Tác giả: Tích Nhật
❋ chương 1
Thành phố An bệnh viện Nhân Dân 1 tì vị nhị khoa.
Hai cái tuổi trẻ nữ bác sĩ ở nhỏ giọng mà bát quái.
"Thiến Thiến, ngươi nói này nữ lão tìm chủ nhiệm, có phải hay không có tật xấu?"
"An An, này ngươi liền không hiểu sao? Ngươi xem kia nữ xuyên như vậy thiếu, hận không thể đem ngực toàn bộ lậu ra tới, chính là coi trọng Lưu chủ nhiệm."
"Không phải đâu, Thiến Thiến, nếu ta nhớ không lầm, chủ nhiệm năm nay 40 đi."
"40 tuổi liền trở thành chủ nhiệm, kia tiền đồ vô lượng, hơn nữa Lưu chủ nhiệm lớn lên như vậy soái, nếu là làm ta cùng hắn ở bên nhau, dù sao ta là nguyện ý."
"Ngươi nói rất đúng, Lưu chủ nhiệm thật sự soái."
Tan tầm điểm, không có gì người bệnh.
Hai cái bác sĩ còn ở lẩm nhẩm lầm nhầm, ước cùng đi ăn cơm, cách vách chủ nhiệm văn phòng Lưu Thắng Quân mau bị trước mắt điên nữ nhân làm phiền đã chết. Ăn mặc áo blouse trắng cũng không thể đánh nàng.
"Lưu chủ nhiệm, ngươi nhìn xem ta ngực, nó đau quá ~" Hạ Đình Đình lôi kéo trước ngực một chút vải dệt, đầu vú đều lộ ra tới, nam nhân xem một cái liền dời đi tầm mắt, hoàn toàn không có bị hấp dẫn.
Lưu Thắng Quân mặt không đổi sắc, "Nơi này là tì vị khoa, ngươi ngực đau liền đi trong lòng khoa xem."
Hạ Đình Đình cảm giác che lại bụng, "Ta dạ dày đau."
Lưu Thắng Quân cười nhạo một tiếng, "Ngươi dạ dày trường đến đại tràng đi sao?"
Hạ Đình Đình bất chấp tất cả, "Dù sao ta liền đau, ngươi phải cho ta chữa khỏi, ngươi không trị hảo, ta liền nói cho người khác ngươi dâm loạn ta!" Nói còn vô lại mà cởi quần áo.
Lưu Thắng Quân không sợ, hắn văn phòng có theo dõi ở, hắn một phen xách lên Hạ Đình Đình ném đến ngoài cửa.
Giải quyết xong cái kia kẻ điên, Lưu Thắng Quân nhìn xem biểu, tan tầm thời gian trôi qua 20 phút, hắn chạy nhanh rửa tay thay quần áo về nhà.
Vội vội vàng vàng mà bước nhanh hành tẩu, Lưu Thắng Quân đụng tới quen biết bác sĩ cũng không chào hỏi, không ít người quen còn tưởng rằng hắn có chuyện quan trọng về nhà. Kỳ thật hắn chính là vội vàng trở về cơm nước xong.
Ăn một tháng con dâu làm cơm, Lưu Thắng Quân bị dưỡng điêu ăn uống, bệnh viện nhà ăn cơm quả thực khó có thể nuốt xuống.
Rất muốn nhanh lên trở về, xe mới ra bệnh viện liền lấp kín, Lưu Thắng Quân cấp con dâu gọi điện thoại không ai tiếp. Lại đánh vẫn là không ai tiếp. Hắn cảm thấy có chút kỳ quái, liền cấp nhi tử Lưu Sướng gọi điện thoại.
Lưu Sướng nhìn đến di động thượng lão ba điện báo, hắn ý bảo bên người nữ nhân đừng nói chuyện, Tiểu Xuân nghẹn nghẹn miệng, nàng vẫn là thức thời.
Lưu Sướng, "Ba, ngươi tìm ta chuyện gì?"
Lưu Thắng Quân, "Ngươi năm nay cùng Hạ Cần liên hệ quá sao?"
Lưu Sướng, "Không đâu, ba, ta công tác vội trước treo."
Lưu Thắng Quân không được đến hữu dụng tin tức, có chút bực bội, hắn ngón tay vô ý thức mà ở tay lái thượng gõ.
Hôm nay lộ thật sự quá đổ, ngày thường hai mươi phút lộ trình đổ một giờ mới đến gia.
Lưu Thắng Quân dùng chìa khóa mở cửa, trong phòng một mảnh đen nhánh, bức màn cũng chưa kéo ra, cùng hắn buổi sáng ra cửa thời điểm giống nhau như đúc. Hắn đi đến con dâu phòng, "Hạ Cần, ở nhà sao?"
Hạ Cần nằm ở trên giường suy yếu mà theo tiếng, "Ba, ta ở, ngươi vào đi."
Tiến vào sau, Lưu Thắng Quân mở ra đèn, thấy con dâu còn ngủ ở trên giường, nếu là trước kia lúc này, nàng khẳng định đã làm tốt đồ ăn.
Trên giường dụng cụ đều là tân, mới vừa kết hôn thời điểm tròng lên màu đỏ rực bốn kiện bộ. Hạ Cần chỉ lộ ra tới khuôn mặt nhỏ, suy yếu vô lực hỏi, "Ba, ta có điểm không ngủ phục, hôm nay chính ngươi nấu cơm đi."
Lưu Thắng Quân hỏi con dâu, "Làm sao vậy?"
Hạ Cần ngượng ngùng mà nói, "Kinh nguyệt tới, bụng đau."
Kia cái này Lưu Thắng Quân cũng giúp không được vội, hắn hỏi con dâu, "Ngươi muốn ăn cái gì?"
Hạ Cần, "Ta không có gì ăn uống, ba, ngươi có thể nấu cháo sao? Ta tưởng uống cháo."
Lưu Thắng Quân gật đầu, "Ta làm đồ ăn hương vị giống nhau."
Hạ Cần, "Có nhân vi ta làm liền không tồi." Cô đơn ánh mắt cùng ngữ khí làm Lưu Thắng Quân một trận đau lòng, con hắn ba ngày hai đầu không ở nhà, không biết ở vội chút cái gì!
Nấu cơm tay nghề giống nhau, hương vị thường thường, đây là Lưu Thắng Quân đối chính mình trù nghệ đánh giá, thê tử sinh hạ hài tử không bao lâu liền qua đời, hắn lại là bác sĩ không có thời gian mang hài tử, đem hài tử giao cho cha mẹ dưỡng, chính mình quá nổi lên sống một mình sinh hoạt, chậm rãi học được nấu ăn, nấu chín liền ăn. Lại không gặp được con dâu phía trước, hắn vẫn luôn cảm thấy nhà ăn đồ ăn còn có thể.
Đơn giản xào hai cái đồ ăn, cháo còn không có hảo. Lưu Thắng Quân đi trước WC phóng thủy, trong lúc vô tình nhìn đến thùng rác nữ nhân dùng băng vệ sinh, che kín màu đỏ máu, xem ra kinh nguyệt lượng rất lớn, khó trách khuôn mặt nhỏ xem như vậy tái nhợt.
Thịnh một chén cháo, đưa đến con dâu trong phòng.
"Ba, ngươi chờ ta lên."
Hạ Cần gian nan mà đứng dậy, đôi tay chống thân thể dựa vào đầu giường, lấy gối đầu lót ở sau thắt lưng mặt. Lưu Thắng Quân nhìn đến con dâu đứng dậy khi không cẩn thận lậu ra ngực, giao nhau cổ áo mà áo ngủ, bị hai viên đại nãi đẩy ra, một mảnh tuyết trắng, mà con dâu không có ý thức được quần áo của mình tạo ra, Lưu Thắng Quân cũng không hảo nhắc nhở, hắn chỉ có thể tận lực không xem.
Hạ Cần hữu khí vô lực mà nói, "Ba, ngươi cầm chén cho ta."
Lưu Thắng Quân chạy nhanh cầm chén đưa cho Hạ Cần, Hạ Cần lấy bắt được chén liền cảm thấy có chút năng, nàng theo bản năng ném ra. Lưu Thắng Quân lo lắng cháo sẽ tạt ra rơi tại con dâu trên người, hắn chạy nhanh cầm chén, không cẩn thận cũng bưng kín Hạ Cần tay, nữ nhân tay rất nhỏ thực mềm, có chút lạnh, khó trách nàng sẽ sợ năng.
Hạ Cần thật cẩn thận mà rút ra bản thân tay, xin lỗi mà nhìn công công, "Thực xin lỗi, ba, ta không phải cố ý."
Lưu Thắng Quân cầm chén đặt ở bàn trang điểm thượng, "Cháo phóng, một hồi lạnh ngươi lại ăn, ta đi trước ăn cơm."
Hạ Cần nhìn công công đi ra cửa phòng, nàng che lại chính mình rộng mở ngực cười trộm.
Mỗi lần tới kinh nguyệt ngày đầu tiên, Hạ Cần tổng hội đau đớn muốn chết, đậu một đậu công công làm nàng tâm tình vui sướng.
Ăn xong cháo, Hạ Cần quyết định xuống giường động một chút, cầm chén đưa về phòng bếp.
Trải qua phòng khách thời điểm, Hạ Cần nhìn đến công công đang xem Bản Tin Thời Sự, nam nhân thân thể thẳng tắp mà ngồi, xem Bản Tin Thời Sự bộ dáng như là đang xem học thuật báo cáo giống nhau nghiêm túc, nàng không hảo quấy rầy nam nhân. Phóng hảo chén trở về phòng.
Hạ Cần không có quấy rầy Lưu Thắng Quân, Lưu Thắng Quân cũng nghe tới rồi nàng đi đường thanh âm, dép lê trên mặt đất kéo động.
Lưu Thắng Quân, "Hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai buổi sáng ta nấu cơm, ngươi không cần lên."
Hạ Cần gật gật đầu, vui sướng mà nhìn Lưu Thắng Quân, "Cảm ơn ba."
Lưu Thắng Quân thị lực thực hảo, hắn thấy được con dâu vú theo nàng dùng sức gật đầu trên dưới đong đưa. Hắn ho khan một tiếng, "Ở nhà ăn mặc áo ngủ không cần nơi nơi loạn đi."
Hạ Cần mặt đỏ lên, hai tay che lại ngực, chạy về trong phòng, một sốt ruột, té ngã trên đất.
"A..."
Lưu Thắng Quân chạy nhanh tiến lên nâng dậy tới con dâu, này một ngã quăng ngã có chút tàn nhẫn, nữ nhân khóe mắt có nước mắt.
Vốn dĩ liền không có gì sức lực, như vậy một quăng ngã, Hạ Cần quả thực muốn khóc, còn hảo công công đỡ nàng, bằng không nàng lập tức thật sự khởi không tới. Hạ Cần tay đáp ở công công trên vai, cơ hồ đem toàn thân trọng lượng đè ở hắn trên người. Lưu Thắng Quân lúc này chính là đem Hạ Cần coi như người bệnh, hắn đỡ nữ nhân eo cố định trụ nàng, phòng ngừa lần thứ hai té ngã.
Hơn mười mét khoảng cách, Hạ Cần khập khiễng mà đi, công công kiên nhẫn mà bồi nàng. Nàng trộm mà xem này công công, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
Lưu Thắng Quân nhìn nữ nhân cười không thể hiểu được, vừa mới còn đau khóc, hiện tại lại đang cười cái gì?
Đưa con dâu trở về phòng sau, Lưu Thắng Quân đem phòng bếp thu thập sạch sẽ, rác rưởi ném xuống, tắm rửa xong liền ngủ.
Buổi sáng lên làm tốt cơm sáng, Lưu Thắng Quân nhanh chóng ăn xong cấp con dâu để lại một ít liền đi làm. Nguyệt sự ngày hôm sau, Hạ Cần có thể tự do hoạt động, buổi sáng lên chậm, nàng lên thời điểm công công đã đi ra ngoài đi làm, nàng một người nhàm chán mà ăn cơm sáng.
Bởi vì kết hôn, Hạ Cần từ rớt nàng công tác, cho nên hiện tại nàng thuộc về không nghề nghiệp nhân viên, ở nhà ngốc.
Chơi một ngày, Hạ Cần chuẩn bị làm cơm chiều, thu được công công phát tới tin nhắn: Đêm nay không quay về ăn cơm.
Hạ Cần cảm thấy buồn cười, chính mình lão công cả ngày không thấy bóng người, ngược lại là chính mình công công cùng chính mình cùng nhau sinh hoạt, báo bị hành tung. Nàng có đôi khi suy nghĩ, nếu là công công là nàng lão công thì tốt rồi.
Nếu buổi tối chỉ có nàng một người ăn cơm, Hạ Cần liền không tính toán ăn, tùy tiện ăn chút đồ ăn vặt, dùng cứng nhắc nhìn xem phim truyền hình, xem mệt mỏi, nàng đi tắm rửa, tắm rửa xong Hạ Cần phát hiện chính mình quên mang quần áo tiến phòng tắm, lúc này nàng nghe được mở cửa thanh âm, nàng đoán là công công đã trở lại, Hạ Cần làm một cái lớn mật quyết định.
Lưu Thắng Quân mới vừa tan tầm thời điểm tới một cái tình huống phức tạp người bệnh, chậm trễ chút thời gian, hắn đi vào môn, vừa vặn đụng tới từ phòng tắm ra tới con dâu, con dâu trần trụi thân thể, trần như nhộng, thân thể thượng còn có một chút bọt nước không có lau khô, mới vừa tẩy xong đầu tóc rối tung.
Hạ Cần dùng tay che lại hai viên vú, lắp bắp mà nói, "Ta không không nghĩ tới ngươi sẽ trước tiên hồi hồi tới." Nói xong đáng thương hề hề mà nhìn nam nhân.
Lưu Thắng Quân cũng là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, hắn cũng có chút xấu hổ, nữ hài tử trong sạch mà thân thể đã bị hắn như vậy nhìn, hắn che dấu mà ho khan một tiếng, hoảng loạn mà chạy về phòng.
Nhìn công công chạy trốn, ở Hạ Cần dự kiến bên trong. Nàng thở dài, tương lai còn dài.
Vào lúc ban đêm, Lưu Thắng Quân làm một giấc mộng, hắn mơ thấy chính mình cùng một nữ nhân ở trên giường làm tình, cùng con dâu giống nhau trước đột sau kiều dáng người, hai cái vú lại bạch lại nộn, hắn yêu thích không buông tay mà thưởng thức, ở nữ nhân trên người bắn một lần lại một lần, cuối cùng hắn hỏi nữ nhân, "Ngươi tên là gì?"
Nữ nhân trả lời nói, "Ta kêu Hạ Cần." Hắn kinh ngạc nói, "Tên của ngươi cùng con dâu của ta tên rất giống." Nữ nhân cười nói, "Ta chính là ngươi con dâu." Sau đó nữ nhân mặt biến thành con dâu mặt. Lưu Thắng Quân khiếp sợ, theo sau từ trong mộng tỉnh lại, hắn nhìn trên giường lưu lại chất lỏng, xem ra hắn là thật sự cấm dục lâu lắm, cư nhiên mộng tinh...
Sáng sớm rời giường, Lưu Thắng Quân đem quần lót cùng khăn trải giường đều ném vào máy giặt.
Hạ Cần thấy công công sáng sớm lên tẩy này đó định tây, nàng không thể không nghĩ nhiều, trộm mà nhìn nhìn công công phía dưới. Ngày thường, Lưu Thắng Quân là sẽ không chú ý tới nữ nhân ánh mắt, thật sự là tối hôm qua mộng quá mức kích thích, hắn tưởng không chú ý con dâu đều không được, vừa lúc thấy được con dâu đang xem hắn hạ bộ, phản ứng lập tức liền dậy, hắn xấu hổ mà xoay người đưa lưng về phía con dâu.
Không có xem nói chính mình muốn nhìn, Hạ Cần có chút thất vọng, nhưng là nàng không dám vẫn luôn xem, sợ bị công công phát hiện, nàng lập tức đi hướng phòng bếp chuẩn bị cơm sáng.
Nhìn nữ nhân rời đi bóng dáng, Lưu Thắng Quân thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo không có bị thấy.