Nuông chiều con dâu

1.3K 2 0
                                    

Tác giả: Nhớ mãi không quên

Nội dung tóm tắt

Cố Thần Quang đời này duyệt nữ vô số, không nghĩ tới sẽ thua tại chính mình con dâu trên người, rốt cuộc không dậy qua.

Chương 1. Trung bộ

Thành phố H, Hilton khách sạn, Giang Tuyết Nịnh dẫm lên mười centimet giày cao gót từng bước một bước vào khách sạn, hơi cuốn tóc dài, tinh xảo trang dung, lưu loát chức trường giả dạng, cả người tản ra quang mang, làm không ít người ghé mắt.

Hôm nay nàng là tới nói hiệp ước, nàng thân là tập đoàn tổng tài con dâu, lại lựa chọn ẩn hôn tiến vào công ty, từng bước một đi đến hôm nay ngồi trên thiết kế tổng giám vị trí, không thiếu bị người xa lánh cùng hãm hại, bất quá nàng biết, công công Cố Thần Quang ngầm giúp nàng không ít vội

Bất quá ngươi muốn hỏi nàng lão công đâu? Cố gia nhị công tử Cố Bắc Dã, người này nếu như danh, tựa như một con con ngựa hoang dường như, cả ngày đều không về nhà, công ty cũng chỉ là treo cái danh, bọn họ kết hôn thời điểm, nàng cha mẹ là không đồng ý, khi đó Giang gia bị người hãm hại, công ty thiếu chút nữa phá sản, Cố Thần Quang nhìn trúng nàng tài hoa, điểm danh muốn nàng liên hôn, mới đáp ứng giúp Giang gia vượt qua cửa ải khó khăn.

Giang Tuyết Nịnh cũng không oán công công, ngược lại thực cảm kích hắn, nếu không phải hắn, Giang gia hiện tại còn không biết biến thành bộ dáng gì, tuy rằng Cố Bắc Dã không phải cái hảo trượng phu, nhưng là ít nhất sẽ không can thiệp nàng, nàng vẫn là có thể làm chính mình thích làm sự.

Cố gia sản nghiệp đầu to là địa ốc cùng châu báu, nàng hiện tại là Cố thị kỳ hạ hoa vũ châu báu thiết kế tổng giám, hôm nay tới nơi này thấy chính là một cái ngoại quốc khách hàng, kêu Billy, là nước ngoài một nhà châu báu công ty châu Á - Thái Bình Dương người phụ trách, kia gia châu báu công ty gần nhất ở tìm Trung Quốc phía đối tác, tính toán thiết kế một đám Trung Quốc phong trang sức.

Cho nên Giang Tuyết Nịnh tưởng bắt lấy cái này đơn, buổi chiều nàng đã cùng đối phương thông qua điện thoại, ước hảo buổi tối khắp nơi khách sạn nói, tan tầm lúc sau nàng liền vội vàng chạy tới.

"Lão bản, Giang tiểu thư đã đi vào khách sạn, chúng ta không thể theo vào đi" Cố Thần Quang nghe xong phái đi bảo hộ Giang Tuyết Nịnh người hội báo, khẽ cau mày, cấp khách sạn gọi điện thoại, làm cho bọn họ chú ý một chút, buông di động vẫn là cảm thấy có chút bất an.

Giang Tuyết Nịnh đã thuận lợi nhìn thấy Billy, là một cái hơi béo ngoại quốc đại thúc, cười rộ lên còn làm người cảm thấy có điểm đáng khinh, bất quá Hilton khách sạn nàng rất quen thuộc, cho nên mới dám một mình lại đây.

"Giang tiểu thư, ngươi tác phẩm ta đã xem qua, phù hợp chúng ta công ty yêu cầu, ta cá nhân cũng thực thưởng thức, cho nên lần này hợp tác hẳn là không có vấn đề, chẳng qua lần này hợp tác không phải ta một người quyết định, ta còn muốn trở về khai cái sẽ mới có thể xác định xuống dưới."

"Cảm ơn Billy tiên sinh, ta đây tĩnh chờ tin lành, nếu không có gì sự, ta đây trước không quấy rầy ngài nghỉ ngơi, chờ mong chúng ta hợp tác." Giang Tuyết Nịnh cảm thấy đơn độc cùng một người nam nhân ở chung một phòng, vẫn là có chút lo lắng, cho nên uyển chuyển tỏ vẻ phải rời khỏi.

FDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora