổi nhẫn, ôm hôn.
Hôn lễ qua đi đến phiên tân nhân kính rượu. Đường Ninh đi khách sạn phòng thay đổi một thân kiểu Trung Quốc sườn xám, bên người sườn xám phác hoạ ra nàng tuyệt đẹp gợi cảm đường cong, chậm rãi xuống lầu, Tần Minh Vũ đã ở cửa thang lầu chờ, nhìn đến Đường Ninh tự nhiên đệ ra cánh tay, đãi nàng vãn thượng, ý bảo một chút phía trước nhất bàn thứ nhất phương hướng, nói: "Ba phi cơ tối nay, vừa đến bên này, ta mang ngươi đi gặp hắn."
Đường Ninh phản ứng vài giây, mới ý thức được hắn nói ba hẳn là nàng chưa bao giờ gặp mặt công công, nghe nói hắn ba mẹ đã tách ra đã nhiều năm, phụ thân giống nhau đều trường cư nước Mỹ, rất ít trở về. Lần này hôn lễ cũng chủ yếu là Đường Ninh cha mẹ cùng Tần Minh Vũ mẫu thân Đàm Vân cùng cha kế cùng nhau xử lý, Tần Minh Vũ cũng rất ít nhắc tới hắn thân sinh phụ thân, làm cho Đường Ninh thiếu chút nữa đều đã quên việc này.
Lên tiếng hảo, Đường Ninh theo hắn vừa rồi ý bảo phương hướng nhìn nhìn, hai bên cha mẹ cùng họ hàng gần đều ở kia một bàn, cách đó không xa một cái thân hình cao lớn, màu đen chính trang nam nhân đang ở người khác tiếp đón hạ kéo ra ghế dựa nhập tòa, mơ hồ có thể thấy được sườn mặt góc cạnh rõ ràng, khí chất trác tuyệt, hẳn là chính là Tần Minh Vũ phụ thân, chỉ là mơ hồ thoạt nhìn cùng bên người một chúng bụng phệ thúc bá nhóm so sánh với tuổi trẻ rất nhiều.
Đi đến phụ cận, Tần Minh Vũ trước tiến lên chào hỏi, Đường Ninh ở hắn phía sau lạc hậu một bước vị trí, thừa dịp bắt chuyện hàn huyên khoảng cách.
Đường Ninh bên người vẫn luôn bồi nàng phù dâu Hiểu Hiểu nhéo nhéo nàng, trộm cùng nàng kề tai nói nhỏ, "Oa, nguyên lai ngươi lão công thân cha như vậy soái đâu!" Kinh ngạc cùng hoa si ngữ khí không cần quá rõ ràng, hiển nhiên cũng là thấy được Tần Minh Vũ phụ thân.
Đường Ninh nhẹ kháp nàng một chút, ý bảo nàng thu liễm một chút. Đồng thời đối nàng hoa si khuê mật yên lặng vô ngữ, chỉ nhìn đến cái bóng dáng cũng có thể kích động lên.
Sau đó dương gương mặt tươi cười đi theo Tần Minh Vũ bước chân di động, trên bàn một mảnh náo nhiệt, Tần Minh Vũ mang theo nàng đi đến phụ thân bên người, nguyên bản nghiêng mặt đang nói chuyện nam nhân cũng thấy được nhi tử, tiếp nhận chén rượu, đứng dậy,
Tần Minh Vũ ngữ mang ý cười mà giới thiệu nói: "Ba, đây là Ninh Ninh"
Lại ôm lấy Đường Ninh: "Ninh Ninh, mau kêu ba"
Đường Ninh cầm chén rượu, tiến lên nửa bước phối hợp kêu một tiếng ba, khóe miệng là dịu dàng điềm mỹ cười, lại ở giương mắt cùng đối diện nam nhân đôi mắt đối diện kia một khắc ngây dại, trước mặt thành thục nam nhân quả nhiên giống Hiểu Hiểu phỏng đoán giống nhau anh tuấn mê người.
Đẹp mặt mày lộ ra nhiều năm thấm vào hậu thế sắc bén, ngũ quan thâm thúy, nhưng này không phải nàng ngốc lăng nguyên nhân, mà là trước mắt người này, đều không phải là chưa bao giờ gặp mặt, ngược lại là rất nhiều năm trước cái kia nàng cho rằng đều sẽ không nhớ tới, từng có quá thân mật quan hệ nam nhân, Tần Việt.
Lấy như vậy một loại đột ngột lại không tưởng được phương thức lại lần nữa xuất hiện ở nàng trước mắt, mà nàng tựa hồ đều không có cự tuyệt đường sống. Thậm chí còn muốn xưng hô một tiếng ba ba.
Cứ việc ở vào một loại cực độ không thể tin tưởng trạng thái, Đường Ninh vẫn là mẫn cảm thấy được đối diện nam nhân đang xem đến nàng một lát, trong mắt một cái chớp mắt hiện lên cùng nàng giống nhau kinh ngạc cùng không thể tưởng tượng, xem ra hắn cũng thực ngoài ý muốn. Nhưng mà gừng càng già càng cay, ngay sau đó Tần Việt liền tự nhiên uống lên nhi tử cùng con dâu kính rượu, giống một cái thân thiết lại có phong độ trưởng bối ứng có như vậy vỗ vỗ nhi tử bả vai, mỉm cười đối với trước mắt bích nhân nói: "Minh Vũ, Ninh Ninh, tân hôn vui sướng".
Đường Ninh cường tự trấn định uống xong rượu, máy móc kéo Tần Minh Vũ cánh tay một bàn lại một bàn kính rượu, chỉ là tâm tình lại không còn nữa phía trước nhàn thích cùng bình tĩnh, khách khứa tới tới lui lui, ăn uống linh đình, bên tai là đến từ thân thích bạn tốt ồn ào cùng ầm ĩ, chúc phúc cùng trêu chọc, mà nàng rõ ràng đặt mình trong trong đó, rồi lại phảng phất tự do với ở ngoài, náo nhiệt nhất thời thành người khác, mà nàng trong đầu tràn ngập vừa rồi kia trương như cũ thành thục tuấn dật mặt.
Thẳng đến đi rồi hơn phân nửa vòng xuống dưới, Tần Minh Vũ nhận thấy được nàng thất thần, cúi đầu đỡ nàng cánh tay, ôn nhu dò hỏi: "Làm sao vậy, có phải hay không mệt mỏi?"
Đường Ninh mới định định tâm thần, huy đi những cái đó lung tung rối loạn lo lắng cùng hoảng loạn, xoa xoa cái mũi, hướng nàng còn không biết tình trượng phu cười "Không có việc gì, chính là có điểm muốn đi buồng vệ sinh, ta đi một chút."
Tần Minh Vũ thuận thuận nàng tóc, "Ân, đi thôi, ta ở chỗ này chờ ngươi."
Đường Ninh đi toilet vội vàng sửa sang lại một chút trang dung, rửa rửa tay, nhìn trong gương chính mình, ở trong lòng tự mình ám chỉ: Không có việc gì, bất quá chính là tiền nhiệm sao, không có gì ghê gớm.
A a a! Chính là Tần Việt như thế nào sẽ là Tần Minh Vũ ba ba đâu?! Này lại là cỡ nào xấu hổ?! Thế giới rốt cuộc là có bao nhiêu tiểu, đại biểu nàng niên thiếu ấu trĩ một đoạn cảm tình, nàng cho rằng ở kia lúc sau hẳn là sẽ không lại có cơ hội nhìn thấy người, lại bị vận mệnh lấy loại này hoang đường phương thức cùng quan hệ, lại lần nữa liên lụy đến cùng nhau.
Ai, này đến là cái gì lung tung rối loạn vận mệnh a! Đường Ninh nhăn mặt yên lặng tại nội tâm kêu rên một hồi, vẫn là lau khô tay, toét miệng, bày ra thuộc về tân nương tử tiêu chuẩn vui mừng tươi cười.
Bình phục hảo vừa rồi hoảng loạn, thẳng thắn lưng đoan trang đi ra ngoài. Mặc kệ thế nào, giấy hôn thú ở nửa tháng trước cũng đã lãnh, đào hôn là không thể đào hôn, may mà mọi người đều không biết chuyện này, nàng chỉ có thể đi ra ngoài, sau đó thuận lợi hoàn thành hôm nay hôn lễ.
Đường Ninh một lần nữa vãn thượng Tần Minh Vũ bả vai, tạm thời chuyên tâm cùng hắn cùng nhau tiếp đãi khách khứa.
Thẳng đến ban đêm màn sân khấu kéo lên, tiễn đi sở hữu bạn bè thân thích, này rườm rà lại mệt nhọc một ngày mới xem như kết thúc.

FDWhere stories live. Discover now