Huyện lệnh gia tức phụ

948 2 0
                                    

Tác giả: Giám điểu cao nhân

Nội dung tóm tắt

Một lần ngẫu nhiên, nông gia nữ Nhậm Tiếu Ngôn bị huyện lệnh nhìn trúng, gả qua đi sau nguyên tưởng rằng có thể quá áo cơm vô ưu sinh hoạt.

Ai biết nàng kia phu quân không phải cái dễ đối phó, quá đến so có mẹ kế nhật tử còn thảm.

Không có phương pháp, chỉ có thể xin giúp đỡ cha chồng.

Gỡ mìn: 1v2, phụ tử

✽1. Nhìn trúng

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, ve minh nổi lên bốn phía, mọi người đều tránh ở trong nhà không dám ra cửa, rốt cuộc đại buổi trưa ra cửa, đỉnh đầu đều phải bốc khói.

Phương Thừa Chu từ nha môn về nhà ăn cơm trưa, bởi vì buổi chiều muốn đi nhậm gia thôn nhìn xem nơi đó lương thực mà tình huống, cho nên thay cho quan phục xuyên một thân màu trắng vải thô áo khoác.

Người dựa y trang mã dựa an, nhưng có chút người đẹp đến trình độ nhất định, mặc dù là kia không có cắt bố, khoác ở trên người cũng giống nhau thấy được, Phương Thừa Chu chính là nhân vật như vậy.

Tròng mắt hắc mà có thần thái, lông mày tương đối dã tính nhưng không khoa trương, hắn tuy rằng là quan văn, nhưng hàng năm yêu thích luyện võ, một thân cơ bắp căn bản không cần thoát y, là có thể cảm nhận được bên trong chắc nịch.

Chờ hắn từ trong phòng ra tới sau, bên ngoài chờ đợi nha hoàn đều nhịn không được trộm xem hắn.

Đi vào phòng ăn, phụ thân Phương Sơ Nam đã ở kia chờ, trên bàn chỉ có năm bàn đồ ăn, nhưng đều là phụ tử hai thích ăn.

"Cha" Phương Thừa Chu chào hỏi, bất quá đối phương vẫn chưa để ý đến hắn, trực tiếp cầm chiếc đũa thúc đẩy, thấy vậy, hắn cũng chỉ hảo ngồi xuống ăn cơm.

Hai cái nha hoàn đứng ở bên cạnh, đại khí không dám suyễn, liền sợ bọn họ lại sảo lên, bất quá còn hảo, hai người vẫn luôn chưa ngữ, chỉ có chiếc đũa đụng tới chén thanh âm.

Ngoài phòng có cái tuổi tác đã lâu cây ngô đồng, cho nên nơi này thập phần râm mát, chậm rãi, trong không khí hỏa hậu cũng đi xuống.

"Nói đi, ngươi rốt cuộc tính toán vài tuổi thành hôn" cuối cùng Phương Sơ Nam vẫn là nhịn không được hỏi, nhi tử năm nay có 23, chính là không chịu kết hôn, trong khoảng thời gian này bởi vì việc này, hai người cơ bản gặp mặt liền sảo.

Phương Thừa Chu buông chiếc đũa, cầm nha hoàn đưa cho hắn khăn tay, thong thả ung dung mà lau lau miệng, sau một lúc lâu mới trả lời: "Cha, việc này không cần phải gấp gáp"

Hiện tại hắn đối kết hôn không có chút nào hứng thú, cưới cái nữ nhân về nhà, không khác đem Tôn hầu tử thỉnh về gia đại náo không trung, không bằng giống như bây giờ, gia hai quá, nhiều vui sướng.

Phương Sơ Nam nghe thẳng lắc đầu, hắn này nhi tử đều lớn như vậy, còn không thông suốt, đang muốn mở miệng hảo hảo dạy hắn, phát hiện hai cái nha hoàn còn ở một bên, bãi dừng tay, làm cho bọn họ đi xuống, theo sau mới mở miệng nói: "Thừa chu, này nam nhân không thể nghiệm quá liền không biết nữ nhân hảo, nếu không đêm nay mang ngươi"

FDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora