Chiếu cố con dâu

849 5 0
                                    


Tác giả: Hướng Thùy Khứ

01 trượng phu đã chết

Phương Uyển ngốc lăng lăng ngồi ở trên ghế, nhìn này nho nhỏ trong phòng một mảnh hỗn độn, trên mặt đất là vài thiên không quét tước thật dày một tầng tro bụi, giơ tay xoa bụng, sờ lên vẫn là bình thản, thượng chu trượng phu Cố Cường cùng nàng cùng đi bệnh viện làm kiểm tra, bên trong đã có một cái gần một tháng đại tiểu sinh mệnh.

Nàng cùng trượng phu là xem mắt nhận thức, trong nhà huynh đệ tỷ muội quá nhiều, thượng xong cao trung phía sau uyển đã bị buộc sớm gả chồng cấp trong nhà giảm bớt gánh nặng, đại khái là nàng lớn lên còn tính xinh đẹp, ở kinh bà mối giới thiệu hạ thực mau liền cùng Cố Cường kết hôn.

Phương Uyển là dân quê, cha mẹ xem nàng có thể gả cho một cái thành thị hộ khẩu công nhân quả thực cảm thấy bầu trời rớt bánh có nhân, xem chuẩn Cố Cường thích nàng, làm cho nàng không chỉ có cùng nhà mẹ đẻ quan hệ một lần phi thường xấu hổ, liên quan bà bà cũng đối nàng thành kiến rất lớn.

Cố Cường điều kiện không, chính là có cái bị hạ phóng cha ruột, hôn sau hắn có một lần nhắc tới quá kỳ thật hắn cùng cha ruột vẫn luôn trộm có thư từ lui tới, hắn trong lòng vẫn luôn nhớ thương phụ thân.

Năm đó hắn mẫu thân không muốn chịu khổ, ở phụ thân hắn bị hạ phóng trước liền đưa ra ly hôn, mang theo nhi tử tái giá, Cố Cường cũng bị bách đem họ sửa tùy cha kế.

Nhưng Cố Cường có cái khuyết điểm, chính là ái hút thuốc, ngay từ đầu hai người chuẩn bị muốn hài tử khi, Phương Uyển liền cùng hắn đề qua giới yên sự, Cố Cường cũng thật sự bắt đầu giới.

Hai người cùng nhau sinh hoạt nhật tử còn xem như hài hòa, thậm chí kết hôn sau đó không lâu Phương Uyển liền tra ra mang thai.

Cố Cường là xưởng gỗ công nhân, trong xưởng cấp phân phối một bộ một thất tiểu phòng ở ở nhà thuộc trong viện, cái này gia chủ muốn kinh tế nơi phát ra đều là dựa vào hắn, Phương Uyển là nông thôn hộ khẩu, bởi vì nàng không có chính thức công tác, hộ khẩu vẫn luôn chuyển không đến trong thành tới.

Nhưng thời buổi này chính thức công tác đều dựa vào phân phối, nào có tốt như vậy tìm, Phương Uyển chỉ có thể nương trượng phu trợ giúp ở xưởng gỗ làm một cái nhân viên tạm thời.

Vốn dĩ hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, ba ngày trước lại đã xảy ra ngoài ý muốn.

Cố Cường ngày đó buổi tối là trực đêm ban, xưởng gỗ yêu cầu người thay phiên trực ban chính là vì phòng bị hoả hoạn tạo thành không thể vãn hồi tổn thất, trong xưởng minh xác có quy định không thể hút thuốc.

Đại khái là toàn bộ bị thời gian mang thai nghẹn lâu rồi, hơn nữa đã kinh bệnh viện xác nhận Phương Uyển mang thai sau, Cố Cường nghiện thuốc lá ở đêm khuya trực ban khi lập tức liền lên đây.

Kết quả chính là vì này một cây yên, xưởng gỗ kho hàng suốt thiêu hơn phân nửa đêm, mà Cố Cường người cũng chiết đi vào.

Chờ tin tức truyền quay lại người nhà viện khi, hết thảy đều chậm, ngày thường ở trong sân hòa hòa khí khí đồng sự hàng xóm nhóm một đám đều lộ ra oán hận bộ dáng, xưởng gỗ hoả hoạn tạo thành tổn thất đối trong xưởng mỗi người đều có ảnh hưởng.

FDWhere stories live. Discover now