Chớ chọc dễ cảm kỳ Alpha

90 3 0
                                    

https://chixiguabutuxiguapi990.lofter.com/post/310334a0_1c913be36

【 thiết quang 】 chớ chọc dễ cảm kỳ Alpha

Đi học khi não động sản vật.

Thiết A quang B. Giả thiết như có không hợp lý chỗ là vì cốt truyện phục vụ.

Sợ có xem không hiểu trước giải thích một chút, tương quan giả thiết có Baidu cũng có ta nói lung tung. Dễ cảm kỳ Alpha khống chế không được tin tức tố hương vị, hương vị sẽ rất lớn, Omega cùng Alpha ngửi được đều sẽ không thoải mái. Thả lúc này Alpha cảm xúc phi thường yếu ớt.

Như cũ ta lưu thiết quang. Như cũ viết chơi cho nên nhìn chơi thì tốt rồi.

Khả năng ooc thận nhập.

——————————————————————————

Sơn hải chi chiến qua đi đã có hồi lâu, ngay cả lần trước quét sạch thổ con nhện nhất tộc cũng là thật lâu trước kia sự. Quỷ thiết thân hình vẫn chưa khôi phục, tuy trưởng thành chút, bất quá cũng chỉ là tương đương với nhân loại 12, 13 tuổi thiếu niên tuổi tác. Lưu tại nguyên thị mấy ngày nay, nguyên lại quang thương hảo sau liền lại trở nên công việc lu bù lên, không biết cả ngày đang làm những gì, tóm lại là cực nhỏ nhìn thấy bóng người.

Quỷ thiết một người ở nguyên thị Diễn Võ Trường đảo cũng tự tại, tu luyện như nhau thường lui tới ở nguyên thị giống nhau —— ít nhất bên ngoài thượng nhìn không ra có cái gì khác thường. Bất quá, thân hình thu nhỏ là một mã sự, phân hoá đệ nhị giới tính còn là như cũ ở.

Hôm nay, nguyên lại quang mới vừa bước vào nguyên thị liền nhạy bén mà đã nhận ra không khí hình như có chút không đúng. Ngày thường quỷ thiết một mình tu luyện, hạ nhân tuy cũng cực nhỏ tới gần, nhưng cũng chưa tới như vậy tránh còn không kịp nông nỗi. Nguyên lại quang lộ ra một tia thần sắc nghi hoặc, chẳng lẽ là quỷ thiết tu luyện tẩu hỏa nhập ma?

Chính như vậy nghĩ, hạ nhân nhìn nguyên thị gia chủ thân ảnh, vội không ngừng chạy chậm lại đây, làm thi lễ sau liền dùng khó xử thần sắc giương mắt xem hắn "Lại làm vinh dự người......." Trắng nõn sạch sẽ Omega buông xuống đầu, sắc mặt hồng đến không bình thường, làm như rất khó chịu bộ dáng. "Quỷ thiết đại nhân hắn...... Dễ cảm kỳ."

Nguyên lại quang nhất thời có chút kinh ngạc, một lát sau liền phản ứng lại đây, quỷ thiết tốt xấu cũng là cái Alpha. Hắn hiểu rõ hiện nay tình huống này là chuyện gì xảy ra, cũng làm khó này đó Omega chịu đựng không khoẻ còn canh giữ ở phụ cận —— nguyên thị quy củ xưa nay nghiêm khắc. Hắn nhẹ nhàng gật đầu, "Ta đã biết. Các ngươi đều đi trước đi, lần sau tái ngộ đến loại tình huống này, không cần lưu tại này, ta sẽ không trách phạt."

Omega đầu tới cảm kích ánh mắt, tiếp đón những người khác lục tục lui đi ra ngoài. Nhưng gặp được loại sự tình này, cho dù là nguyên lại quang cũng không khỏi có chút mờ mịt, hắn am hiểu rất nhiều sự, cố tình đối việc này không có biện pháp. Rốt cuộc hắn chỉ là cái beta. Thân là beta không cần hiểu biết quá nhiều tương quan tri thức, nguyên lại quang cũng xưa nay không có học tập vô dụng chi vật thói quen.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ