Tiểu quả phụ cùng công công góa quả sinh hoạt ( công tức )
Tác giả: Rau thơm rau thơm
Nguyên sang / giống nhau hướng / cổ đại / cao H / chính kịch / làm ruộng văn / cao H
Chiêu Nương đã chết trượng phu, công công đã chết bà bà.
❋ 001. Tân hôn bắt đầu trượng phu mất sớm
Ngô đại trụ đã chết, mới vừa thành thân không đủ nửa tháng tiểu tức phụ nhi Chiêu Nương ở nhà lấy nước mắt rửa mặt. Nhưng nàng quang khóc còn không được, bà bà Dương thị ở nhà chỉ vào cái mũi mắng nàng ngôi sao chổi, nói nàng vừa vào cửa liền khắc đã chết chính mình nhi tử, còn nói nàng cả ngày hoa hòe lộng lẫy mà liền muốn câu dẫn nam nhân.
Ngày này, nàng mới từ bờ sông giặt sạch quần áo trở về, ở thôn đầu gặp được mấy tên côn đồ, hướng về phía nàng thổi huýt sáo, nàng nện bước liền hoảng loạn chút, vào cửa thời điểm không chú ý, bị đặt ở cửa cây gậy trúc vướng một chút, ngã ở trong viện, bồn gỗ bị vứt ra đi, tạp ra "Loảng xoảng" một tiếng.
Chiêu Nương quỳ rạp trên mặt đất, đầu óc còn ở ngất đi. Vừa mới chấm đất thời điểm tuy rằng cánh tay căng một chút, nhưng nàng ngực thật sự đồ sộ, vẫn là đánh vào trên mặt đất. Nàng vừa mãn mười lăm, tuy rằng đã đại sóng kinh người, nhưng hai luồng còn ở phát dục, ngày thường thoáng đụng vào sẽ có đau đớn, càng không nói đến như vậy kịch liệt va chạm.
Nàng nhịn không được giơ tay xoa xoa.
Một màn này vừa lúc bị nghe tiếng ra tới Dương thị thấy, nàng dựng mi liền bắt đầu mắng: "Quả thật là cái không biết xấu hổ hồ mị tử, một khắc đều không thể ly nam nhân, này nam nhân mới vừa đi liền bắt đầu suy nghĩ......"
Khó nghe nói một câu tiếp một câu mà tạp lại đây, Chiêu Nương không dám phản bác, chống mà đứng lên súc vai ngoan ngoãn ai mắng.
Nàng liền đứng ở nơi đó, cao lớn vạm vỡ, trước ngực vú bự phình phình, vừa thấy chính là hảo sinh dưỡng bộ dáng, đáng tiếc chính mình nhi tử cứ như vậy bị nữ nhân này khắc đã chết. Dương thị giận sôi máu, cầm lấy trong viện cái chổi liền hướng Chiêu Nương trên người đánh, một bên đánh một bên mắng, chỉ chốc lát sau, quê nhà đều vươn đầu hoặc ở cửa hoặc ở tường viện vọng, tò mò trung hàm chứa khinh thường trong ánh mắt, Chiêu Nương súc ở góc yên lặng mà rơi lệ.
Vẫn là Ngô Minh Sơn từ đỉnh núi trở về, mới ngăn lại trận này trò khôi hài.
Dương thị ném cái chổi, một quay đầu trở về nhà ở, phịch một tiếng đóng lại cửa phòng. Hắn lại đuổi đi vây xem mọi người, đóng cửa từ chối tiếp khách.
Này đó đều làm, nhìn cái kia khóc thành lệ nhân nữ nhân, Ngô Minh Sơn không biện pháp.
Hắn do dự, ở bên cạnh ngồi xổm xuống, không biết nên như thế nào an ủi, tái nhợt vô lực mà vỗ vỗ nàng gầy yếu bả vai.
Nhi tử đi rồi, bà nương tâm tình không hảo hắn biết, nhưng cũng không thể đem khí đều phát ở con dâu trên người, hắn cũng là một lần lại một lần mà kêu nàng đối con dâu hảo chút, tuổi còn trẻ đã chết trượng phu, nhà mẹ đẻ lại là như vậy cái quang cảnh, cũng là cái người đáng thương. Nhưng trong nhà bà nương một mực chắc chắn con dâu này không phải cái tốt, đối nàng động một chút đánh chửi.