Tác giả: Tuế An
❋ 001. Vào tiết nóng
"Tĩnh tỷ, chúng ta... Ngươi..."
Thuộc khoá này sinh Tiểu Khê ấp úng, nộn sinh gương mặt bao không được tâm tư, quả nho dường như con ngươi phảng phất thấm thủy.
Trần Tĩnh ngẩng đầu triều nàng cười cười, nói thanh "Hảo hảo chơi", khinh phiêu phiêu, tiếp tục vùi đầu làm văn kiện sửa sang lại kết thúc.
Đem túi văn kiện nhất nhất mã tề phóng tới chủ nhiệm trên bàn khi, Trần Tĩnh trên cổ tay kim phút mới chỉ thượng 3—— 5 giờ mười lăm.
Này đống kiến tạo với 90 niên đại cơ quan đại lâu sớm đã trống vắng, đá hoa cương thạch phô liền hàng hiên chỉ còn Trần Tĩnh một người.
Tĩnh tỷ.
Trần Tĩnh đi ở về nhà trên đường, đầu lưỡi học Tiểu Khê mềm mại giọng hát đánh cái chuyển, như là nhặt cái gì thú, hợp với lại học vài tiếng.
Lẩm bẩm vài tiếng, tinh tế nhược nhược, toàn cấp đường cây xanh hai bên biết thanh đè ép.
Đơn vị rời nhà đi bộ liền mười phút, Trần Tĩnh học không vài tiếng liền đi đến tiểu khu cửa.
Linh mấy năm nhà cũ, không tính là tiểu khu. Thừa dịp mấy năm trước lão thành cải tạo khi, cấp một lần nữa sửa chữa tường ngoài, kiến cái bảo an đình, sau lại kéo khối đá cẩm thạch, khắc lên "Tân An tiểu khu" mấy chữ.
Xoát lục sơn lão dưa chuột, đều chỉ trang mặt ngoài công phu, bên trong trừ bỏ nhiều mấy cái thùng rác, mặt khác vẫn là nguyên dạng.
Trần Tĩnh gia liền tại đây tường ngoài vẫn là xi măng sáu tầng cao tiểu lâu.
Nhà cũ bậc thang có điểm cao, so giống nhau bậc thang bò lâu mệt. Cũng may gia liền ở lầu 3, Trần Tĩnh một hơi bò lên trên đi, không có gì cảm giác.
Nhà cũ một tầng hai hộ, Trần Tĩnh gia là bên phải này hộ.
Tương màu nâu phòng trộm môn so bên trái muốn tân rất nhiều.
"Hôm nay đơn vị chậm trễ một lát."
Trần Tĩnh gỡ xuống vai phải thượng bao quải đến phía sau cửa, đem chìa khóa ném vào tủ giày thượng thu nạp bàn.
Động tác sớm đã thành quán tính, nước chảy mây trôi, lo chính mình, tự nói mục đích bản thân, mí mắt cũng chưa xốc.
"Ân, Kính Dương thân mình ta cấp lau."
"Hành."
Trần Tĩnh dẫm lên dép lê hướng phòng khách đi đến, một tay nắm lên khoác sau vai đầu tóc, tùy ý búi cái búi tóc, tùng tùng tán tán rũ ở phía sau đầu, còn thừa nhỏ vụn hợp lại không dậy nổi tóc mái, bạn mồ hôi tiếp tục dính ở phía sau cổ chỗ.
Hai người trao đổi vị trí, nam nhân sai thân đi tới môn thính, đem trong nhà dép lê đổi thành ra ngoài giày.
Đang muốn mở cửa, nam nhân giương mắt vừa vặn nhìn đến Trần Tĩnh chính ngửa đầu rót thủy tán nhiệt, bỏ thêm câu: "Cắt dưa, ở tủ lạnh."
Vừa dứt lời, ngay sau đó chính là tiếng đóng cửa.
"Loảng xoảng" một tiếng sau, trong phòng liền thừa điều hòa điện cơ cùng Trần Tĩnh hầu khang cuối cùng một ngụm thủy nuốt thanh âm.