Tác giả: Lị Lị Đích Tình Nhân
( một ) làm nũng nữ nhân tốt số nhất
Tô Vưu Lê là cái thật biết làm nũng nữ nhân, trời sinh liền có một bộ đà đà lại dễ nghe tiếng nói, kiều nhu lại không làm ra vẻ, mỗi lần nói chuyện làm nũng khi đều có thể đem người xương cốt cấp nghe tô.
Từ nhỏ đến lớn Tô Vưu Lê đều đặc biệt được hoan nghênh, có lẽ nữ tính sẽ chán ghét nàng, nhưng nàng nhận thức mỗi một cái nam tính đối nàng đều có hảo cảm.
Nàng ở khác phái trung cơ hồ là mọi việc đều thuận lợi.
Bởi vì có giảo hảo dung mạo cùng làm nũng đại pháp, đại học khi Tô Vưu Lê bắt lấy hiện tại lão công Mạnh Luật Nhiên, hắn là nàng sở hữu người theo đuổi ưu tú nhất một cái.
Xuất thân quyền thương kết hợp hồng tam đại, mẫu thân gia tộc là nhà giàu số một, phụ thân gia tộc nhiều thế hệ làm chính trị. Hơn nữa tự thân cũng thập phần xuất chúng, bộ dạng anh tuấn, thân hình cao lớn, tài hoa hơn người.
Gả vào hào môn Tô Vưu Lê đủ để cho bất luận cái gì một nữ nhân hâm mộ.
Tô Vưu Lê ở gả cho Mạnh Luật Nhiên trước cũng từng hiểu biết quá nhà hắn sự tình.
Phụ thân hắn là thư ký thành ủy, tên là Mạnh Cẩn Khiêm, năm ấy 45 tuổi, hai mươi tuổi xuất đầu liền sinh Mạnh Luật Nhiên. Hắn mẫu thân là nhà giàu số một nữ nhi, mười năm trước liền đã qua đời, bất quá nghe Mạnh Luật Nhiên nói hắn cha mẹ cảm tình rất bình đạm, bởi vì ngay từ đầu chính là liên hôn quan hệ.
Không có bà bà hảo a! Tô Vưu Lê lúc trước nghe xong, tức khắc liền đối Mạnh Luật Nhiên càng thêm vừa lòng, vì thế một tốt nghiệp gả cho hắn.
Hôn lễ tự nhiên là thập phần long trọng, bất quá Mạnh Luật Nhiên phụ thân giống như đặc biệt vội, chỉ là ở hôn lễ thượng vội vàng lộ một mặt liền rời đi, hôn lễ sở hữu sự tình đều là Mạnh gia thân thích an bài.
"Tuần trăng mật lúc sau ta liền phải nghe theo phụ thân an bài đi chính phủ đại lâu đi làm, ban đầu sẽ có điểm vội, ngươi một người ở nhà không có việc gì đi?"
Bởi vì Mạnh Luật Nhiên vừa mới bắt đầu công tác có rất nhiều vấn đề muốn thỉnh giáo Mạnh Cẩn Khiêm, cho nên hắn không chuẩn bị dọn ra đi, vẫn là tiếp tục cùng phụ thân ở cùng một chỗ.
Trong nhà không có bà bà chỉ có bảo mẫu, Mạnh Luật Nhiên cũng không nghĩ làm Tô Vưu Lê đi ra ngoài công tác, một người vẫn là rất nhàm chán.
"Không có việc gì lạp ~ ta một người ở nhà vẽ tranh nhiều thanh nhàn, chính là muốn vất vả lão công, mỗi ngày đều phải đi ra ngoài đi làm. Ngươi không cần lo lắng cho ta, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình ~"
Tô Vưu Lê thi đại học chính là nghệ thuật sinh, thượng đại học chủ tu tranh sơn dầu chọn học quốc hoạ, nàng ngày thường công tác cũng chính là vẽ tranh. Thư tịch bìa mặt cùng tranh minh hoạ nàng tiếp, gallery sinh ý nàng cũng tiếp.
Ở nhà công tác cũng thực bình thường, đến nỗi không công tác? Tô Vưu Lê còn không nghĩ tuổi còn trẻ liền đem sở hữu kỹ năng đều hoang phế.