Trọng sinh: Lão nam nhân đừng đi

1.1K 3 0
                                    

Trọng sinh: Lão nam nhân đừng đi

Tác giả: Khí Phụ

1 say rượu

"Kiều Sương, giúp ta đem này phân văn kiện sao chép một chút." Nam nhân đưa ra một phần văn kiện, đứng ở hắn bên người nữ nhân còn ở thất thần, nam nhân hơi hơi nhíu mày, tăng lớn âm lượng thúc giục, "Kiều Sương!"

Tên là Kiều Sương nữ nhân lập tức hoàn hồn, lộ ra một mạt xa cách mỉm cười: "Thực xin lỗi, Diệp tiên sinh."

Kiều Sương bề ngoài cùng tên nàng giống nhau thanh lãnh, làn da dưới ánh mặt trời bạch đến trong suốt, đồng tử nhan sắc cũng là nhàn nhạt, xem người khi ánh mắt tổng lộ ra cổ xa cách cảm.

So nàng lạnh hơn chính là trước mắt nam nhân, Diệp Quân Nguyên, Diệp thị tổng tài, từ nhỏ đó là cô nhi, tuổi trẻ khi nhập ngũ thủ biên cương, bị thương xuất ngũ sau từ thương cũng hỗn đến hô mưa gọi gió, năm nay bất quá 36 cũng đã là cái truyền kỳ nhân vật, bởi vậy bên người cũng vờn quanh không ít oanh oanh yến yến.

Nhưng mà kỳ quái chính là, hắn chưa bao giờ kết quá hôn, cũng không nháo quá cái gì tai tiếng, mặc kệ nam nữ đều là một bộ mẹ kế mặt, lại cố tình có cái bất đồng họ con nuôi kêu Dư Duệ.

Kiều Sương đem sao chép tốt văn kiện giao cho Diệp Quân Nguyên, ngó trái ngó phải đều nhìn không ra người nam nhân này nơi nào có yêu thích chính mình bộ dáng.

Nàng trước mắt thân phận là Diệp Quân Nguyên con nuôi bạn gái, đời trước cũng là.

Đời trước nàng gả cho Dư Duệ, nguyên bản còn hảo hảo, nhưng đương Diệp Quân Nguyên ở tuổi xuân là lúc đem công ty sở hữu quyền lực chuyển giao lúc sau, Dư Duệ liền thay đổi, không ngừng xuất quỹ ngoại tình, thậm chí cho nàng hạ dược đem nàng làm "Lễ vật" đưa cho sinh ý thượng đồng bọn đùa bỡn, nàng sinh non khi còn ôm mặt khác nữ nhân chất vấn "Ai biết bên trong có phải hay không ta loại?"

Kiều Sương tưởng ly hôn, bởi vì không thiêm hôn tiền hiệp nghị Dư Duệ thề sống chết không rời, ở thẩm phán mau phán quyết ly hôn khi hắn rốt cuộc mua giết người nàng.

Kiều Sương sau khi chết linh hồn ở không trung phiêu a đãng a, nàng phát hiện Dư Duệ sớm tại đại học khi liền cùng nữ nhân khác giảo ở bên nhau còn không dừng cùng nữ nhân khác phun tào nàng ở trên giường ' khó hiểu phong tình ', nàng thấy Diệp Quân Nguyên tham gia chính mình lễ tang khi từ người khác trong miệng biết được mấy năm nay sự tình khi tức giận bộ dáng, nàng thấy Diệp Quân Nguyên lấy cường ngạnh tư thái đoạt lại công ty hết thảy cũng thân thủ đem con nuôi đưa vào ngục giam, đương nàng thấy Diệp Quân Nguyên ở chính mình trước mộ khóc khi mới hậu tri hậu giác, nguyên lai hắn thích ta a.

Lúc ấy nàng liền thề, nếu có lại tới một lần cơ hội, nàng nhất định phải xử lý Dư Duệ, câu dẫn Diệp Quân Nguyên.

Không biết có phải hay không Diêm Vương gia nghe thấy được nàng tiếng lòng, nàng thật sự xuyên qua trở về đại học khi, hiện tại năm 4, đang ở thực tập.

Đời trước nàng liều sống liều chết bắt được mỗ gia nổi danh internet công ty thực tập, sau lại vì Dư Duệ từ bỏ chuyển chính thức cơ hội, mà là an tâm ở nhà giúp hắn xử lý việc nhà cùng công ty sự vụ, miễn phí, không thu một phân tiền.

FDOù les histoires vivent. Découvrez maintenant