Ngây thơ truyện cổ tích chi công chúa cùng vương hậu

43 4 0
                                    

http://hellowland.com/wid7345524

【 thiết quang 】 ngây thơ truyện cổ tích chi công chúa cùng vương hậu

— công chúa Bạch Tuyết thiết x lòng dạ hiểm độc vương hậu quang, còn có công cụ người quốc vương. Giỡn chơi sa điêu hoan thoát hư cấu phi điển hình nói nhảm hướng truyện cổ tích, chạy mau! Số lượng từ 5k tả hữu.
— tiểu mẹ ngạnh, phi thường lôi người, ooc, thỉnh thận nhập!

Ở thật lâu thật lâu trước kia, có một cái quốc vương, sinh hoạt ở một cái thực xa xôi quốc gia.

Nàng có mở mang giang sơn.

Sẽ cơ: Đây đều là trẫm thiên hạ ha ha ha ha ha ha.

Còn có mỹ lệ thê tử.

Sẽ cơ: A quang quá đẹp ô ô ô ô ô ô ô.

Còn có đáng yêu nữ nhi.

Sẽ cơ: Con của ta, lạnh hay không có đói bụng không có muốn ăn hay không điểm tâm muốn hay không uống nước muốn hay không thêm y blablablabla......

Chính là, nàng cũng có một cái phiền não.

Sẽ cơ ( lâm vào trầm tư ): Ắt xì có phải hay không quá dính vương hậu??? Như vậy đại cá nhân đều 17 tuổi còn muốn mỗi ngày cùng vương hậu ngủ chung? Này không thích hợp a jpg.

Bị quốc vương như vậy nhắc mãi công chúa điện hạ, năm nay vừa mới 17 tuổi, dung nhan cực kỳ tú lệ đoan trang tao nhã, có mềm mại đen nhánh tóc dài, cực kỳ giống song cửa sổ gỗ đàn; làn da trắng nõn, giống như vào đông nhất thuần kia một mặt tân tuyết; đồng mắt ẩn tình, môi hồng răng trắng, trước mắt một chút lệ chí, thật sự là xinh đẹp phi thường, cho nên kêu tuyết trắng...... A không, quỷ thiết công chúa. Lại bởi vì dung mạo tư sắc như bạch cẩn hoa tiếu lệ uyển oánh, bị đại gia xưng là bạch cẩn công chúa.

Công chúa tính cách ngoan ngoãn dịu ngoan, đa tài đa nghệ, bị quốc vương coi là hòn ngọc quý trên tay.

Quốc vương lo lắng thật cũng không phải không huyệt dâng lên, công chúa đích xác phi thường phi thường thích vương hậu. Vương hậu có một đầu thật dài đầu bạc, trên trán một sợi hồng chọn nhiễm, mạo mỹ tuyệt luân, khí chất ung dung hoa quý, bắt mắt bức người, là một vị hàng năm thân xuyên trắng thuần sắc hòa phục, vạt áo lộ ra hắc ti đủ túi...... Nam tính? Nữ tính? Mặc kệ, mỹ nữ chính là mỹ nữ, mỹ nữ còn quản giới tính sao? Tóm lại vương hậu là mỹ nữ là được rồi.

Mọi người đều thực thích công chúa, nhưng là đối với vương hậu, mọi người luôn là nghị luận sôi nổi: "Vương hậu tuy rằng mỹ lệ, chính là làm người cực kỳ cao ngạo, thủ đoạn thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn cương ngạnh, sợ không phải cái dễ đối phó."

Này đó đối với vương hậu nghị luận, công chúa không phải không biết, nhưng hắn cũng không để ý, ngược lại chấp nhất mà lặp lại công bố: "Mụ mụ chính là tốt nhất!"

Vương hậu thon dài mắt đỏ nheo lại, thân mật mà xoa xoa công chúa mềm mại như tơ lụa tóc đen, nâng lên hắn mặt, cười nói: "Không hổ là ta quỷ thiết."

*
Nói thật, làm một cái mẹ kế, vương hậu đối công chúa không thể nói không tốt. Vương hậu tay cầm tay giáo công chúa luyện đao, pháp thuật, săn thú, hoàng thất lễ nghi, đốc xúc công chúa luyện tự, còn giáo công chúa gấp giấy hạc chờ một ít tiểu ngoạn ý nhi, thậm chí mỗi ngày buổi tối cấp công chúa niệm chuyện kể trước khi ngủ. Công chúa nhắm mắt theo đuôi, càng thêm không muốn xa rời vương hậu, giống một con màu trắng tiểu cẩu mỗi ngày phe phẩy cái đuôi dính ở vương hậu trên người không xuống dưới, chỉ cảm thấy mụ mụ chính là trên đời tốt nhất tốt nhất người.

"Tuy rằng không phải thân sinh mẹ con, nhưng là công chúa điện hạ cùng vương hậu điện hạ quan hệ thật tốt đâu." Phụng dưỡng công chúa hầu gái cười nói.

"Mụ mụ vốn dĩ liền rất hảo, cao khiết, chính trực, cường đại......" Công chúa vặn đầu ngón tay, ánh mắt sáng quắc, lộ ra mỉm cười ngọt ngào ý, "...... Lại mỹ lệ lại ôn nhu lại lợi hại, mụ mụ thật sự thật tốt quá."

"Được rồi được rồi, công chúa điện hạ thấy vương hậu thời gian cũng mau tới rồi." Hầu gái vì công chúa trát hảo dây cột tóc, làm xong chải vuốt cuối cùng một bước, theo sau nâng dậy công chúa, nói: "Công chúa, chúng ta đi thôi."

"Quỷ thiết, ngươi đã đến rồi." Vương hậu đang ngồi ở nơi đó đọc sách, nghe được động tĩnh quay đầu, cặp kia hẹp dài mắt đỏ hàm chứa ý cười, buông thư mở ra hai tay tới hoan nghênh công chúa, công chúa giống như chim mỏi về tổ vui vẻ chạy tới gần, thò lại gần ngây ngô cười. Vương hậu vươn ra ngón tay, nhẹ nhàng búng búng công chúa trán: "Tính trẻ con."

Công chúa tâm bang bang nhảy.

Thật quá đáng, như thế nào sẽ có người như vậy, lại đối ta cười.

*
Vương hậu có một mặt thần kỳ ma kính, tên là...... Vân ngoại kính. Vương hậu luôn là đối với gương hỏi: "Ma kính a ma kính, ai là trên thế giới này cường đại nhất người?"

"Đương nhiên là quốc vương, tôn kính vương hậu."

Vương hậu hừ lạnh một tiếng: "Ngươi xác định sao? Cái kia tiểu nha đầu?"

"Hảo đi, kỳ thật là ngài. Làm một người nhân loại, ngài đích xác cực kỳ cường đại." Vân ngoại kính xa vời thanh âm vang lên: "Một thảo một mộc các một nhân quả, có đến tất nhiên có thất, có thất cũng có điều đến."

"Làm nhân loại cường đại sao...... Còn chưa đủ...... Nếu muốn thu hoạch càng nhiều lực lượng, này đó xa xa không đủ......" Vương hậu cười như không cười, duỗi tay sờ sờ chính mình an cương đao, "Tính lên, là lúc đâu."


*
Rốt cuộc, không ai biết vị này diễm sắc tuyệt thế vương hậu, nội tâm là cái dã tâm cực đại chủ nhân. Vì thu lợi mưu quyền, vương hậu lựa chọn soán vị, dùng một chén rượu độc sát quốc vương.

Sẽ cơ ( nắm khăn tay nhỏ gạt lệ ): Tái kiến các bằng hữu, đêm nay ta liền phải đi xa, đừng lo lắng ta có trí tuệ cùng vui sướng mái chèo. 【 xuống sân khấu 】

Quốc vương qua đời sau, từ vương hậu tạm thời quản lý quốc gia đại sự. Công chúa thập phần khổ sở, vì mất đi phụ vương thương tâm muốn chết. Vương hậu ôn nhu mà sờ sờ công chúa gương mặt, trấn an nói:

"Hảo hài tử. Không cần khổ sở, ta ở bên cạnh ngươi."

"Ngài sẽ vẫn luôn bồi ta sao?" Công chúa xoa nước mắt, lã chã nói.

Vương hậu tiếp tục ôn nhu mà cười: "Sẽ, ta hài tử."

"Ta có phải hay không ngài yêu nhất người kia đâu?" Công chúa súc tiến vương hậu trong lòng ngực làm nũng, kim sắc đôi mắt để lộ ra thảo người yêu thích dính mềm ngọt ngào, ngoan ngoãn dịu ngoan, giống như một quả hương thơm tươi sống quả mọng.

"Đúng vậy, ngươi là ta nhất thân ái người kia." Vương hậu nhẹ nhàng mà cười, tuấn mỹ màu son mắt phượng cong cong, sau đó dùng ngón tay thon dài điểm điểm công chúa xinh đẹp mắt trái, lại trượt đi xuống, như là lấy chỉ vì mũi tên, lại điểm điểm hắn tâm.

*
Quỷ thiết từng vô số lần ngóng nhìn quá nguyên lại quang, dùng nhất nóng bỏng nhìn chăm chú, tham luyến mà miêu tả người nọ mặt mày. Trong mộng nguyên lại quang vẫn như cũ cao quý lãnh diễm, bất đồng với cung đình son phấn hơi thở, lưỡi mác thiết sắc dung thành túc sát chi khí, hắn quỳ một gối xuống đất, trầm tĩnh mà nói chút cái gì, nguyên lại quang ngồi ngay ngắn ở mặt trên, chỉ là nhàn nhạt gật đầu.

Hắn hướng hắn trịnh trọng hành lễ, sau đó đứng dậy lui ra phía sau, vén lên doanh trướng rời đi.

Hắn nguyện ý liều mạng tánh mạng bảo hộ hắn, ở trên chiến trường đem tử vong chặt đứt với hắn trước người, bảo hộ hắn phía sau lưng, làm hắn có thể yên tâm giao phó hắn hết thảy sự tình.

Hắn cười nói, không hổ là ta quỷ thiết, thật là một phen hảo đao. Hắn liền cảm thấy, chỉ cần có như vậy một câu, chết cũng nhưng rồi.

"Tỉnh lại đi! Ngươi này đại giang sơn phản đồ!"

"Nhân loại kia cư nhiên...... Lừa ta!"

"Ta nhất định phải...... Giết ngươi!!!"

Kỳ quái ký ức ở quỷ thiết trong mộng cưỡi ngựa thoáng hiện, đầy trời toái điệp cuồng phong gào thét mà qua, không biết vì cái gì, mắt trái đau đến lợi hại. Hắn mơ mơ màng màng tỉnh lại, nhất thời ngơ ngẩn. Quay đầu nhìn nhìn, bên cạnh nguyên lại quang ngủ đến an tĩnh, rất là cường thế sắc bén thon dài mắt phượng đóng lại sau có vẻ dịu ngoan, đường cong rõ ràng cằm bị tùy ý tán thật dài tuyết phát che dấu, thoạt nhìn vô cùng nhu hòa. Quỷ thiết thử duỗi tay, nhẹ nhàng đặt ở nguyên lại quang thon dài trắng nõn trên cổ. Ngủ sau nguyên lại quang thoạt nhìn như vậy yếu ớt, giống như lập tức liền có thể nhẹ nhàng giết chết.

Công chúa kỳ quái chính mình vì cái gì sẽ có ý nghĩ như vậy, hắn khó có thể nhớ tới vừa rồi cảnh trong mơ nội dung, lập loè đến lợi hại, nhớ không rõ lắm. Hắn cũng xác thật kinh ngạc chính mình nội tâm cư nhiên muốn giết chết vương hậu ý tưởng, hơn nữa tổng cảm giác không phải nhất thời hứng khởi, hình như là một loại thật lâu không tiêu tan, ẩn sâu với cốt, độc thuộc về thị huyết ác quỷ thiên tính bản năng, muốn đem người sống sờ sờ cắn, nuốt vào.

Lắc lắc đầu, công chúa ôm vương hậu, tiếp tục ngủ hạ.

*
Có đôi khi quỷ thiết sẽ tưởng cảnh trong mơ này một vật xác thật thần kỳ, rốt cuộc có cảnh trong mơ lại kỳ dị quái đản, có đôi khi kỳ thật là hiện thực sinh hoạt dự triệu. Tỷ như hắn từng đứt quãng mơ thấy quá một ít hiếm thấy cảnh tượng, bất đồng với chính mình cư trú cao lớn lâu đài, có chứa dị vực phương đông ý nhị cùng thất, nguyên lại quang tán tóc dài, biểu tình cao ngạo, tươi cười mông lung, như là cách một tầng sương mù. Chưa từng gặp qua nở rộ hồng nhạt đóa hoa dưới tàng cây, nguyên lại quang thò lại gần cho hắn một cái mang theo mùi hương hôn. Có khi còn mơ thấy quá xa lạ kiến trúc hạ, đen nhánh ban đêm trung xuất hiện quá khoác màu trắng áo khoác mỹ lệ nữ tử, nàng khuôn mặt sầu lo, chính mình nháy mắt cảm nhận được nguy hiểm, không kịp tự hỏi, trực tiếp huy đao hướng nàng chém tới.

Cổ xưa tiếng thở dài vang lên: "Công chúa, ngươi phụ vương chi tử có khác ẩn tình."

Công chúa mới biết được tàn nhẫn chân tướng: Phụ vương cư nhiên là bị sau đó một chén rượu độc sát, cái này bề ngoài khả nhân cực hạn vương hậu kỳ thật nội tâm xảo trá, là cái miệng đầy nói dối kẻ lừa đảo, gần mơ ước nhà bọn họ vương vị, liền làm ra như thế ngoan độc sự.

Hắn sẽ làm vương hậu như nguyện nắm giữ quốc gia quyền to, trở thành nữ vương sao? Không, tuyệt không sẽ. Hắn không cam lòng, hắn muốn báo thù, hắn muốn đi tìm vương hậu đối chất!

"Nguyên lại quang! Ngươi có hay không một chút thiệt tình!" Công chúa hồng con mắt, cực kỳ giống bị tra nam tra quá ngây thơ thiếu nữ.

"Ngươi đây là...... Phát hiện?" Vương hậu híp híp mắt, duỗi tay xoa xoa chính mình tuyết sắc tóc dài, tươi cười mỹ lệ lại nguy hiểm.

Công chúa không nói, lấy ra một phen mang theo ánh trăng trang trí trường đao —— đó là nhiều năm trước vương hậu đưa tặng, cùng hắn cùng tên "Quỷ thiết". Theo sau không chút do dự dùng đao chỉ hướng vương hậu ngực vị trí, chất vấn nói:

"Vì cái gì lợi dụng ta, đem ta coi như một cây đao, vì cái gì mưu hại ta phụ vương tánh mạng, vì cái gì gạt ta......"

Vương hậu đánh gãy hắn nói, trong mắt toát ra tới thế nhưng là khó được chân thành: "Ngươi là ta nhất thân ái hài tử, điểm này ta không có lừa ngươi."

"A, cho đến ngày nay vẫn như cũ miệng đầy nói dối!" Công chúa khinh thường, ánh mắt tràn đầy hận ý cùng chán ghét, "Chờ xem đi, nguyên lại quang."

*
Công chúa lại lần nữa bừng tỉnh.

Hắn lại làm mộng. Mơ thấy chính mình trực tiếp tìm vương hậu đối chất, chính là, như vậy xúc động cuối cùng chỉ biết đem hắn ở vào bất lợi nông nỗi. Công chúa trầm tư cả đêm, cảm thấy vương hậu ngụy trang nhiều năm, cứng đối cứng không tốt lắm, vẫn là phải chú ý tạm thời che dấu chính mình.

Công chúa đơn thuần thiên chân, nhưng cũng không ngốc. Hắn biết quốc vương đã sớm vì hắn để lại một đám ám bộ, chỉ nhận tín vật không nhận người. Nguyên lại quang ngàn mưu vạn tính cũng không biết cái này. Vì thế hắn âm thầm liên hệ ám bộ, thông qua ám bộ trộm chỉnh đốn triều cương. Quỷ thiết lại nghĩ tới quốc vương đã từng đối hắn nói qua, lâu đài phía đông kia một đầu lật qua bảy tòa sơn, sơn kia đầu có một tòa rừng rậm, rừng rậm ở một vị linh lực cao siêu, cực kỳ lợi hại nữ vu. Nếu ngày nào đó gặp được cái gì khó khăn, có thể đi tìm nữ vu hỗ trợ.

Gần nhất công chúa tổng cảm thấy vương hậu tựa hồ đã nhận ra cái gì, liên tiếp chú ý chính mình, nhưng công chúa vẫn bất động thanh sắc mà làm bộ trước kia bộ dáng, vẫn như cũ thuận theo mà xưng vương sau vì mẫu thân, vẫn như cũ thuận theo quấn lấy vương hậu vì chính mình truyền thụ đao pháp, niệm chuyện kể trước khi ngủ, tận lực làm vương hậu buông cảnh giác. Lúc sau, công chúa nương phụ vương qua đời thương tâm lý do, đưa ra muốn đi ra ngoài đi một chút lộ lữ du lịch giải sầu. Vương hậu vì hắn chuẩn bị thật nhiều đồ vật, còn phó thác kỵ sĩ trường yêu đao cơ bảo hộ công chúa.

Công chúa nhận được kỵ sĩ trường, nàng làm người thanh lãnh ít lời, đao pháp cực hảo, đáng tin cậy chính trực, vẫn luôn ở vương hậu bên người hầu hạ. Nhưng là, rất ít người có biết nàng phía trước là quốc vương một tay đề bạt đi lên.

Rời đi lâu đài trên đường, công chúa suy nghĩ trong chốc lát, hạ quyết tâm, nói cho kỵ sĩ trường quốc vương qua đời chân tướng. Kỵ sĩ trường nghe xong thực khiếp sợ, tỏ vẻ nguyện ý trợ giúp công chúa tiến hành báo thù, cùng hắn đạt thành đồng minh.

Yêu đao cơ bị công chúa thì thầm vài câu, cúi đầu hành lễ tỏ vẻ sẽ vì hắn làm tốt sự tình, liền đi trước rời đi.

Công chúa cải trang giả dạng, leo núi thiệp thủy, một đường hỏi người, vài lần lạc đường, rốt cuộc vượt qua bảy tòa núi lớn, đi tới sơn kia đầu rừng rậm, tìm được rồi ở tại bên trong nữ vu. Nữ vu có một đầu cùng vương hậu giống nhau xinh đẹp tóc bạc, như hồ nước xanh thẳm đôi mắt trong trẻo vô cùng, đuôi mắt một mạt đỏ tươi.

"Hoan nghênh ngươi, công chúa." Nữ vu mi mắt cong cong, "Ta có một cái bói toán chi thuật thực tinh thông bằng hữu, nàng nói cho ta ngươi tương lai đến nơi đây sự tình."

Công chúa nghiêm mặt nói: "Ta muốn một cái có thể cho ta phải thường mong muốn phương pháp. Vì thế ta có thể trả giá hết thảy."

Nghe xong công chúa giảng thuật sự tình lúc sau, khuôn mặt rất giống hồ ly nữ vu lắc lắc quạt xếp, hỏi: "Như vậy, ngươi là muốn giết chết vương hậu, tới đến ngươi nên được vương vị sao?"

Công chúa cắn cắn môi: "Không, ta cũng không phải muốn giết chết vương hậu, ta chỉ là muốn cho nguyên lại quang mất đi lực lượng, mất đi pháp lực."

Làm nguyên lại quang cả đời đều cần thiết lưu tại ta bên người, chỗ nào đều không thể đi, sinh sinh tử tử vĩnh viễn không rời.

Nữ vu nghe vậy híp híp mắt, hắn nói: "Ta đích xác có làm người mất đi pháp lực phương pháp...... Chỉ là......"

"Chỉ là cái gì?"

"Có một mặt chuẩn bị tài liệu, là một loại đặc thù kim sắc thảo, chỉ sinh trưởng ở phía tây đại giang sơn, trừ bỏ nơi đó chỗ nào đều không có. Đáng tiếc chính là ta nơi này vừa lúc dùng xong rồi."

Công chúa lập tức nói: "Ta đi mang tới, xin hỏi ngài có biết hay không lộ đi như thế nào?"

Nữ vu quay đầu kêu: "Tiểu bạch."

Nữ vu bên người tiểu bạch...... Hồ ly, nghe được triệu hoán sau giống một đoàn tiểu cầu cộp cộp cộp chạy tới. Nữ vu ôn nhu mà đem tiểu hồ ly bế lên, nhẹ nhàng thì thầm vài câu, tiểu hồ ly liền nhảy nhảy nhảy bắn đi, lại khi trở về trong miệng ngậm một kiện da dê cuốn, nữ vu cấp công chúa đưa qua đi nói: "Đây là đi đại giang sơn bản đồ, chúc thuận buồm xuôi gió."

*
Công chúa vì thế cưỡi lên nhanh nhất mã, mang theo đại gia hy vọng từ nữ vu đình viện xuất phát. Xa xôi mỹ lệ thôn trang ~ mở ra sở hữu bảo rương ~ một đường phong sương cùng với chỉ dẫn con đường phía trước thánh ánh trăng ~~~ thực xin lỗi, một cái không cẩn thận xướng lên, một lần nữa tới một lần.

Cứ việc cầm trong tay bản đồ, nhưng công chúa vẫn là đi được thập phần gian nan, thường xuyên đánh không chuẩn phương hướng, thông qua không hiểu được cụ thể qua bao lâu đường xá bôn ba ( đi rồi không ít không nên đi đường vòng ), cuối cùng thật vất vả đi tới phía tây đại giang sơn. Hắn lau mồ hôi, hướng thủ vệ thuyết minh ý đồ đến, gặp được trong truyền thuyết Quỷ Vương.

"Nha, xa xôi địa phương tới khách nhân, ngươi hảo a." Nói lời này Quỷ Vương, trong tay còn tại bưng rượu nhấm nháp. "Các hạ chính là cái kia, gọi là gì, tuyết trắng, bạch cẩn công chúa sao?"

"Ta kêu quỷ thiết." Công chúa như thế nói, hắn lại một lần thuyết minh mục đích của chính mình, thuyết minh chính mình khát cầu.

Quỷ Vương nghe xong công chúa nói, khó xử nói: "Đảo không phải là không thể cho ngươi. Chỉ là cái loại này thảo sinh trưởng địa phương thực hiểm ác, liền chúng ta bản địa yêu quỷ đều rất ít tiến vào, muốn được đến nó xác thật khả năng có sinh mệnh nguy hiểm."

"Đa tạ báo cho, ta chỉ cần biết được đường nhỏ ở nơi nào, không cần người khác." Công chúa trên mặt không có sợ sắc, biểu tình vẫn như cũ kiên định.

"Hành đi, bất quá nơi đó có đặc thù kết giới......" Quỷ Vương nói như vậy, duỗi tay vỗ vỗ công chúa vai, công chúa đầu tóc một chút biến bạch, biến tạc, mọc ra hắc hồng trường giác, kim sắc đôi mắt cũng hóa thành một đôi yêu dị màu đỏ dựng đồng.

"Như vậy ngươi liền có thể đi vào. Thuận buồm xuôi gió, quỷ thiết."

"Lại lần nữa cảm tạ ngài." Quỷ tiếp điểm gật đầu, hướng Quỷ Vương thành khẩn nói lời cảm tạ, xoay người rời đi.

Quỷ thiết mạo hung hiểm, trải qua đủ loại khó khăn, rốt cuộc lấy kim sắc thảo, mã bất đình đề mà trở về đuổi, về tới nữ vu đình viện.

Nữ vu tiếp nhận cái loại này đặc thù kim sắc thảo, đi vào bận việc một trận, ra tới thời điểm đưa cho hắn một cái quả táo.

"Nghĩ cách làm vương hậu ăn xong quả táo, ngươi sẽ được đến ngươi muốn." Tóc bạc lam mắt nữ vu phe phẩy cây quạt che mặt nói.

Công chúa đối nữ vu nói tạ, liền cũng rời đi.

Cầm trong tay quả táo, bạch mao đỏ mắt yêu ma trần trụi mắt, nhẹ nhàng biến đổi, nháy mắt hóa trở về kia một bộ tóc đen mắt vàng tuấn tú thanh niên. Thanh niên chậm rãi thư khẩu khí, nhắm mắt một lát, lại mở mắt khi, nghiễm nhiên là nhất phái như cũ ôn hòa khí chất. Hắn khống chế con ngựa trở về đuổi, chuẩn bị cùng kỵ sĩ trường yêu đao cơ hội hợp.

Hai người cùng về tới lâu đài. Bạch cẩn công chúa vẫn như cũ là như vậy dịu dàng mỹ lệ, đẹp đa tình mắt vàng trung hình như có sao trời. Thanh niên ưu nhã ngầm mã, tiếp nhận ra tới nghênh đón hắn vương hậu tay, dịu ngoan mà mỉm cười nói: "Đã lâu không thấy, mụ mụ."

Vương hậu nhướng mày: "Hoan nghênh trở về, quỷ thiết."

Bạch cẩn lôi kéo vương hậu ôn chuyện, ngôn ngữ săn sóc dịu ngoan. Hai người nói chuyện với nhau một trận, công chúa liền sai người dâng lên trái cây điểm tâm ngọt.

"Mụ mụ, ngài ăn quả táo đi."

Bạch cẩn hơi hơi mỉm cười, mắt vàng lập loè săn thú quang.


*
Công chúa đăng cơ trở thành quốc vương, vương hậu vẫn như cũ là vương hậu.

Mọi người đối tân quốc vương vương hậu vẫn như cũ là trước quốc vương vương hậu chuyện văn thơ nghị luận sôi nổi. Quỷ thiết cũng không có ước thúc trong cung ngoài cung miệng lưỡi, ngược lại mặc cho bọn hắn nghị luận.

"Mệt mỏi sao? Mẫu thân của ta." Tân quốc vương thò lại gần, hôn hôn ngồi ở tiểu ghế vương hậu mặt.

Nguyên lại quang hừ lạnh một tiếng, "Quỷ thiết, ngươi tốt nhất giết ta, nếu không ngươi cũng không sợ ta nào một ngày phiên bàn đưa ngươi hạ hoàng tuyền?"

"Nhưng đừng a." Thanh niên thân mật mà cọ cọ nguyên lại quang đầu, "Ta sẽ hảo hảo yêu quý ngài. Trừ bỏ ta nơi này, ngài nơi nào cũng không thể đi, rốt cuộc...... Đây là ngài thiếu ta."

Bọn họ hạnh phúc vui sướng mà sinh hoạt ở bên nhau.

fin.



Diễn viên biểu:
Công chúa: Quỷ thiết
Vương hậu: Nguyên lại quang

Quốc vương: Sẽ cơ
Kỵ sĩ trường: Yêu đao cơ
Nữ vu: Abe Seimei
Hồ ly: Tiểu bạch
Quỷ Vương: Rượu nuốt đồng tử
Ma kính: Vân ngoại kính
Quả táo: Quả táo

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ