Trộm thượng công công

406 2 0
                                    

Tác giả: Phao Phù Tiểu Nãi Lê

chương 1 lão công, ngươi giúp giúp ta, bên trong hảo ngứa

Đêm khuya yên tĩnh, An Ánh Tuyết ngửi trong không khí tràn ngập dược vị trằn trọc, giữa hai chân ngứa ý làm nàng nhịn không được cọ cọ hai chân.

Nhưng này cổ ngứa kính nhi không chỉ có không có đình chỉ, ngược lại có càng ngày càng nghiêm trọng ý vị.

An Ánh Tuyết xoay người, nhìn về phía bên cạnh nằm thẳng lão công Trần Gia Hữu, cắn môi, nhu nhược đáng thương nói, "Lão công, phía dưới thật là khó chịu, chúng ta thử lại được không?"

Trần Gia Hữu đã sớm nghe được An Ánh Tuyết động tĩnh, ngày thường tâm viên ý mã hắn, lúc này giữa hai chân tiểu huynh đệ mềm oặt nằm, không có chút nào muốn ngẩng đầu ý tứ, tưởng tượng đến về sau liền cái nam nhân đều làm không thành, hắn sắc mặt không khỏi trầm xuống, lạnh giọng cự tuyệt, "Không......"

Hắn lời nói còn chưa nói xong, An Ánh Tuyết liền xốc lên chăn chui vào hắn trong ổ chăn.

An Ánh Tuyết trước ngực no đủ vú cọ lộng cánh tay hắn, môi đỏ khẽ mở hướng tới hắn cổ phun nhiệt khí, "Lão công......"

Nàng lôi kéo Trần Gia Hữu sờ đến chính mình giữa hai chân, nơi đó một mảnh lầy lội, nước sốt sớm đã lan tràn, "Lão công ngươi sờ sờ, lại hướng bên trong sờ sờ xem."

"Phía dưới chảy thật nhiều tao thủy a, hảo ngứa, hảo tưởng bị lão công đại dương vật hung hăng thao nhập."

Trần Gia Hữu năm nay ra một lần nghiêm trọng tai nạn xe cộ, hai chân tê liệt, vô pháp tự lập hành tẩu.

Hai người đang độ tuổi xuân, lại vừa mới tân hôn không bao lâu.

An Ánh Tuyết đã nhận mệnh lão công nằm trên giường không dậy nổi tin dữ, nghĩ phía dưới kia đồ vật còn có thể dùng liền thành, cũng có thể làm nàng duy trì đoạn hôn nhân này.

Nhưng Trần Gia Hữu xuất viện lúc sau, bất luận An Ánh Tuyết chủ động bao nhiêu lần đều bị cự tuyệt, có một lần tay nàng đều đụng tới côn thịt lại như cũ không có gì phản ứng.

An Ánh Tuyết chỉ đương Trần Gia Hữu thân thể còn vẫn chưa hoàn toàn khang phục, chờ hoàn toàn khỏi hẳn liền sẽ hảo, nhưng ai biết, này nhất đẳng chính là một năm rưỡi.

Mới đầu Trần Gia Hữu cũng sẽ tìm lấy cớ qua loa lấy lệ, sau lại thật sự là giấu không được mới nói lời nói thật, nguyên lai hắn phía dưới cái kia đồ vật ở ra tai nạn xe cộ thời điểm cũng bị thương, dẫn tới giữa háng côn thịt rốt cuộc không có biện pháp cương cứng.

"Lão công, ngươi có nghĩ làm tiểu tuyết tao huyệt, ân...... Ngươi giúp giúp ta đi......"

An Ánh Tuyết mới hai mươi mấy tuổi, thân thể nhu cầu lại đại, như thế nào cam tâm cả đời tự mình thư giải, nàng khắp nơi sưu tầm phương thuốc, mang theo Trần Gia Hữu xem biến trung y Tây y, chỉ hy vọng lão công có thể một lần nữa khôi phục lại.

Nhưng các loại khổ dược không ăn ít, lại như cũ không có gì hiệu quả, Trần Gia Hữu tâm thái đã xảy ra biến hóa, lại bởi vì hai chân tê liệt vô pháp hành động mà khống chế không được quái gở quái lệ.

FDWhere stories live. Discover now