Con dâu cám dỗ

1.3K 0 0
                                    

Tác giả: rrr98 .000

Thứ 01 chương lần đầu tiên

"Ba ~ chúng ta đã trở lại." Đang tại nhìn tiết mục ti vi ta quay đầu nhìn về phía âm thanh nơi phát ra, một nam nhân chính ngọt ngào kéo một nữ nhân tay đi vào cửa trước.

Người đàn ông này chính là con của ta — vương Tuấn Khải, 30 tuổi, cá tính tao nhã nho nhã hơn nữa lại hiếu thuận. Tại hắn vẫn còn lúc nhỏ trong nhà hoàn cảnh mặc dù không tốt, nhưng là hắn phi thường thấy đủ, tức giận phấn đấu một đường học lên đến mỗ đỉnh nhọn đại học nghiên cứu sở, sau tốt nghiệp đến nhất ở giữa cũng không tệ lắm khoa học kỹ thuật công ty đảm nhiệm chủ quản. Trải qua vài năm cố gắng toàn tiền, đã ở thị bên trong mua một tầng lầu phòng đem ta tiếp nhận đến cùng vợ chồng bọn họ cùng nhau cùng ở.

"Ba ~" lên tiếng nữ nhân dĩ nhiên chính là thê tử của hắn —— lâm Tiểu Chân, 27 tuổi, cá tính ôn nhu nhưng là có đôi khi lại có điểm quỷ linh tinh quái, vóc người tiêu trí không nói, liền thân tài cũng là tiêu chuẩn đại mỹ nhân một cái. Theo Tuấn Khải nói Tiểu Chân nhưng là trải qua hắn nghị lực hơn người mới có thể theo một đống người cạnh tranh bên trong ôm mỹ nhân về , xem qua Tiểu Chân dáng người khuôn mặt hơn nữa cùng nàng chung đụng về sau, ta một cặp tử nói thật là hoàn toàn không cảm giác ngoài ý muốn. Trước mắt Tiểu Chân đang tại mỗ ở giữa nổi danh ô tô phẩm bài bên trong đảm nhiệm tiêu thụ, mặc dù nàng ban ngày cần phải công tác, nhưng là tan tầm sau giống nhau là chịu mệt nhọc, đem trong nhà đều sửa sang lại thật sự hảo, ta đối với nàng thường là khen không dứt miệng.

"Ôi chao~ các ngươi đã về rồi." Mà ta —— Vương Kiến quân, 50 tuổi, năm mới là từ quân , tại Tuấn Khải 25 tuổi sau liền từ quân đội lui xuống, trước mắt chính là tại trong nhà đủ loại điền hưởng thụ một chút về hưu cuộc sống. Mà của ta ái thê thì tại 10 năm trước liền theo bệnh qua đời, lúc ấy đối với ta đả kích rất lớn, vẫn còn hảo về sau mượn bằng hữu làm bạn cùng với Tuấn Khải cổ vũ, mới chậm rãi theo tang thê đau trung đi ra.

"Ba xin lỗi, cho ngươi đợi rất lâu rồi a? Ta lập tức đi thay đổi quần áo chuẩn bị cơm tối." Tiểu Chân mang lấy bọc vội vội vàng vàng đi đến, ngữ mang vẻ áy náy nói.

"Ôi chao~ này nào có cái gì, ta cả ngày tại gia không có việc gì, không có gì sốt tiêu hao lượng không thể nhanh như vậy đói ." Ta phất phất tay ý bảo.

"Ngượng ngùng a ba, hôm nay công ty có chút công sự, xử lý chậm một chút, nhận xong Tiểu Chân tại về nhà đồ trung lại chận xe mới đưa đến trễ như vậy đến gia ." Tuấn Khải cũng là ngượng ngùng gãi đầu một cái.

"Ai nha, đều nói không sao ~ hai vợ chồng các ngươi đều phải công tác, ta có thể thông cảm , không có việc gì !" Ta mỉm cười đối với bọn họ nói. Hai vợ chồng nghe được ta nói như vậy, nhìn nhau cười một chút.

"Hảo ~ kia Tuấn Khải ngươi bồi ba nói chuyện phiếm, ta nhanh nấu cơm!" Tiểu Chân nói xong liền đi vào gian phòng, ta tắc cùng con nhìn tiết mục ti vi hạt trò chuyện.

Không đến nửa giờ thời gian, trên bàn ăn liền nhiều một đạo đạo mỹ vị ngon miệng đồ ăn, nhìn Tiểu Chân hiền tuệ rất bận rộn bộ dạng, không khỏi làm ta cảm giác con thật sự là may mắn, có thể cưới được các phương diện đều như vậy hoàn mỹ thê tử.

FDWhere stories live. Discover now