Cha chồng chưa từng khai quá huân

822 3 0
                                    

Tác giả: Tú Ban Miêu

Nội dung tóm tắt: Ngự sử Ôn đại nhân cùng bán hoa kết tiểu người câm xem vừa mắt, đang muốn thu người, lại bị Ôn phu nhân trước một bước xuống tay, đem dài quá cái đại bớt người câm mua trở về cho nàng nào hư xuẩn nhi tử xung hỉ.

Thích nữ hài nhi đột nhiên thành con dâu, đem Ôn lão gia tức giận đến một búng máu đổ ở cổ họng nửa vời, bắt được tiểu người câm liền các loại trêu chọc câu dẫn.

Cha chồng thân con dâu, lặp đi lặp lại liếm mặt nàng.

"Xin lỗi, bớt thượng thuốc màu bị liếm hồ."

Bớt là họa đi lên......

Cha chồng thao con dâu, thọc đến nàng chết đi sống lại.

"Vừa rồi học mèo kêu có phải hay không ngươi?"

Người câm cũng là trang......

Lão quy củ, ngọt văn, toàn ngọt vô ngược HE, sẽ có một chút chính đấu.

Con dâu mở đầu phải bị ác bà bà khi dễ từng cái, cha chồng trung kỳ sẽ bị cách chức bỏ tù, ăn chút tiểu đau khổ, ở hắn kế hoạch trong phạm vi, vấn đề không lớn.

Ôn nhu bá đạo cha chồng x quật cường xấu hổ con dâu

Nam truy nữ, thịt tùy cốt truyện, cha chồng khai bao không phải rất sớm

❋ 001. Tới tay nhân duyên thành ông tức

Liệt mã hí vang, chạy như điên đi qua, gót sắt dương trần phi sa, một đường mang phiên hảo chút sạp, trái cây đồ vật khắp nơi lăn xuống.

Ở chợ bày quán người oán thanh tái nói, đè thấp giọng nói hùng hùng hổ hổ, ở đám kia nhân mã rời đi sau, sôi nổi đến lộ giữa nhặt nhặt chính mình hàng hóa.

Thái Tử gia nô rêu rao khắp nơi, bình dân áo vải cũng không dám lớn tiếng oán giận.

Kế Oanh Nhi hoa kết sạp cũng đổ, tua cẩm tuyến hoa nhung rớt đầy đất, nàng chính ngồi xổm trên mặt đất vùi đầu nhặt, bên cạnh duỗi lại đây hai chỉ sạch sẽ như bạch ngọc bàn tay to, giúp nàng cùng nhau từng cái nhặt lên rơi rụng hoa kết, nàng không nghĩ nhiều, nhanh tay nhanh chân nhặt hảo ngồi dậy vừa thấy, nhân gia đã nâng dậy ngã xuống đòn gánh, đem trong tay hoa kết đưa cho nàng.

Nàng sẽ không nói, chỉ là mang theo lòng biết ơn ngẩng đầu nhìn phía viện thủ người, chỉ thấy hắn trường thân ngọc lập, ước chừng ba mươi tuổi có thừa, ăn mặc bạch đường biên thanh áo suông, bên hông giới hoàng địch ti hệ một khối hạc văn thanh ngọc, đầu đội Đông Pha khăn, tấn nếu đao tài, mũi cao mắt đẹp, hai cánh môi mỏng thanh lãnh nghiêm chỉnh, khóe miệng lại hơi hơi thượng cong, cười như không cười mang lên một tia mềm ấm.

Phong thần tuấn lãng, long chương phượng tư, sáng trong tựa bầu trời nguyệt, túc túc như tùng hạ phong, hạo màu hãy còn thắng mỹ ngọc.

Thật xinh đẹp một người, Kế Oanh Nhi nhìn đến trố mắt, ngơ ngác mà trừng mắt hắn không rời mắt được.

"Đây là ngươi biên? Bao quanh cẩm hoa kết, ngàn ti tương nhớ, tiểu oa nhi lan tâm huệ chất, không tồi."

FDWhere stories live. Discover now