❋ chương 90. Đại Tĩnh Vương gặp khách Tĩnh Vương bên người thêm tân nhân
Tĩnh Vương giữ chặt tay nàng nói "Là, Vương Khinh Vũ cữu cữu" "A?" Tĩnh Vương xoa xoa trong tay mềm mại tay nhỏ nói "Bổn vương có thương tích trong người, không nên ra cửa gặp khách, ngươi đại bổn vương gặp một lần hắn, sớm ngày đem hắn đuổi đi." Trương Diên gật đầu đồng ý, xem ra Vương Khinh Vũ cữu cữu đã tìm tới vương phủ, dù sao cũng là Vương Khinh Vũ cữu cữu, chỉ có quản gia đi gặp không thích hợp, Trương Diên tuy cũng là cái thiếp, nhưng ở trong phủ không có chính thất dưới tình huống, nàng đại Tĩnh Vương ra mặt đảo cũng không tính du củ.
Liền ở một cái khí hậu còn tính không tồi nhật tử, quản gia bồi Trương Diên thấy Vương Khinh Vũ cữu cữu, Vương Khinh Vũ cữu cữu nhưng thật ra cùng Trương Diên tưởng có chút bất đồng. Mới đầu Trương Diên còn tưởng rằng, tiêu cục lão bản hẳn là cái khổng võ hữu lực người làm ăn, nhìn trước mắt cái này một thân áo xanh, hào hoa phong nhã khom lưng đối với chính mình hành lễ nam tử, Trương Diên có chút ngoài ý muốn.
"Thảo dân chu khải hoài gặp qua phu nhân" Trương Diên giơ tay miễn hắn lễ, thỉnh hắn ngồi xuống, nhìn chu khải hoài tưởng, cái này chu lão bản nếu là không nói, chỉ sợ không ai sẽ cảm thấy đây là cái làm buôn bán người, thoạt nhìn giống như là cái đọc đủ thứ sách sử tú tài cử nhân "Chu lão bản mau mau mời ngồi, nhẹ vũ sau đó liền tới"
Chu khải hoài cảm tạ Trương Diên lúc sau ngồi xuống, khóe mắt tế văn theo trên mặt hắn chua xót ý cười gia tăng "Thật sự là quấy rầy phu nhân, ta muội tử sớm đi, chỉ để lại nhẹ vũ này một cái hài tử, thật sự là không đành lòng làm nàng......, ta là trước đó vài ngày mới nghe nói nàng bị đưa vào tới vương phủ, ta" nói nói chu khải hoài liền nói không nổi nữa, giương mắt thử đi xem Trương Diên thần sắc.
Hắn sớm tại tới khi liền hỏi thăm qua, Tĩnh Vương cái này Trương Trắc phu nhân rất có thủ đoạn, nhẹ vũ đứa bé kia tính tình đơn thuần giống nhà mình muội muội, lại bị sủng vô pháp vô thiên, chỉ sợ không phải trước mắt này thâm tàng bất lộ người đối thủ. Duy nhất có chút ngoài ý muốn chính là, vị này trắc phu nhân lớn lên cũng quá mỹ chút, trăm triệu không nghĩ tới ở Bắc Cảnh này hẻo lánh hoang vu nơi còn có thể có như vậy tuyệt sắc.
Chu khải hoài sờ không chuẩn vương phủ là cái cái gì thái độ, xem Trương Diên sắc mặt không có một tia dao động, trong lòng hung hăng tức giận mắng một tiếng trước muội phu, tư thái phóng đến càng thấp "Nhẹ vũ đứa nhỏ này bị Vương gia sủng có chút quá, vương phủ dòng dõi sâu nặng, chúng ta thật sự trèo cao không nổi, mong rằng trắc phu nhân cùng Vương gia châm chước châm chước, phóng nàng trở về nhà đi"
Trương Diên càng nghe mày nhăn càng chặt, dù cho biết, cái này chu khải hoài là vì đem Vương Khinh Vũ mang đi mới nói như thế, nàng trong lòng cũng có chút không thoải mái. Nàng cũng không cảm thấy Vương Khinh Vũ có cái gì không tốt, ở như vậy phức tạp trong hoàn cảnh lớn lên, còn có thể như thế rộng rãi đã là không dễ, lại như thế nào nhẫn tâm trách cứ cùng nàng đâu, huống chi Vương Khinh Vũ đều vào phủ mấy năm, lúc này mới tìm tới, rau kim châm đều phải lạnh.
Chỉ là Trương Diên hôm nay là đại Tĩnh Vương ra mặt, Tĩnh Vương sớm đã công đạo, Vương Khinh Vũ chính mình ra mặt thuyết phục nàng cữu cữu, Trương Diên chính là đại Tĩnh Vương tỏ thái độ mà thôi, trong lòng suy nghĩ tung bay, Trương Diên mở miệng nói "Làm người bậc cha chú, tóm lại không tránh được thế hài tử nhọc lòng, chỉ là, nhẹ vũ đã không phải ngây thơ tiểu nhi, chu lão bản không bằng nghe một chút nàng nói như thế nào"