Tác giả: Phượng tê ngô đồng
Mô tả:
nguyên sang / nam nữ / hiện đại / cao H/ chính kịch / gia tộc / cao Hnp, loạn luân , công tức, cao h.
Cùng Giang Tuấn Dật kết hôn hai năm, hứa kiều kiều chưa từng có ở lão công nơi đó được đến quá thỏa mãn, hai vị công công gặp qua nàng đệ nhất mặt sau liền đối nàng triển khai mãnh liệt thế công.
Hai vị công công thay phiên giúp nhi tử điều giáo con dâu, ở nhà, bọn họ thậm chí tùy thời tùy chỗ sẽ cắm vào con dâu tao huyệt , giống hai chỉ động dục công cẩu.
Nhưng bọn hắn cũng không thỏa mãn tại đây, còn ở các bí ẩn góc, bất đồng trường hợp âm thầm đem con dâu lột đến không còn một mảnh, làm càn đùa bỡn nàng nãi tử , không màng tất cả lấp đầy nàng thịt huyệt , đem nàng điều giáo thành cực phẩm đãng phụ , làm nàng trở thành dục vọng nô lệ, ngày đêm không ngừng gian lộng chiếm hữu.
Chương 1 bị công công một ngày làm vài lần cao triều , hai chân phát run ướt huyệt không khép được
"A a a!"
"Kiều kiều con dâu, công công này căn gà ba lớn không lớn? Sảng không sảng?"
Trịnh Uy cười hắc hắc, tiếp tục ở con dâu hứa kiều kiều trên người rong ruổi.
Di động ở lùn trên tủ chấn động không ngừng, hồi lâu, Trịnh Uy mới không kiên nhẫn mà tiếp khởi.
"Uy? Làm gì?" Ngữ khí rõ ràng thực không vui.
"Lão Trịnh a, hôm nay như thế nào không thấy ngươi ra tới đánh bài?" Gọi điện thoại tới người là quen thuộc bài hữu Thôi Hà, ngày thường không có việc gì liền sẽ ước Trịnh Uy đi đánh bài.
"Đánh cái gì bài, lão tử ở thao nữ nhân, chính thoải mái đâu!" Trịnh Uy vẻ mặt đắc ý, hông đỉnh đầu, thịt bổng hướng bên trong càng thâm nhập vài phần, vừa lòng mà nhìn đến con dâu hứa kiều kiều che khẩn miệng, đem rên rỉ đều nuốt đi vào.
"Ai da, ngươi liền thổi đi."
"Không tin đúng không? Ngoại phóng cho ngươi nghe."
Trịnh Uy điểm ngoại phóng, đem điện thoại ném ở trên giường, cả người hướng hứa kiều kiều trên người áp.
Giao hợp chỗ liên tục phát ra phụt phụt tiếng vang.
"Ân a......"
"Nga...... A a a!"
Nữ nhân quả nhiên không làm Trịnh Uy thất vọng, dâm loạn mắc cỡ thanh âm truyền tới một chỗ khác, đối phương ngừng thở, thiếu chút nữa một hơi thượng không tới.
"Có nghe hay không? Thanh âm, hiện tại sảng đâu, trễ chút lại nói!"
Quải rớt sau, Trịnh Uy đè lại hứa kiều kiều, giống điều công cẩu giống nhau dán nàng mông, dùng đại thịt bổng dùng sức hướng bên trong đỉnh.
"Kiều kiều...... Nga...... Kiều kiều......"
Trịnh Uy nhìn hứa kiều kiều ý loạn tình mê bộ dáng, không khỏi triển khai trào phúng: "Tiểu kỹ nữ kẹp như vậy khẩn, có phải hay không bị người nghe được cảm thấy càng sảng? Ân?"