Tác giả: Đâu Liễu Hạnh Phúc Đích Trư
01- vừa rồi ai vén lên ta hỏa, ân?
"Ân hừ......"
Ta cắn môi đỏ, tận lực ngừng trong cổ họng rên rỉ, hốc mắt ướt át, mị nhãn chi gian đều là thẹn thùng dâm sắc, cửa sổ sát đất chiếu rọi dâm loạn hình ảnh.
"Này tao bức đều thao lâu như vậy vẫn là như vậy khẩn trí, ân?"
Bang!
Mông bị nặng nề mà đánh một chút, mông thịt run rẩy, ta buồn đau mà co rút lại một chút huyệt thịt, cuồng tứ mân mê va chạm dương vật bị ta gắt gao mà gắp một chút.
Ta mặt đỏ tới mang tai mà ân hừ, hàm xuân con ngươi nhìn cửa sổ sát đất chiếu rọi nam nhân, no đủ vú bự bị đâm cho vung vung.
"Như vậy ái kẹp lão tử dương vật, ân?"
Nam nhân thô bạo mà xoa bóp ta tao nãi, một con vết chai mỏng bàn tay to đè lại ta eo, đĩnh công cẩu eo bạch bạch mà chống đối thọc vào rút ra, mỗi một chút đều hướng tử cung khẩu chống đối.
"Ha a...... Thâm...... Quá sâu...... Nhẹ nhàng một chút ân hừ......"
Lại toan lại sảng khoái cảm từ trong thân thể của ta nổ tung, ta yêu kiều rên rỉ thanh phá rách nát toái, ý thức được còn ở văn phòng, ta lại ngừng đến bên miệng yêu kiều rên rỉ, cắn môi dưới nhịn xuống vọt tới đỉnh đầu khoái cảm.
Nam nhân mắt điếc tai ngơ, lấy hài tử xi tiểu tư thế ôm ta ở trong văn phòng vừa đi một bên cắm lộng ta ướt dầm dề tao huyệt.
Bạch bạch bạch...... Bên tai không được mà quanh quẩn cảm thấy thẹn thịt bang thanh, kết hợp địa phương ướt dầm dề, tao thủy đem âm mao hồ đến độ dính vào cùng nhau.
"Ân hừ...... Hảo toan...... Muốn muốn tới...... Ô......"
Ta hai má phiếm ửng hồng, đại dương vật ở tử cung khẩu chống đối mười mấy hạ sau ta bụng nhỏ liên tiếp trừu run bốn năm hạ, huyệt thịt gắt gao mà co rút lại, kẹp lấy dương vật phun ra một cổ ướt nóng tao thủy, tới rồi cao trào.
Quy đầu bị tao thủy kích thích đến ở huyệt thịt run rẩy, giống xúc điện giống nhau, lại ở cung khẩu thâm đỉnh cuồng cắm hơn hai mươi hạ, sau đó để ở bên trong bắn ra một cổ đặc sệt tinh dịch.
"Hắn đã trở lại?"
"...... Ân, trở về!"
Ta thất sách thần, cao trào dư vị vẫn làm cho ta hơi hơi run rẩy, sau đó trì độn một chút nói.
Nam nhân đem ta chặn ngang bế lên, đi vào bên trong phòng nghỉ, lại bên trong có cái tiểu tắm gian.
Ta mềm như bông mà dựa vào hắn ngực chi gian, tay nhỏ có một chút không một chút mà vỗ về hắn rắn chắc cơ ngực, đầu ngón tay học hắn chơi ta tao nãi như vậy nhéo hắn đậu đỏ đánh vòng cọ xát.
"Ân hừ!"
Nam nhân bị ta chơi đến thô suyễn một chút, bàn tay to nắm lấy ta trêu chọc tay nhỏ, thanh âm thô ách, "Không nghĩ bị lão tử thao hư tao bức liền dừng tay!"