Cùng ta cộng phó vực sâu

48 4 0
                                    

https://dream-saturn.lofter.com/post/1d989869_1c74f1d80

【 thiết quang 】 cùng ta cộng phó vực sâu

* âm dương sư, quỷ thiết x nguyên lại quang

* có rất nhiều tư thiết, đại khái cũng có rất nhiều bug. sp cắt ra tới trước viết, lặp lại sửa lại thật lâu cũng vẫn là không viết ra được muốn cảm giác, đại gia chắp vá xem đi.

***

Không trung mây đen giăng đầy, tinh quang cùng ánh trăng bị che hơn phân nửa.

Lúc này đã là đêm khuya, chỉ có côn trùng kêu vang rung động, nguyên thị gia trạch một mảnh yên tĩnh.

Phòng trong ngọn đèn dầu nhấp nháy, tiếp theo chợt liền tiêu diệt, đang xem thư tuổi trẻ gia chủ phiên thư động tác một đốn, liền khép lại quyển sách. Hắn sờ hướng bên cạnh người, vỏ đao lạnh băng xúc cảm làm hắn đầu ngón tay khẽ run.

Bỗng nhiên, cuồng phong liệt liệt, âm lãnh phong nghênh diện mà đến, thổi bay nguyên lại quang màu trắng tóc dài, kia phong mang theo một tia rét lạnh hơi nước, mà tiếng gió lại như là người nào nói nhỏ, ở nguyên lại quang bên tai không ngừng nỉ non.

Nguyên lại quang ngồi ở tại chỗ không nhúc nhích, chỉ có tay cầm khẩn bên cạnh người lưỡi dao. Hắn nhàn nhạt nói: "Xuất hiện đi."

Vừa dứt lời, cửa phòng bị đột nhiên mở ra, chỉ thấy ánh đao chợt lóe, một bóng người đạp phong mà đến, vọt đến nguyên lại mì nước trước, nguyên lại mì nước không gợn sóng, giấu ở bên cạnh người tay ngay sau đó rút đao chắn trước người, lưỡi dao va chạm phát ra lâu dài tranh minh.

Nương ngoài phòng ảm đạm ánh trăng, nguyên lại quang thấy được đầu bạc ác quỷ chính ánh mắt âm trầm mà nhìn chằm chằm hắn, cuồn cuộn không ngừng ra bên ngoài khuynh tiết yêu khí làm nguyên lại quang có chút không khoẻ.

Hắn vẫn là thực chán ghét loại này bị yêu khí vờn quanh cảm giác, loại cảm giác này tổng hội làm hắn nhớ tới kinh đô kia tràng lửa lớn, lọt vào trong tầm mắt tràn đầy vết thương, kêu rên không ngừng, yêu vật hoành hành.

Nguyên lại quang thấy rõ người tới sau, nguyên lại quang mặt mày nhưng thật ra mang lên một tia không rõ ràng ý cười, "Ngươi đao còn chưa đủ mau."

"Không cần phải ngươi tới bình phán." Đầu bạc ác quỷ ngữ khí không tốt.

"Ngươi xuất đao khi lòng có tạp niệm, đao không đủ ổn." Nguyên lại quang tiếp tục lo chính mình đối ngày xưa cấp dưới tiến hành đánh giá.

Quỷ thiết nắm chặt chuôi đao, ngón tay khớp xương trắng bệch, vừa chuyển lưỡi dao thế công, thẳng tắp hướng nguyên lại quang mặt mày đâm tới, nguyên lại quang muốn nâng nhận hồi phòng, lại thấy ấn đường nhíu lại, động tác dừng lại.

Mũi đao ngừng ở ly nguyên lại quang đôi mắt không đến một tấc khoảng cách.

"Lại không hạ thủ? Không phải muốn giết ta sao." Nguyên lại quang buông xuống đao, lại khôi phục phía trước kia bày mưu lập kế cao cao tại thượng bộ dáng, phảng phất vừa rồi khó chịu nhíu mày không phải hắn.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ