Tác giả: Dung Tử Quân
❋ chương 1. Lầm thao xử nữ con dâu
"Ân ngạch... Cứu mạng, cứu mạng! Ngươi buông ta ra... Ách...
"Thất Tịch, thế nhưng hạ một ngày một đêm mưa to, ngoại ô Thấm Vân Trang bên trong, một đôi nam nữ đang ở trên giường điên loan đảo phượng, trong lúc nhất thời nến đỏ hạ cả phòng kiều diễm xuân tình, một người thân hình nhỏ xinh, da thịt như ngọc, một bộ thiếu nữ bộ dáng mỹ mạo nữ tử đang bị kia đại thịnh triều nổi danh thần uy tướng quân Chu Đình Thân đè ở dưới thân tùy ý chà đạp xâm phạm.
"Ngoan nha đầu, bản tướng quân sẽ bồi thường ngươi... Ách..." Nam nhân tựa hồ dị thường phấn khởi, từ đang lúc hoàng hôn liền đem nàng kéo đến trên giường, đã bắn kia xử nữ huyệt hai lần lại là như thế nào cũng muốn không đủ. Nam nhân ngồi quỳ lên, từ sau lưng ôm chặt này kiều mị đáng yêu tiểu nhân nhi, môi dán nàng kia tiểu xảo lỗ tai nhẹ mổ, phía dưới kia căn cực đại thô tráng nghiệt căn chính chậm rãi thọc vào rút ra, trên mặt tràn đầy thích ý. Nếu không phải nha đầu này vẫn luôn kêu cứu mạng hắn đều sắp quên chính mình là trúng dâm dược mới muốn này đáng thương tiểu cô nương!
"Ngươi... Ách... Ngươi cái này biến thái... Ân... Ta là ngươi con dâu a... Ân ân..." Lâm Sơ Vãn cảm thấy chính mình thật là xui xẻo thấu, ở tướng quân phủ bị chính mình trên danh nghĩa trượng phu Chu Dật Dương cùng hắn biểu muội thiết kế bị nhà chồng người đuổi tới này thôn trang còn chưa tính, buổi chiều nghe được đại tướng quân tới chỗ này nghỉ chân ngày mai vào thành, chính mình cũng bất chấp rất nhiều liền lưu tiến cha chồng trong phòng tới giải oan, ai biết này oan tình còn không có kể ra đã bị này đáng sợ nam nhân kéo đến trên giường đạp hư, thật thật là khóc không ra nước mắt!
Nam nhân thần chí còn chưa thanh tỉnh, chỉ đem nàng lời nói đương vui đùa, lại đem nàng vặn lại đây, quặc kia nhân tình dục xâm nhập mà trở nên đỏ tươi Thần Nhi hôn nồng nhiệt, thanh âm có chút khàn khàn nói: "Bản tướng quân con dâu vẫn luôn ở tướng quân phủ ngốc đâu, như thế nào sẽ ở chỗ này, ngươi này ma nhân tinh, đoan mà sẽ này đó tình thú thủ đoạn, có ý tứ...
"
"Ngô..." Lâm Sơ Vãn liều mạng chống đẩy hắn còn muốn nói gì, nam nhân lại không cho nàng cơ hội lại là một trận tàn nhẫn thao mãnh làm, lăn lộn đến nàng một chút sức lực cũng không, chỉ cảm thấy phía dưới kia sơ sơ phá thân huyệt nhi đau vô cùng, thân mình mau bị niết tan thành từng mảnh, kia đối cùng chính mình tinh tế thân mình cực không tương xứng to mọng nhũ nhi đã bị chà đạp đến sưng đỏ bất kham, cuối cùng thật sự chịu không nổi chết ngất qua đi...
Hôm sau
Dâm dược chi độc đã giải khai Chu Đình Thân cảm thấy cả người sảng khoái không thôi, cả người trần trụi mà ngồi ở trên giường nhìn kia chính nằm ở chính mình trên đùi ngủ say đồng dạng trần trụi tiểu nhân nhi, nam nhân rất là thỏa mãn, rốt cuộc ở Tây Bắc suốt ba năm, vẫn luôn hạn, tuy rằng còn không biết là người nào đối chính mình hạ độc, bất quá nha đầu này còn rất ngon miệng. Nghĩ vậy nhi, nam nhân đại song đại chưởng ôn nhu mà xoa xoa kia bạch bạch nộn nộn thân mình, kia tấc tấc tóc đen lại tế lại trường, phúc tại đây tiểu nhân nhi trên mặt, trên vai, trên eo xưng đến nàng càng thêm da bạch thắng tuyết, có thể là chính mình ngón tay quá tháo, tiểu nhân nhi bị câu có chút phát run, chỉ mê mang mà trở mình, kia nhu mỹ thân thể mềm mại liền hoàn toàn triển lộ ở chính mình trước mắt, kia đối nhũ nhi giống một đôi màu mỡ cực đại mật đào, đáng yêu cực kỳ, đêm qua tuy ký ức hỗn loạn, nhưng hắn mơ hồ nhớ rõ này nữ oa nhi sinh đến cực mỹ, cũng làm khó Lý phó tướng thế chính mình tìm tới như vậy ngon miệng "Giải dược", nghĩ vậy nhi, nam nhân tò mò mà đẩy ra mỹ nhân nhi tóc đen, tưởng cẩn thận nhìn một cái nàng dung mạo, đương tóc đen bị tách ra thời điểm, nam nhân đột nhiên tâm thần chấn động, kinh ngạc vạn phần! Này, nữ nhân này bất chính là chính mình con dâu Lâm Sơ Vãn sao?!