Lam sơn đừng yêu

858 0 0
                                    

Chương 1: Con dâu không thể công công niềm vui

Sáu giờ sáng, toàn bộ Cố gia nhà cũ tĩnh chỉ có thể nghe thấy hoa viên chim chóc líu ríu kêu liên tục không ngừng. Phương Lam nhìn thoáng qua trên điện thoại thời gian, cố gắng bị xua tan còn sót lại cái kia điểm buồn ngủ, vội vàng theo trên giường bò lên mở ra thủy rửa mặt.

Phương Lam ở tại tầng hai nằm nghiêng, vì không đánh thức nhà cũ khác nhân, nàng nhẹ nhàng đóng lại cửa phòng ngủ, từ thang lầu xuống đến một tầng trong phòng bếp, bắt đầu chuẩn bị cả nhà nhân bữa sáng.

Chẳng được bao lâu, má Ngô cũng đi lên."Đại thiếu nãi nãi, ngươi không cần sáng sớm dậy làm điểm tâm , loại sự tình này giao cho chúng ta dưới nhân làm là tốt rồi."

Phương Lam có chút ngượng ngùng: "Không có việc gì, má Ngô, ta dù sao cũng không ngủ được, hơn nữa ngày hôm qua buổi sáng ta bọc tiểu vằn thắn, ba giống như đỉnh thích ăn ."

Má Ngô thấy nàng kiên trì, cũng không nói cái gì nữa, chỉ lặng lẽ thở dài một hơi. Này Đại thiếu nãi nãi, bộ dáng tốt, tính tình tốt, đáng tiếc không thể lão gia Cố Trọng Đường yêu thích.

Ngày tiệm thăng, mau chín giờ khi Cố Trọng Đường mới từ trên lầu xuống, nhìn đến trong phòng bếp bận rộn thân ảnh, hắn thói quen họ nhíu nhíu mày.

"Vì sao hôm nay buổi sáng vẫn là ăn vật này?" Những lời này, hắn là hướng về má Ngô nói .

Má Ngô có chút hoảng, nàng là biết Cố Trọng Đường mỗi ngày bữa sáng đều phải hai ngày không nặng dạng , khả hôm nay vuông lam một mảnh hảo tâm, nàng cũng không ngăn trở, không nghĩ tới hảo tâm làm chuyện xấu.

Phương Lam sợ chính mình liên lụy đến má Ngô, vội vàng từ trong phòng bếp ra, giải thích: "Ba, ngượng ngùng, ta nghĩ đến ngươi thích ăn, cho nên mới..."

"Má Ngô, đổ sạch một lần nữa làm." Cố Trọng Đường nhìn đứng ở trước mặt mình, hốc mắt hồng hồng, chóp mũi cũng hồng hồng tiểu nữ nhân, nhất thời càng cảm thấy được phiền chán, "Phương Lam, Cố gia cưới ngươi tiến đến cũng không phải vì nhiều một cái chỉ biết nấu ăn lão mụ tử, ta hy vọng ngươi mạnh khỏe tốt nghỉ nghĩ ngươi cấp định vị của mình, hoặc là ta hẳn là một lần nữa cho ngươi định vị."

Cố gia là vân trong thành sắp xếp thượng danh đại gia tộc, đến Cố Trọng Đường nơi này, tổng cộng chỉ có con trai thứ hai, trưởng tử cố Tử Lâm là tối bị ký thác kỳ vọng , từ nhỏ trí tuệ, cố tình không muốn kế thừa trong nhà sinh ý, tốt nghiệp một cái phải đi cái gì nghiên cứu sở, tại hôn sự thượng cũng là khư khư cố chấp, cự trong nhà an bài xong đám hỏi đối tượng, cưới cái cửa nhỏ nhà nghèo chưa thấy qua quen mặt nữ nhân. Này trưởng tức, nhất thấy hắn liền không dám thở mạnh bộ dạng, cũng không trông cậy vào nàng bao lớn tiền đồ, kết quả liền lão công đều xem không ở, vừa kết hôn không mấy tháng, cố Tử Lâm liền vì nghiên cứu sở đầu đề xuất ngoại đi.

Phương Lam cố gắng nhịn xuống trong mắt ẩm ướt ý, cúi đầu nói: "Ba, thực xin lỗi."

Không đợi Cố Trọng Đường mở miệng nữa, nhị nhi tức Triệu Minh âm chính từ thang lầu cao thấp, giành nói: "Ba, đại tẩu nàng cũng là có hảo ý. Bằng không đêm nay rượu hội, làm đại tẩu theo chúng ta cùng đi chứ."

FDWhere stories live. Discover now