Tác giả: Lệ Xuân Viện Đầu Bài
Chương 1 phanh ngực lộ vú lầm thông đồng cha chồng tiểu công chúa
"Mật Đào, Mật Đào ~ phò mã gia đánh bên kia lại đây ~" đứng ở Tàng Thư Các lầu hai sân phơi thượng, nhìn một thân thanh trúc sắc thân hình cao lớn nam nhân cầm ô tự vu viên triều bên này đi tới, thị nữ Dương Đào vội đối với đang ở kệ sách phía sau hầu hạ công chúa cởi áo Mật Đào sốt ruột địa đạo.
"Ai, ai, ta đang giúp công chúa thoát đâu ~" có chút khẩn trương mà đáp lời Dương Đào nói nhi, Mật Đào lúc này tay đều không được run nhè nhẹ, bất quá tốt xấu là đem công chúa quần lót hai sườn dây lưng cấp giải khai.
Có chút ngượng mà che lại chính mình kia tuyết trắng đẫy đà đại nãi nhi, lại sắc mặt ửng hồng mà nhìn chính thế chính mình cầm váy áo vội vàng muốn hướng lầu 3 đi Mật Đào, Lý Bảo Nhược thanh âm đều có chút hơi hơi phát run, "Thật sự, thật là phò mã tới sao?"
"Là đâu, là đâu, hôm nay phò mã đó là xuyên thanh trúc sắc áo dài ra cửa, công chúa ngài ấn hôm qua cái Thái Hậu nương nương giáo từ từ tới, đừng sợ, ta cùng Mật Đào ở lầu 3 hầu ~" một bên giúp đỡ Mật Đào phủng công chúa điện hạ váy, Dương Đào lại không được an ủi nàng, ngay sau đó cũng chạy ra, miễn cho quấy rầy các nàng chủ tử hoa tiền nguyệt hạ khanh khanh ta ta!
"Ta, ta ~" mắt thấy bọn thị nữ rời đi, Lý Bảo Nhược lại vẫn là không biết cố gắng mà co rúm lại thân mình, lược dừng một chút nàng mới tay chân nhẹ nhàng mà trốn đến thư các tiểu thính phía sau bức rèm che đầu.
Lý Bảo Nhược tuy sinh ở hoàng gia, nhưng vận khí lại không thế nào hảo, mẹ đẻ vẫn luôn thực được sủng ái, dựa vào mỹ mạo độc đến thịnh sủng từ cung nữ đến quý phi. Đáng tiếc ở bảo nếu công chúa tám tuổi thời điểm, phụ hoàng liền băng hà, chỉ để lại nàng cùng hoàng đệ còn có mẫu hậu ba cái dựa vào Nhiếp Chính Vương cùng trưởng công chúa ổn định triều cương. Mà mẫu hậu vì giữ được hoàng đệ ngôi vị hoàng đế lại làm nàng gả cho Nhiếp Chính Vương con trai độc nhất, hai nhà liền như vậy thân thượng kết thân, nguyên nên phu thê hòa thuận, nhưng không hiểu được vì cái gì, tự thành thân sau phò mã luôn là trốn tránh chính mình, bảo nếu không cấm có chút phạm sầu, nguyên bản nàng còn muốn gạt chính mình còn chưa cùng phò mã viên phòng chuyện này, nhưng rốt cuộc vẫn là kêu mẫu hậu cấp phát hiện.
Mẫu hậu từ bộ ra tới hai người bọn họ thành thân nửa năm nhiều còn chưa viên phòng lúc sau liền nghĩ pháp nhi giáo nàng câu dẫn nam nhân biện pháp, còn làm giáo dẫn cô cô dạy rất nhiều, tưởng tượng đến này đó, bảo nếu liền giác cảm thấy thẹn không thôi, chính là mẫu hậu lại nói phò mã không ngừng sinh đến tuấn tiếu vẫn là Nhiếp Chính Vương con trai độc nhất, chính mình nếu không thể hợp lại trụ hắn, chỉ sợ không ngừng phu thê không mục, đó là hoàng đệ cũng nguy ngập nguy cơ, nghĩ vậy nhi, bảo nếu cũng chỉ đến căng da đầu thượng!
Tiểu công chúa chỉ phải không ngừng kiều run nhấp môi nhi, tâm nhi thùng thùng loạn nhảy, đặc biệt là nam nhân tiếng bước chân không ngừng tự cửa thang lầu truyền đến, mỹ nhân nhi lại nghĩ tới mẫu hậu cùng chính mình nói rất nhiều dâm mĩ việc, cái gì mẫu hậu lúc trước đó là trong cung Tàng Thư Các vẩy nước quét nhà cung nữ, bởi vì dung mạo xuất chúng, một đôi màu mỡ đại nãi nhi không cẩn thận tễ tới rồi phụ hoàng mới có cơ hội thừa sủng, lại đem phụ hoàng mê đến thất điên bát đảo, lúc này mới độc đến thịnh sủng nhiều năm, còn có cái gì nữ nhân không tàn nhẫn địa vị không xong, câu dẫn nam nhân liền phải làm nguyên bộ, phò mã hắn không chịu viên phòng liền bá vương ngạnh thượng cung, tự mình nghĩ biện pháp đem hắn tâm thần đảo loạn mới là!