Tứccùng công cùng phu (3P)
Tác giả: Bão Qua
Tình trạng: Hoàn thành
Đêm nay một hai phải ngươi thân mình không thể
Tiết thu phân, buổi sáng 11 giờ.
Diệp Nhiên hôn lễ ở c thị tây giao một tòa Âu thức giáo đường trung cử hành, dưới chân phô thật dài thảm đỏ, nàng ở tuyệt đẹp trang trọng tiếng nhạc trung hướng phía trước phương tây trang giày da nam nhân đi đến.
Thần phụ ở phía trên cao giọng niệm Kinh Thánh, ấn trình tự đi xong rồi một loạt lưu trình sau, Nghiêm Tiêu cúi đầu hôn môi nàng, bọn họ hôn thật sự lâu thực triền miên, nhiệt liệt ướt hôn phát ra vệt nước thanh làm tới tham lễ một các khách nhân đỏ mặt.
"Tiểu tao hóa, đêm nay lão công một hai phải ngươi thân mình không thể." Nghiêm Tiêu kết thúc này một hôn sau, bám vào nàng bên tai nhẹ giọng thì thầm nói.
Trước công chúng, hai bên thân nhân bạn tốt đều ở dưới đài vững vàng ngồi, mấy chục đôi mắt nhìn chằm chằm đâu. Diệp Nhiên xấu hổ buồn bực đến trừng hắn liếc mắt một cái, con ngươi hàm giận, rũ bên cạnh người ngón tay lại lặng lẽ ninh thượng trắng tinh như tuyết áo cưới.
Xanh biếc mặt cỏ thượng, champagne rượu ngon, náo nhiệt phi phàm, Diệp Nhiên bị Nghiêm Tiêu đại chưởng ôm vòng eo, từng cái từ trước đến nay tham gia hôn lễ khách khứa kính rượu.
Có quen biết nhiều năm phát tiểu giáp mặt trêu ghẹo nói: "Nghiêm Tiêu tiểu tử này mắt trông mong mà thủ hiểu rõ nhiên mười mấy năm, từ nhỏ sàm đến đại, đêm nay sợ là một đêm bảy lần đều không đủ đi."
Nghiêm Tiêu cùng người nọ chạm vào cái chén rượu, uống khẩu rượu sau cười đến sang sảng: "Kia cũng không liên quan tiểu tử ngươi sự."
Hắn rất ít có như vậy buông ra tính tình cùng người nói giỡn thời điểm, nhân gia đình nguyên nhân, hắn vẫn luôn là ít khi nói cười, cố tình ở Diệp Nhiên trước mặt luôn là bá đạo đến muốn mệnh.
"Nghiêm Tiêu......" Ngầm giật nhẹ hắn góc áo, Diệp Nhiên thấp giọng nói: "Đừng uống quá nhiều rượu."
"Không có việc gì, hôm nay là ngoại lệ, có thể tạm thời phóng túng một chút."
Bảy tám cái từ nhỏ quen biết người trẻ tuổi ghé vào cùng nhau hình thành vòng thực náo nhiệt, Nghiêm Tiêu cùng Diệp Nhiên bị vây quanh ở trung gian mời rượu, trong tay chén rượu vẫn luôn là không lại mãn.
Đại gia mồm năm miệng mười liêu đến khí thế ngất trời hết sức, từ phía sau truyền đến, một tiếng trầm thấp uy nghiêm "Nghiêm Tiêu" thoáng chốc làm không khí đông lạnh xuống dưới.
Mấy cái vây quanh Nghiêm Tiêu người trẻ tuổi thân mình cứng đờ sau, lập tức rất là tự giác mà hướng hai bên thoái nhượng, nhường ra một cái rộng mở đến nhưng cung người thông qua tiểu đạo.
Nghiêm Tiêu kẹp lấy cốc có chân dài ly trụ ngón tay bỗng nhiên buộc chặt, hắn nhìn chằm chằm người tới, đáy mắt ẩn sâu vài phần khó chịu, thấp hô một tiếng: "Phụ thân."
Người nọ thon dài chân dài mại động, mặt vô biểu tình mà bước vào cái này tuổi trẻ cái vòng nhỏ hẹp nội.
Hắn cao thẳng mũi giá một bức tơ vàng mắt kính, tối tăm đồng tử giấu ở phản quang thấu kính sau, thủ đoạn lắc nhẹ, phe phẩy ly trung rượu vang đỏ bộ dáng thập phần ưu nhã mê người, thanh âm thực lãnh: "Đáp ứng chuyện của ngươi ta làm được, vậy ngươi đáp ứng chuyện của ta, từ ngày mai bắt đầu thực hiện."
Hôm nay là hắn cùng Diệp Nhiên tân hôn, không muốn cùng người nọ cãi nhau, Nghiêm Tiêu kiệt lực ngăn chặn đầy ngập tức giận, "Có phải hay không quá nhanh, ngươi ít nhất đến cho ta một đoạn thời gian chuẩn bị."
"Ngươi cùng ta nói điều kiện?" Nghiêm Lâm Sâm gợi lên môi mỏng, thấu kính dưới ánh mặt trời phản xạ ra lưỡng đạo chói mắt quang, nói: "Nếu là không nghĩ ngày mai ngươi hộ khẩu thượng thê tử một lan đổi cái tên, đại nhưng làm ta cho ngươi một đoạn thời gian chuẩn bị."
"Là, phụ thân, ta ngày mai đúng giờ đến công ty báo danh." Nghiêm Tiêu cắn chặt hàm răng, nén giận mà mở miệng.
Thân hình cao lớn đĩnh bạt, qua tuổi bốn mươi nam nhân bảo dưỡng cực hảo, thoạt nhìn như là 30 xuất đầu. Hắn ngũ quan tinh xảo, làn da tinh tế, cùng Nghiêm Tiêu đứng chung một chỗ càng như là hắn huynh trưởng.
Diệp Nhiên thân thể bỗng chốc căng thẳng, vừa mới một cái chớp mắt, nam nhân quay đầu vọng lại đây một cái chớp mắt làm nàng làn da mạo lãnh, môi ngập ngừng: "Nghiêm thúc thúc."
"Đã lâu không thấy, Nhiên Nhiên." Nghiêm Lâm Sâm gật gật đầu, ngữ khí bình đạm.
Từ này trương kiều nộn xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng, Nghiêm Lâm Sâm còn có thể loáng thoáng nhìn ra vài phần nàng khi còn nhỏ bóng dáng. Đôi mắt sạch sẽ thanh triệt, lông mi thật dài, có vài phần đã từng thanh thuần ngây thơ cảm giác.
Năm đó trụ cách vách tiểu cô nương đã trổ mã đến duyên dáng yêu kiều, trách không được có thể làm con của hắn ngày đêm tơ tưởng, vì cùng nàng kết hôn, đáp ứng từ bỏ chính mình sáng lập tiểu công ty trở về đi làm.
Thẳng đến Nghiêm Lâm Sâm khí định thần nhàn mà phe phẩy rượu vang đỏ rời đi sau, kia cổ lệnh người hít thở không thông cảm giác áp bách mới chậm rãi tản ra, mọi người trong lòng toàn thở phào nhẹ nhõm.
"Nghiêm Tiêu, ngươi ba khí tràng cũng quá dọa người, ta cũng không dám xem hắn mặt."
"Thật sự dọa người, ngươi ba chuyện trò vui vẻ bộ dáng so ngươi phát giận bộ dáng khủng bố một vạn lần, ta thật đồng tình ngươi a, quán thượng như vậy cái cha, thật đáng thương."
"Hắn ba ở thương giới không phải có cái gọi là gì ' Thao Thiết ' ngoại hiệu sao? Nói là ăn uống cực đại, vừa ra tay không cho người đối diện lưu đường sống, gồm thâu, thu mua, lại ngạnh xương cốt đều có thể gặm vào bụng."
Một cái không lấy đối phương đương phụ thân, một cái không lấy đối phương đương nhi tử. Nghiêm Tiêu cùng phụ thân hắn nhiều năm không mục là c thị thượng lưu trong vòng mọi người đều biết sự.
Nghiêm Lâm Sâm cả đời lang thang, vạn bụi hoa trung quá, phong lưu lại cũng vô tình.
Nghiêm Tiêu là hắn mười bảy tuổi khi cùng nữ nhân làm loạn sản vật, cả đời chỉ gặp như vậy một lần nói, cưỡng bức hơn nữa lợi dụ, hoàn toàn chặt đứt nữ nhân thấy người sang bắt quàng làm họ tâm tư, cuối cùng tiêu tiền xong việc.
Nguyên bản vui sướng náo nhiệt không khí nhân Nghiêm Lâm Sâm chặn ngang một chân mà trở nên trầm trọng, Nghiêm Tiêu trong lòng càng không sảng khoái, hắn giơ tay sờ sờ Diệp Nhiên đầu, hống nàng:
"Buổi tối còn có yến hội, Nhiên Nhiên hôm nay mệt sao? Nếu không về trước trong nhà nghỉ ngơi một hồi, buổi tối lão công lại bồi bồi ngươi."
Diệp Nhiên tối hôm qua hưng phấn đến một đêm không ngủ, rạng sáng thời gian liền bắt đầu hoá trang trang điểm, các loại lăn lộn, cường đánh lên tinh thần kiên trì đến sau giờ ngọ đã là không dễ.
"Muốn hay không làm ngươi mấy cái tiểu tỷ muội bồi bồi ngươi." Nghiêm Tiêu hỏi.
Diệp Nhiên nhìn ở cách đó không xa ăn ăn uống uống mấy cái khuê mật, lắc lắc đầu: "Các nàng chơi đến chính vui vẻ đâu, ta một người trở về đi, tưởng hảo hảo ngủ một giấc."
Nàng lại không yên tâm mà dặn dò: "Vậy ngươi đêm nay sớm một chút trở về, đừng uống quá nhiều rượu."
"Ngoan, đi về trước đi."