Mật nghiện

870 1 0
                                    


Tác giả: Ba La Bao

1.

Lão công không ở nhà, tự an ủi bị công công thấy

Kết hôn tháng thứ hai, Ôn Linh trượng phu Hứa Hướng Đông làm tổng công ty đại biểu bị phái hướng hải ngoại, cùng Ôn Linh quá nổi lên đất khách sinh hoạt.

Hứa Hướng Đông làm người thành thật, không tốt lời nói. Lúc trước Ôn Linh đáp ứng gả cho hắn, cũng là nhìn trúng hắn điểm này. Nhưng mà đất khách sau, Ôn Linh mới biết được, điểm này đến tột cùng có bao nhiêu không xong.

Hứa Hướng Đông mười ngày nửa tháng mới đến một hồi điện thoại, mỗi lần trò chuyện, vội vàng hỏi vài câu trong nhà hay không mạnh khỏe liền treo. Hắn trên cơ bản không quan tâm quá Ôn Linh sinh hoạt, cũng không hỏi qua nàng tịch không tịch mịch.

Ôn Linh năm nay 25 tuổi, đúng là tuổi trẻ mạo mỹ lại tính dục tăng vọt thời điểm, trượng phu rời đi sau nàng sống được cùng quả phụ dường như, chỉ có thể dựa tự an ủi giảm bớt nội tâm hư không.

Kết hôn thời điểm, trong nhà cấp Ôn Linh mua cái hôn phòng, Ôn Linh cùng Hứa Hướng Đông trụ hôn phòng. Ngẫu nhiên, công công mang theo lễ vật sẽ đến vấn an bọn họ, bất quá Hứa Hướng Đông xuất ngoại sau, công công liền rất thiếu tới.

Công công tên là Hứa Quốc Hoa, thời trẻ tang ngẫu, một người đem nhi tử lôi kéo đại. Hắn ngày thường đam mê tập thể hình, 50 tuổi tuổi tác nhìn qua giống hơn ba mươi tuổi thanh tráng năm, một chút cũng không hiện lão.

Công công làm người dí dỏm, phía trước hắn mỗi lần tới, đều sẽ cho nàng cùng lão công mang lễ vật, còn mang theo hai người bọn họ đi ra ngoài chơi.

Con của hắn Hứa Hướng Đông liền bất đồng, hắn là cái hũ nút, không có ngoại lực sử dụng, hắn căn bản liền sẽ không chủ động.

Kết hôn hai tháng, Ôn Linh đối Hứa Hướng Đông rất có phê bình kín đáo. Trên giường làm chuyện đó cũng là, mỗi lần đều là nàng chủ động muốn, Hứa Hướng Đông chưa bao giờ chủ động. Mỗi lần đều là nàng ăn mặc tình thú nội y câu hắn, hắn mới có một đinh điểm phản ứng.

Hôm nay cuối tuần, Ôn Linh ở trong nhà tắm rửa, nghĩ đến hôn sau mấy tháng quá nhật tử, nghẹn khuất cảm nảy lên trong lòng. Nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình này đối tuyết trắng vú bự, lại nhìn nhìn chính mình phấn nộn tiểu bức, nghĩ thầm nàng đến tột cùng nơi nào không tốt, muốn chịu này phân tội?

"Ta chính là mệnh không tốt." Ôn Linh cầm lấy tắm vòi sen vòi phun, bẻ ra tiểu huyệt, nhắm ngay âm đế xả nước, hừ nhẹ lên, "Ân ha......"

Lộng trong chốc lát không tận hứng, Ôn Linh quan thủy, trần truồng ngồi vào bồn tắm, nửa nằm ở bên trong, dùng ngón tay tự an ủi.

Hứa Quốc Hoa dùng chìa khóa mở cửa vào nhà, đem trong tay dẫn theo cự phong nho đen đặt ở trên bàn.

Vừa mới gõ cửa không ai ứng, nghĩ đến con dâu cũng không ở nhà. Hắn thả quả nho, lấy ra di động, cấp Ôn Linh đã phát cái tin tức, nói cho chính hắn mang theo quả nho lại đây, đặt ở trên bàn.

FDWhere stories live. Discover now