◇ đệ 0235 chương phiên ngoại động phòng H1 tiểu
Lam Hạc bị Cung Túc Vũ đè ở trên giường hôn đến động tình khó nhịn.
Động phòng, hôn giường, phu thê, còn có thể có so này càng thiên thời địa lợi nhân hoà sao?
Nàng lặng lẽ duỗi tay đi xuống tính toán cởi áo tháo thắt lưng, chuẩn bị nghênh đón giá trị thiên kim quý trọng xuân tiêu một khắc, vừa muốn động thủ kéo ra hệ mang, đột nhiên truyền đến một trận "Ục ục" cổ quái thanh âm.
Triền miên hôn ngừng lại, trên người người buông ra nàng, ngẩng đầu lên nhíu mày hỏi: "Ngươi đã đói bụng?"
"Ân? Không có a." Lam Hạc da mặt dày nói dối, nàng mới không nghĩ quản đã đói bụng không đói bụng sự tình, chỉ nghĩ nhanh lên động phòng sung sướng. Muốn ăn cùng sắc dục chi gian, tiểu Lam Hạc vĩnh viễn tuyển sắc dục.
"Vừa rồi ngươi bụng kêu, có phải hay không buổi tối không ăn cái gì?" Cung Túc Vũ xoay người ngồi dậy, không có tiếp tục đi xuống ý tứ, sau đó đem Lam Hạc cũng xả lên, "Ta và ngươi nói qua không được đói bụng, ngươi đem ta nói đương gió thoảng bên tai có phải hay không?"
Một người như thế nào có thể như vậy chán ghét đâu? Lam Hạc dương dương lông mày khoa trương mà nặng nề mà thở dài, bị Cung Túc Vũ thô tay thô chân nắm má thịt túm tới rồi bên cạnh bàn, "Than cái gì khí! Hôm nay không ăn no đừng nghĩ chạm vào ta."
"Đau chết lạp!" Lam Hạc phẫn nộ mà kéo rớt hắn tay, trên mặt hai cái đỏ tươi dấu tay, sợ là thật đau.
Chính là Cung Túc Vũ chỉ đương nàng vịt con kêu, sai người truyền canh điểm cơm thực tiến vào, lại làm hạnh nhiễm vân quần áo trắng hầu hắn thay quần áo, cởi ra mãng bào quan mũ thay một thân hôi duyên khổng tước lam áo suông, rồi sau đó lo chính mình ngồi xuống cao cao tại thượng mà triều Lam Hạc phân phó nói: "Lại đây, ngồi ta trên đùi, ta tới uy ngươi ăn."
"Ta chính mình sẽ ăn!" Lam Hạc còn không có nguôi giận, hướng về phía người nào đó kêu một tiếng, âm lượng quá thấp, khí thế quá yếu, quá vô dụng.
"Ngươi quá bất quá tới?"
Lam Hạc vừa thấy lão nhân nheo lại đôi mắt nhìn nàng, ánh mắt lạnh lẽo, sắc mặt không tốt, ngữ khí tràn ngập uy hiếp, sợ tới mức trong lòng run lên, không tình nguyện đi qua đi, dẩu miệng ngồi vào hắn trên đùi, bị hắn nắm cằm mạnh mẽ đem mặt nâng lên tới, nhìn chằm chằm nàng má thượng hai cái hồng dấu tay mặt vô biểu tình nhìn một hồi, ở mặt trên nhẹ nhàng mổ một chút.
"Há mồm."
Hắn xụ mặt gắp một cái yến da tiểu thịt sủi cảo cho nàng, Lam Hạc thành thành thật thật há mồm ăn vào trong miệng, mới vừa nhai xong nuốt xuống đi, hắn lại lập tức tắc cái phỉ thúy viên đến miệng nàng biên, trong ánh mắt là không dung cự tuyệt uy nghiêm... Vốn nên ngọt ngọt ngào ngào uy cơm, làm Lam Hạc như đứng đống lửa, như ngồi đống than, lưng như kim chích, như lâm đại địch.
Ăn một lát sau, Cung Túc Vũ nhìn nàng một đoạn thon dài gáy ngọc như suy tư gì mà nói: "Ân, ta như vậy uy ngươi ăn, khó tránh khỏi có thang thang thủy thủy nhỏ giọt xuống dưới, rớt ở áo cưới thượng liền không hảo."