Kiều tức (End)

443 2 0
                                    

❋ chương 179. Xích hồng sắc quân kỳ thượng Tì Hưu ngẩng đầu rống giận

Tĩnh Vương khí tàn nhẫn chùy một chút chính mình đùi, nhắm mắt lại nói "Bị xe, bổn vương muốn vào cung!" Trương Diên trong lòng một mảnh hoảng loạn, nhưng vẫn là cường chống trấn định phân phó thị nữ đem Tĩnh Vương dược mang lên, nghĩ đến cảm thấy không bảo hiểm, còn chuẩn bị đem đại phu cùng nhau mang lên. Nhưng thật ra nàng quần áo của mình không lấy hai kiện, lúc này nàng không biết tiểu nhi tử đã đi rồi, nàng nhất định muốn lưu tại trong phủ, không thể tiến đến Bắc Cảnh.

Tĩnh Vương là sau giờ ngọ tiến cung, thẳng đến màn đêm buông xuống mới trở về trong phủ, Trương Diên đã đều chuẩn bị tốt, biết chuyến này muốn lên đường, nàng mang đồ vật không nhiều lắm, chỉ nghĩ sớm một chút chạy đến Bắc Cảnh. Tĩnh Vương tiến thiên chương viện khi, Trương Diên còn đang xem đơn tử, Tĩnh Vương hiện giờ thân mình không được, càng đi bắc đi càng lạnh, Trương Diên nghĩ nghĩ, làm người đi đem trong ngăn tủ chồn đen áo choàng lấy thượng.

Bọn thị nữ vội túi bụi, Tĩnh Vương nhìn đến sưởng khẩu hòm xiểng, nơi đó mặt vừa thấy chính là Trương Diên quần áo, Tĩnh Vương thâm thở dài nói "Được rồi không vội sống, đều lui ra đi" Trương Diên nhìn đến hắn buông trong tay đơn tử, vẻ mặt vội vàng hỏi "Như thế nào? Bệ hạ chính là đáp ứng rồi chúng ta đi Bắc Cảnh"

Tĩnh Vương gật gật đầu, Trương Diên nhẹ nhàng thở ra hỏi tiếp "Kia chúng ta khi nào nhích người?" Tĩnh Vương nhìn nàng mang theo sốt ruột khuôn mặt nhẹ giọng nói "Là bổn vương muốn đi, ngươi đến lưu lại" Trương Diên nhất thời cho rằng chính mình nghe lầm "Ngươi nói cái gì? Vì sao?" Tĩnh Vương chính mình thần sắc đã bình tĩnh không ít mở miệng giải thích "Ngẫm lại đã đi rồi, bổn vương thuyết phục bệ hạ chuẩn ta đi Bắc Cảnh, chỉ là tin tức không nên lộ ra, ngươi đến lưu lại vì bổn vương che lấp"

Trương Diên nhất thời không tiếp thu được, nàng thực hoảng, thực lo lắng ở Bắc Cảnh không có tin tức nhi tử. Nàng này một buổi chiều bận bận rộn rộn không được đối chính mình nói Lâm Ngọc Ninh không có việc gì, nhất định sẽ không có việc gì, hắn hoặc là bị nhốt ở nơi nào đó, đang chờ cứu viện. Nàng biết chính mình đi giúp không được gì, nhưng nàng vẫn là muốn đi, tưởng trước tiên đi gặp đến chính mình hài tử.

Tĩnh Vương thở dài, có chút chần chờ mà nắm lấy tay nàng "Bổn vương đi rồi, ngươi coi chừng hảo trong phủ, hai đứa nhỏ đều sẽ hảo hảo trở về, chớ có dễ tin người khác" Trương Diên hít hít cái mũi, phản nắm lấy hắn tay "Ta không muốn biết này đó" Tĩnh Vương có chút khổ sở nhìn nàng dính nước mắt kiều nhan nửa ngày sau nói "Bồi bổn vương nằm một nằm đi"

Trương Diên vì hắn cởi áo ngoài, đỡ hắn nằm xuống, chính mình hợp y nằm ở hắn bên cạnh người, ở Tĩnh Vương sắp ngủ say hết sức Trương Diên nhẹ giọng hỏi "Thật sự không thể làm ta cùng đi sao" Tĩnh Vương nhẹ giọng ân một chút, Trương Diên hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm giường trướng thượng như ý vân văn nói "Ta đây liền ở trong phủ chờ các ngươi trở về, các ngươi nhưng nhất định phải đều trở về"

Tĩnh Vương trong lòng một trận chua xót rất tưởng hỏi một chút nàng, ngươi có phải hay không cũng giống ngóng trông hai đứa nhỏ trở về giống nhau ngóng trông ta bình an trở về, miệng trương vài hạ, đều không thể hỏi ra khẩu. Tĩnh Vương có chút khổ sở tưởng, lúc này nàng nếu là nguyện ý hống hống chính mình thì tốt rồi, nàng lúc trước vẫn chưa độc chết chính mình, nghĩ đến đối chính mình là có chút tình ý, hiện giờ vì sao liền không muốn nói một câu mong phu quân bình an trở về đâu.

FDWhere stories live. Discover now