Tác giả:
( một ) sai vị nhu tình
Đọc nhắc nhở: Công tức loạn luân văn, không khoẻ giả thận nhập. Chỉ do ác thú vị chi tác, xem văn chớ mang tam quan, cảm ơn phối hợp.
Phùng Niệm Chân ý thức được Hứa Chấn Dương ở bên ngoài có tình huống, là ở một cái tầm thường đến không thể lại tầm thường buổi tối.
Cơm chiều trước, Hứa Chấn Dương tới điện thoại, công tác xã giao đẩy không xong, làm nàng đừng chờ. Phùng Niệm Chân đối này sớm đã tập mãi thành thói quen, công công cũng đi công tác không ở nhà, nàng một mình ngồi ở trống rỗng nhà ăn bên trong đối một bàn đồ ăn lùa cơm hai cái, liền sớm rửa mặt nằm xuống.
Nửa đêm nghe được trong phòng sột sột soạt soạt động tĩnh, Phùng Niệm Chân mơ hồ mắt mở ra đèn, Hứa Chấn Dương đưa lưng về phía nàng thoát áo khoác thân ảnh dừng lại, chợt đi tới đem nàng khoanh lại, yêu thương mà ở trên tóc hôn hôn, "Đánh thức ngươi lạp?"
Hắn áo sơmi nút thắt giải hai viên, lộ ra tinh tráng ngực, vẫn là nàng ái dáng vẻ kia. Phùng Niệm Chân thuận thế dựa sát vào nhau qua đi, đầu ở hắn trong lòng ngực cọ cọ, thật sâu ngửi trượng phu trên người hương vị. Thực hảo, không có nước hoa vị, cũng không có nữ nhân son môi ấn, hắn trên người sạch sẽ.
Chính là, này phân sạch sẽ, quá mức cố tình.
Một cái vừa mới xã giao kết thúc nam nhân, trên người không có lây dính nửa điểm khó nghe thuốc lá và rượu vị, này nói được qua đi sao?
Phùng Niệm Chân hận chính mình giờ phút này còn có thể bảo trì như vậy thanh tỉnh.
Gả cho hắn, đã là năm thứ hai.
Đại học thời kỳ, hai người đó là vườn trường mỗi người ca ngợi tình lữ. Nàng là đi đến nào đều có thể làm chung quanh nam sinh một trận xôn xao ngoại ngữ hệ hệ hoa, hắn là phong thần tuấn lãng quốc thương tài tử. Ở tốt nhất tuổi, lại có trương dương tư bản, hai người vượt hệ chi luyến nói đến oanh oanh liệt liệt, lệnh một chúng người theo đuổi đỏ mắt thổn thức.
Từ vườn trường đi đến xã hội, vẫn luôn không ra quá cái gì đường rẽ. Công tác đều ổn định xuống dưới, hắn liền hướng nàng cầu hôn. Nhà nàng ở xa xôi Tây Nam, trong nhà đều phản đối nàng gả xa như vậy, cố tình nàng nghĩa vô phản cố, không tiếc cùng người nhà nháo phiên cũng muốn làm hắn tân nương.
Năm nay đầu năm, Hứa Chấn Dương bắt đầu chính mình gây dựng sự nghiệp, thường xuyên vội đến nửa đêm mới về nhà. Phùng Niệm Chân vì càng tốt mà chiếu cố trượng phu cùng công công, liền từ chức ở nhà làm toàn chức thái thái, vì trượng phu, vì cái này gia, nàng tài hoa cùng bản lĩnh, nàng đều từ bỏ. Cũng may văn phòng tình huống bắt đầu chuyển biến tốt đẹp, nàng hy sinh cũng coi như không có uổng phí.
Nhưng không nghĩ tới, nhân tâm có thể trở nên nhanh như vậy.
Qua đi một tháng, Hứa Minh Hoài mang theo đồ đệ ở nam bán cầu tham gia golf úc tuần tái. Năm ấy 50 tuổi hắn, làm sân gôn thượng đã từng truyền kỳ, là duy nhất có được tứ đại mãn quán huy hoàng thành tựu Châu Á người, ngay cả xuất ngũ sau làm giáo luyện dũng mãnh phi thường cũng chút nào không giảm năm đó, mang quá cao đồ trải rộng thế giới các nơi, sớm đã là nghiệp giới mỗi người tranh đoạt kim bài giáo luyện.
Về đến nhà thời điểm bên ngoài hạ điểm mưa nhỏ, Hứa Minh Hoài không lắm để ý mà phủi phủi trên vai nước mưa, trong miệng ngậm căn nửa minh bất diệt thuốc lá, híp mắt đem chìa khóa nhắm ngay lỗ, uốn éo, cửa mở.
Đã trễ thế này, nhà ăn như thế nào còn đèn sáng?
Hắn vòng qua huyền quan, đập vào mắt chính là như vậy hình ảnh: Đầy bàn lãnh đồ ăn, trên bàn lập bốn năm cái không biết không mãn chai bia. Tuổi trẻ con dâu nửa ghé vào trên bàn, đôi mắt vô lực mà lột ra một cái phùng, híp chính mình anh anh ra tiếng, trên người là điều màu vàng cam tơ tằm đai đeo váy ngủ, một bên lưu hạ bả vai, lộ ra sương bạch một mảnh da thịt, kiều nhũ tốt đẹp độ cung như ẩn như hiện......
Hứa Minh Hoài không dấu vết mà dời đi tầm mắt, nhấp khẩn khóe miệng, thần sắc nhìn đen tối không rõ, chắp tay sau lưng đến gần, đè thấp thanh trách mắng: "Xuyên thành như vậy ngồi ở chỗ này giống cái gì?"
Một trận nùng liệt mùi rượu xông vào mũi, hắn mày rậm lại là một túc, "Ngươi uống nhiều ít?"
"Ba ba......"
Hứa Minh Hoài không nghe rõ nàng nói cái gì, liền cúi người để sát vào, lúc này mới nhìn đến nàng khổ sở mà cắn môi dưới, sắc mặt không bình thường mà đỏ lên, "Đau quá......"
"Đau ở nơi nào?"
Hứa Minh Hoài tầm mắt hạ di, dừng ở nàng gắt gao che lại bụng nhỏ phía dưới bên phải trên tay, một đốn, ngay sau đó chạm chạm trên bàn bình rượu tử, sắc mặt âm trầm mà nghiền diệt yên.
Lập tức uống lên nhiều như vậy băng bia, sợ là viêm ruột thừa phát tác.
Nhanh chóng quyết định, Hứa Minh Hoài cởi áo khoác đem nữ nhân bao lại, một tay ôm nàng eo, một tay xuyên qua chân cong đem nàng chặn ngang bế lên, đi nhanh hướng ra phía ngoài đi.
Cơ hồ là một đường chạy chậm tới rồi gara, cũng may hắn thường xuyên tập thể hình, điểm này lượng vận động còn tính có thể thừa nhận. Hắn đem Phùng Niệm Chân an trí ở ghế điều khiển phụ, còn không quên đem lưng ghế sau điều, lệnh nàng nằm đến càng thoải mái chút, nhưng vẫn là ngăn cản không được suy yếu rên rỉ từ nàng trong miệng truyền ra.
Hứa Minh Hoài xe khai đến lại ổn lại mau, như cũ tránh không được gặp gỡ đèn đỏ cản trở.
"Đau quá...... Ta có phải hay không muốn chết?"
Nam nhân nghiêng người xem xét tình huống của nàng, dùng tay đẩy ra nàng bên tai tóc dài, lộ ra một trương trắng bệch mặt, ninh chặt ngũ quan, nhìn dáng vẻ là thật đau thảm.
Hứa Minh Hoài không cấm xoa xoa nàng cái trán, nhẹ giọng nói: "Lại nhịn một chút, lập tức đến bệnh viện, ngoan một chút." Làm nhiều tàn khốc mặt lạnh giáo luyện, hắn khi nào như vậy nhẫn nại tính tình hống hơn người?
Giây tiếp theo đèn đỏ sáng lên, chân ga nhẹ nhàng nhất giẫm, xe lại lần nữa chạy như bay lên.
Phùng Niệm Chân tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở bệnh viện trên giường bệnh, mu bàn tay thượng cắm châm, nửa người dưới mất đi tri giác. Nương ngoài cửa sổ ánh trăng, mơ hồ thấy bên cạnh còn có hai trương giường bệnh, đều ngủ người. Lại đảo mắt, nhìn thấy dựa vào chính mình bên này trên vách tường, Hứa Minh Hoài ôm hai tay ngồi ngủ rồi.
Nam nhân ở tuổi chuyện này thượng, thật đúng là nổi tiếng. Bởi vì gia gia là trung anh hỗn huyết, công công trời sinh mũi cao, thâm hốc mắt, lại bởi vì làm giáo luyện thường xuyên vận động duyên cớ, dáng người không hề có biến dạng, trừ bỏ khóe mắt ngẫu nhiên có tế văn ở ngoài, 50 tuổi người nhìn cùng 30 tới tuổi xấp xỉ, tuổi trẻ thời điểm, đại khái càng là anh tuấn phi phàm.
Nói đến cũng quái, công công qua tuổi nửa trăm thế nhưng chưa bao giờ kết quá hôn, Chân Chân đối này cũng là kinh ngạc không thôi, nghe Hứa Chấn Dương nói, hắn từ nhỏ liền chưa thấy qua chính mình mẹ đẻ, nghe nói cả đời hạ hắn liền chạy, công công từ khi đó bắt đầu liền vẫn luôn độc thân đến bây giờ.
Bất quá nàng càng tò mò chính là, công công có sinh lý nhu cầu thời điểm là như thế nào giải quyết? Đi bên ngoài tìm tiểu thư sao?
Xuất thần hết sức, nam nhân không biết như thế nào liền tỉnh, cúi người lại đây sờ sờ nàng cái trán, thiêu đã lui.
"Ba ba......" Nàng tưởng nói điểm cái gì, phủ một trương miệng mới biết được chính mình giọng nói ách đến lợi hại.
Hứa Minh Hoài nhìn nhìn di động, "Chấn Dương còn ở tới trên đường, lập tức liền đến."
Không ra dự kiến, ánh mắt của nàng cô đơn đi xuống.
"Ngươi là cấp tính viêm ruột thừa, mới vừa làm xong giải phẫu, còn không thể ăn cái gì. Mấy ngày nay sẽ rất khó ngao, trước nhịn một chút."
Phùng Niệm Chân nhắm mắt lại, cái mũi có điểm toan, nhỏ giọng hồi nói: "Thực xin lỗi, là ta không hiểu chuyện, cho ngài thêm phiền toái."
Sau một lúc lâu, nàng lại nói: "Ta ở nhà uống rượu sự, không cần nói cho Chấn Dương."
Hứa Minh Hoài nhìn nàng một hồi, gật gật đầu nói: "Ngươi tiếp theo ngủ, ta đi ra ngoài rít điếu thuốc."
Nói xong, nam nhân mang lên môn đi ra ngoài.
Hứa Minh Hoài vừa ra khỏi cửa liền gặp phải vội vàng tới rồi Hứa Chấn Dương, tầm mắt chạm đến hắn cổ liền thay đổi sắc mặt, "Đi WC chiếu chiếu gương, nhìn xem ngươi hỗn trướng bộ dáng!"
Hứa Chấn Dương chột dạ mà sờ sờ cổ, đại khái cũng biết là tình huống như thế nào.
Hứa Minh Hoài cùng đứa con trai này từ nhỏ đến lớn đều không thế nào thân cận, càng nhiều thời giờ đem hắn ném cho hắn gia gia nãi nãi nuôi nấng, rất ít tự mình hỏi đến quản giáo, bởi vậy hai người quan hệ vẫn luôn lúng ta lúng túng.
Hứa Chấn Dương ở toilet lau trên cổ dấu môi, mới đẩy ra phòng bệnh môn.
Phùng Niệm Chân nghe tiếng mở mắt, nhìn thấy là hắn, trong miệng chua xót lại lan tràn mở ra, mọi cách hụt hẫng.
"Chân Chân, ngủ rồi?"
Hứa Chấn Dương ngồi ở mép giường, vén lên nàng nửa bên tóc, "Miệng vết thương thuốc tê qua không có? Đau không đau?"
"Ta không có việc gì," Phùng Niệm Chân đem đầu chuyển tới bên kia đi, đưa lưng về phía hắn, "Ngươi lại vội đến như vậy vãn, từ trong sở lại đây?"
Hứa Chấn Dương lại đuổi theo hôn hôn nàng mặt, "Ân, sự tình quá nhiều. Chờ vội qua này trận, liền mang ngươi đi ra ngoài chơi, ngươi không phải vẫn luôn muốn đi Iceland sao? Chúng ta lập tức muốn kiếm đồng tiền lớn."
"Rồi nói sau. Ngươi đừng ở chỗ này bồi ta, trở về ngủ đi, ngày mai còn công tác đâu." Phùng Niệm Chân nghẹn khí không đi nghe hắn trên người kia cổ ghê tởm mùi hương, lau mặt, chịu đựng khóc nức nở nói.
Hứa Chấn Dương nơi nào nghe được ra tới, cho rằng lão bà thiệt tình săn sóc chính mình, trong lúc nhất thời lại cảm động lại áy náy, cầm tay nàng hôn vài khẩu, "Ta ở chỗ này bồi ngươi, ngươi an tâm ngủ, trời đã sáng ta đi thỉnh a di tới chiếu cố ngươi, ngày mai tan tầm ta lại đến."
Phùng Niệm Chân không nói chuyện nữa, nhẹ nhàng khép lại mí mắt.
Mơ mơ màng màng bên trong, có người dùng ấm áp khăn lông chà lau tay nàng tâm, cổ cùng gương mặt, lực đạo thủ pháp đều vừa vặn tốt, Phùng Niệm Chân nhiều mị một hồi, lại mở mắt trời đã sáng choang, một cái thượng tuổi lão phụ nhân trên đầu giường bận bận rộn rộn.
"Phùng tiểu thư, ngươi tỉnh, hứa tiên sinh sáng sớm liền tới rồi, này sẽ đi đổ nước."
Phùng Niệm Chân trong lòng lại có chút tro tàn lại cháy, Chấn Dương tâm, chẳng lẽ còn ở nàng như vậy?
Nhưng mà giây tiếp theo, hiện thực lại đem nàng một cái tát đánh tỉnh.
Hứa Minh Hoài bưng chậu rửa mặt mở cửa tiến vào, yên lặng phóng tới giường phía dưới, giống như lơ đãng hỏi: "Đã đói bụng không đói bụng? Ta hỏi qua bác sĩ, bài khí sau có thể ăn thức ăn lỏng, một hồi làm trương a di cùng ta về nhà hầm điểm canh gà."
Phùng Niệm Chân ảm đạm gật gật đầu, "Phiền toái."
"Không phiền toái không phiền toái, hứa tiểu thư, ngươi công công đối với ngươi thật tốt! Vừa rồi ta cho ngươi lau tay, hắn một cái đại lão gia còn chê ta lão mụ tử không nhẹ không nặng, chính mình tiếp nhận đi......"
"Khụ." Nam nhân có chút xấu hổ mà khụ thanh, lão phụ nhân đại khái cũng ý thức được chính mình nói nhiều, cấm thanh.
Phùng Niệm Chân có chút kinh ngạc mà nhìn phía công công, lại thấy hắn mặt chuyển qua, đối với trương a di dặn dò một ít vụn vặt thuật sau những việc cần chú ý.
Nàng một lòng tức khắc có chút trướng trướng.
Sau này rất nhiều thiên lý, Hứa Chấn Dương như cũ bận rộn khó gặp bóng dáng, chỉ ở mấy ngày chạng vạng khoan thai tới muộn, có khi đề một rổ trái cây, có khi đề mấy lồng sắt dầu mỡ cơm hộp, thật sự là đem nàng làm như người bệnh tới thăm.
Hứa Minh Hoài ngẫu nhiên cũng tới, thông thường chỉ là ngồi ngồi liền đi, dò hỏi a di một ít nàng khôi phục tình huống, càng nhiều thời gian hai người đều không thể nói nói mấy câu, tới rồi thời gian hắn liền cũng đi làm đi.
Công công đi rồi, Phùng Niệm Chân thói quen tính mà đối với ngoài cửa sổ phát ngốc. Nàng cảm thấy tịch mịch phiền muộn, nhìn đại gia bận bận rộn rộn, phảng phất trong thiên địa chỉ có chính mình là dư thừa.
Nàng có bao nhiêu lâu không có hảo hảo từng yêu chính mình, thế cho nên cảm thấy phảng phất bị toàn thế giới vứt bỏ?