☆, động phòng đêm (1)
Tân hôn đêm, Tô Nương là một mình một người vượt qua.
Này cũng không gì, gả lại đây phía trước liền nói rõ ràng, trình thiếu gia ốm đau trên giường, nàng chính là cái xung hỉ tức phụ, tới hầu hạ thiếu gia nha đầu.
—— nếu không có như thế, như vậy hảo hôn sự, như thế nào có thể đến phiên nàng? Tô Nương tự xốc khăn voan, châm chọc tưởng.
Nhà khác nữ tử đều sợ thủ tiết, tự nhiên vội không ngừng đẩy rớt, này liền đến phiên nàng. Dù sao nàng chỉ cần tiền, làm cái gì không thành đâu?
Đói bụng một ngày, Tô Nương vội vàng ăn điểm nhi đồ vật, liền chuẩn bị đi ngủ.
Chỉ là mới cởi áo ngoài, liền nghe được tiếng đập cửa.
Như vậy đêm khuya, có thể tới nơi này tới, cũng chỉ có hầu hạ nô tỳ. Có lẽ là thiếu gia có việc, Tô Nương nghĩ, liền đi đến mở cửa.
Nhưng mà thấy ngoài cửa người, liền ngây dại. Người này không phải người khác, đúng là nàng công công Trình Thụy Đường!
Trình gia là bổn thành nhà giàu, sinh ý lần đến Giang Nam, Trình Thụy Đường tự nhiên là nói một không hai, dưỡng ra một thân tôn quý khí độ. Tô Nương chỉ thấy quá này cha chồng một mặt, lại là ấn tượng khắc sâu. Liền giá đều là tự mình cùng hắn nói tốt.
Trình Thụy Đường tựa hồ cũng không nghĩ tới Tô Nương như vậy quần áo bất chỉnh, sâu thẳm ánh mắt ở trên người nàng nhìn quét, làm Tô Nương trong lòng loạn nhảy, giống như quần áo của mình bị lột sạch.
Nàng trong lòng hoảng loạn, liền phải dấu môn, lại bị Trình Thụy Đường giơ tay chống lại.
Hắn sức lực đại, nhẹ nhàng đã đột phá Tô Nương phòng thủ, đi vào trong phòng, thậm chí tùy tay đóng cửa lại.
Tô Nương trong lòng phát hiện không ổn, hoảng sợ mở miệng, "Cha chồng như thế nào lúc này lại đây?"
Trình Thụy Đường cũng không vòng quanh, nói thẳng, "Nghe nói con mẹ ngươi bệnh, nhất định phải Thiên Sơn tuyết liên?"
Tô Nương thần sắc buồn bã, thứ này quý giá, đừng nói nàng không có tiền, liền có, đây cũng là bạc mua không trở lại. Cho nên nàng cũng không có gì hy vọng xa vời, lúc trước gả lại đây, cầu cũng chỉ là Trình gia cung cấp mẫu thân chữa bệnh uống thuốc tiền. Liền dưỡng, có thể tới khi nào cũng chỉ xem mệnh.
Trình Thụy Đường đem trong tay hộp gác ở trên bàn, nói, "Mở ra nhìn xem."
Tô Nương trong lòng hồ nghi, không chịu tới gần.
Trình Thụy Đường xem nàng cách chính mình vài chục bước xa, một bộ phòng bị bộ dáng, không khỏi cười nhạo, "Lại đây, ta còn có thể ăn ngươi không thành?"
Tự nhiên sẽ không ăn, chỉ là hắn ánh mắt sắc bén, Tô Nương mỗi khi cảm thấy như là bị lang nhìn thẳng, thập phần không được tự nhiên, như thế nào dám tiếp cận?
Chỉ là nói đến nơi đây, cũng vô pháp thoái thác, chỉ phải đi qua đi mở ra hộp.
Ngay sau đó nàng trong miệng liền phát ra một tiếng thét kinh hãi. Kia hộp trang, thình lình chính là nàng cầu còn không được Thiên Sơn tuyết liên!
Trình Thụy Đường thấy thế, thập phần đắc ý, cười nói, "Vì nó, ta chính là bôn ba hơn tháng, thiếu chút nữa liền hôn kỳ đều bỏ lỡ."
Tô Nương hít sâu một hơi. Trình Thụy Đường nói tự nhiên sẽ không nói vô ích, càng là như thế, thứ này liền càng là trân quý.
Sau một lúc lâu, nàng mới cắn môi, thấp giọng hỏi, "Cha chồng nghĩ muốn cái gì?"
Đặc đặc lấy tới cấp nàng xem, tổng không phải là vì khoe ra, tất nhiên có điều mưu đồ. Tô Nương sờ soạng một phen mặt, trong lòng cười khổ.
Trình Thụy Đường lúc này mới cao hứng, cầm Tô Nương tay nói, "Ta cũng không muốn cưỡng bách người, cứ việc nói thẳng bãi, lòng ta nhớ thương một người, thứ này ta khác đều không đổi, liền đổi nàng bồi ta, như thế nào?"
Tô Nương thấp giọng nói, "Giá thực công đạo."
"Tô Nương ý tứ là, này sinh ý làm được?" Trình Thụy Đường tay không không hề như vậy quy củ, bắt đầu ở Tô Nương cánh tay thượng du di, mang theo nồng đậm ám chỉ ý vị.
Nàng nhắm mắt, chuyện tới hiện giờ đã không có lựa chọn khác.
Tô Nương nhẹ nhàng gật đầu, tiếp theo nháy mắt liền rơi vào rồi một cái kiên cố ôm ấp.
Trình Thụy Đường ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, "Tô Nương, ngươi yên tâm, ta sẽ đối với ngươi hảo. Ngày sau Trình gia chính là ngươi đương gia, tương lai Trình gia cũng giao cho ngươi nhi tử, ân?"
Những lời này Tô Nương tự nhiên một câu đều không tin, lại vẫn là thuận theo gật đầu.
Trình Thụy Đường lúc này mới vừa lòng, duỗi qua tay tới giải nàng xiêm y, trong miệng thở dài, "Đầu một hồi thấy ngươi, ta này trong lòng liền dài quá thảo giống nhau, như thế nào đều không bỏ xuống được, không phải Thanh Tử nói, nhất định phải cưới hỏi đàng hoàng, nâng ngươi vào cửa!"
Tô Nương lại tưởng sờ chính mình mặt.
Nói đến nói đi, chính là này trương da mặt chọc họa. Khá vậy may mà sinh này khuôn mặt, bằng không cùng đường khi, thật là một chút biện pháp cũng không có.
Lại nói hiện giờ tuy rằng khuất nhục, cũng chỉ là không thể vì người ngoài nói, rốt cuộc vẫn là phong cảnh Trình gia thiếu nãi nãi, ai dám bất kính? Tổng hảo quá rơi vào pháo hoa nơi, thân bất do kỷ, tùy ý người khác giẫm đạp muốn hảo.
Thật là cái giá tốt, Tô Nương nghĩ, từ cái này phương diện nói, còn muốn cảm tạ Trình Thụy Đường đâu.
Tuy nói hắn cũng là súc sinh, nhớ thương chính mình con dâu súc sinh!