Bích ngô chi thượng cổ đại

159 0 0
                                    

Tác giả: Hoa Gian Nhất Hồ Tửu

❋ cổ đại thiên: Chương 1. Thân mình như vậy lạnh, muốn hay không gia cho ngươi ấm ấm áp

Chấn Nam Vương Hề Thiệu Công vừa mới bước vào vương phủ hậu viện, liền cảm thấy một trận phía trên, không biết kia trong cung người hầu là cố ý vẫn là vô tình, cho hắn thêm rượu là thả hổ tiên vẫn là lộc nhung, uống thời điểm không có gì cảm giác, kết quả hiện tại nhiệt đến hắn là chỉ nghĩ tìm cái băng tuyền nhảy xuống đi.

Mà hắn Trấn Nam Vương phủ giàu nhất một vùng, lão Vương gia tuyển chỉ kiến phủ thời điểm liền khai sơn trồng rừng, khai cừ thành hà, cho nên Hề Thiệu Công khi còn nhỏ nhưng thật ra không thiếu ở nhà mình trong viện sông nhỏ diễn lãng.

Tuy rằng hắn hiện giờ cũng năm gần bất hoặc, nhưng là bởi vì bảo dưỡng đến di, rèn luyện có thêm, dáng người kiện thạc uy mãnh đến không được, làm kinh thành xa gần nổi tiếng lại chạm tay là bỏng người goá vợ, thả không đề cập tới hắn kia bạc triệu gia sản, chỉ là bằng vào hắn gương mặt này cùng thân mình, liền không biết dẫn nhiều ít mỹ nhân khom lưng.

Bất quá ở biên cương ngốc lâu rồi, đảo thật sự hoài niệm này vùng sông nước bưng biền cảm giác, hắn dọc theo nhà mình sân nhà lạch nước đi tới đi tới, nhìn kia sóng nước lóng lánh nước sông, liền nhất thời hứng khởi muốn đi xuống du cái vài vòng, cũng hảo thuận tiện giải cái này rượu tính.

Vì thế Hề Thiệu Công đem chính mình quần áo một thoát, "Thình thịch" một tiếng liền nhảy tới trong sông.

Hắn biết bơi cực hảo, ở đáy sông du lịch hồi lâu, bất tri bất giác đã du qua vài cái sân nhà, mà hắn mới vừa đem đầu dò ra mặt nước đổi cái khí, liền phát hiện cách đó không xa cư nhiên có một cái tuổi thanh xuân nữ tử cũng ở bơi lội.

Tuy rằng tiếp theo ánh trăng, hắn thấy không rõ lắm nàng mặt, nhưng là kia dáng người lại là làm người huyết mạch phun trương đến không được, đặc biệt trước ngực kia đối tròn trịa nhũ nhi, tuy rằng bao vây ở yếm bên trong, nhưng là kia kêu như thế nào một cái miêu tả sinh động no đủ a, mà kia tố sắc váy lụa dính thủy, trở nên khinh bạc trong suốt không nói, theo nàng trồi lên tới thời điểm, dính sát vào ở trên người nàng, khiến cho nàng lả lướt đường cong tất lộ, mà nàng chìm vào trong nước thời điểm, váy lụa giống như ngọc lan hoa giống nhau nở rộ, cùng nàng đen nhánh tóc đẹp cùng nhau ở trong nước thướt tha vũ động, giống như rơi vào phàm trần tinh linh tiên tử.

Thật là đem Hề Thiệu Công xem đến cái kia nhiệt huyết sôi trào, vừa mới cấp áp xuống đi lộc nhung cùng hổ tiên rượu lại đều nảy lên tới.

Nếu không phải ở trong nước, Hề Thiệu Công thật sự phải vì cái này tiểu nha đầu nhiệt liệt vỗ tay, này câu dẫn gia chủ công lực thật là vỗ án tán dương a.

Tuy rằng hiện tại chính trực giữa hè, nhưng là rốt cuộc dạ hàn lộ trọng, tiểu cô nương như vậy tri tình thức thú ở trong nước chờ hắn xuất hiện, hắn như thế nào có thể cô phụ nàng một phen ý tốt đâu?

Vì thế hắn lập tức một cái lặn xuống nước trát đến trong nước, triều kia tiểu mỹ nhân bơi qua đi, sau đó từ nàng phía sau lập tức vụt ra tới, đột nhiên ôm lấy nàng thân thể mềm mại, gần sát nàng gương mặt hô: "Nha, tiểu nha đầu, như vậy vãn ở chỗ này làm gì? Ngươi thân mình hảo băng a, muốn hay không gia cho ngươi ấm ấm áp."

FDHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin