Tác giả: Tát Bát Nháo Đằng
01 uống say nhận sai người sau bị liếm âm hộ đến cao trào ( hơi H ) "Bé ngoan, ăn xong đi"
Phán Phán uống say, khóc thật sự thương tâm.
Hôm nay là nàng 18 tuổi sinh nhật, vốn là cái ngày lành, nàng cùng Mạnh Húc hôn sự đề thượng nhật trình, nàng rốt cuộc có thể có danh có phận mà đãi ở Mạnh gia, nhưng ông trời trêu người, nàng gặp được Mạnh Húc ôm cái thị nữ ở núi giả sau tình chàng ý thiếp, trong miệng còn nói nàng nói bậy.
"Nàng bất quá là cái không nơi nương tựa, người sa cơ thất thế gia bé gái mồ côi, cũng theo ta phụ thân hảo tâm, còn đem hai chúng ta năm đó hôn ước đương hồi sự, đem nàng kế đó chúng ta Mạnh gia ăn không."
"Nếu không phải phụ thân, ta mới lười đến có lệ nàng, liền một khuôn mặt đẹp, người sợ hãi rụt rè, thật là không thú vị đã chết."
Hắn những lời này đó, Phán Phán ngày thường nghe qua rất nhiều biến —— nàng thật là cái bé gái mồ côi, cha mẹ người nhà tử tuyệt, chỉ còn lại có cùng Mạnh gia một cọc hôn ước, nếu không phải Mạnh thúc phụ Mạnh Tuần nhớ tình bạn cũ, đem nàng thu lưu, dưỡng ở Mạnh gia, nàng ước chừng đã sớm bị tang lương tâm bà con xa thân thích bán đi kỹ viện.
Nhưng mà Mạnh Tuần tuy rằng hảo tâm thu lưu nàng, nhưng hắn ngày thường công vụ bận rộn, năm này tháng nọ không trở về phủ, cũng không thể mọi mặt chu đáo, Mạnh gia tôi tớ nhàn ngôn toái ngữ cũng không ngừng lại, châm thứ giống nhau chọc nàng.
Phán Phán liền như vậy từ tám tuổi nghe được 18 tuổi, nàng nguyên bản cho rằng nàng không thèm để ý, nhưng mà lời này từ Mạnh Húc trong miệng nói ra, lại vẫn là đau triệt nội tâm —— bọn họ thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên, nàng từ nhỏ liền biết chính mình sẽ gả cho Mạnh Húc, hắn là nàng thời thiếu nữ sở hữu chờ mong cùng ảo tưởng, lại không nghĩ tới, hắn trong lòng là như thế này tưởng nàng.
Nàng như vậy nghĩ, khóc đến càng ngày càng lợi hại, nhưng ngày thường bên người phụng dưỡng nàng Hộ Ngọc về nhà, bên ngoài thị nữ cùng nàng cũng không thân hậu, nàng sợ người ngại chính mình sảo, không dám khóc thành tiếng, cắn môi đem mặt chôn ở gối đầu thượng, bả vai nhất trừu nhất trừu mà khóc nức nở.
Hôn hôn trầm trầm gian, một bàn tay đáp ở nàng đầu vai: "Là làm sao vậy?"
Nàng khóc đến hai mắt đẫm lệ mơ hồ, hốt hoảng mà ngẩng đầu nhìn lại.
Sắc trời đã tối, trong phòng không đốt đèn, chỉ có xuyên thấu qua cửa sổ quạnh quẽ ánh trăng, nàng thấy không rõ lắm, liền thấy nhân ảnh, đứng ở mép giường, trên người mang theo Mạnh Húc thường dùng hương.
Phán Phán uống say rượu, đầu óc không rõ ràng lắm, tưởng Mạnh Húc, trong lòng ủy khuất sông cuộn biển gầm, lại nói không ra lời nói tới, chỉ cắn môi khóc nức nở.
Người nọ thở dài, nắm khăn tới cấp nàng xoa xoa, lại hỏi một lần: "Như thế nào khóc thành như vậy? Chịu cái gì ủy khuất, nói một câu, ta thế ngươi làm chủ."
Như vậy an ủi nhân tâm nói ngược lại làm người càng ủy khuất, Phán Phán khóc thành tiếng tới, khó được lớn mật mà bổ nhào vào người tới trong lòng ngực: "Đừng không cần ta."