https://yoyoyaoling.lofter.com/post/30942caa_1c7529699
【 trứng màu 】 ta chủ nhân tổng vọng tưởng bẻ cong ta???
【 trước mắt chỉ có thượng 】
【 hạ...... Ku ku ku? 】
————————
Quỷ thiết là cái thứ nhất biết nguyên lại quang chính là cái người thường.
Từ nhỏ cha mẹ bị kẻ bắt cóc loạn đao chém chết, mờ mịt lại vô thố ngồi xổm cửa khóc.
Đi ngang qua nguyên mãn trọng thuận lý thành chương đem hắn nhặt về gia, mặt mang cười gian làm thượng không biết chữ quỷ thiết ký xuống bán mình khế.
Nguyên thị, toàn bộ kinh đô lớn nhất thương gia.
Quỷ thiết ở nguyên thị bồi dưỡng suốt ba năm, thục đọc các loại công văn, châm dệt xuống bếp quét rác làm trướng làm gì gì tinh.
Nguyên lại quang vì thế khen không dứt miệng, trực tiếp đem phân gia đưa tới so người còn đại giấy tờ đưa cho quỷ thiết.
Nguyên lại quang ra ngoài kinh doanh khi, ngẫu nhiên đụng tới mấy cái chọn sự tiểu yêu quái.
Làm uổng có một thân linh lực mang thương nhân, nguyên lại quang từ trong túi lấy ra tổ truyền...... Bàn tính.
Tiểu yêu quái mặt ngoài thờ ơ, trên thực tế trộm lấy mới nhất chuối x chụp y theo mà phát hành yêu hữu vòng.
Vừa lúc quỷ thiết cưỡi bảo mã (BMW) cấp nguyên lại quang đưa hóa, mắt thấy mấy cái tiểu yêu quái liền phải tới đánh cướp hắn tiền, xuống ngựa đánh người liền mạch lưu loát.
Tiểu yêu quái gào ngọc tảo trước đại nhân mau cứu ta, còn không quên móc ra chuối x chụp y theo mà phát hành vây cổ.
Quỷ thiết bình tĩnh móc ra băng vải: "Bọn họ đó là thích ngươi sao? Đó là thèm ngươi tiền."
Băng vải cột chắc sau còn hung tợn trói lại cái đại hồ điệp kết.
Nguyên lại quang: "Ta xem ngươi chính là ác ý trả thù."
Trên đường trở về, nguyên lại quang thừa dịp hắn chán đến chết tính hắn bán mình khế còn thừa bao lâu thời gian điểm nhi, đối với hoa cúc xử nam thân thủ đánh nơ con bướm sờ tới sờ lui.
Quỷ · độc thân từ trong bụng mẹ 26 năm xử nam · hoa cúc đại khuê nam · thiết biểu tình phức tạp.
Nguyên lại quang: "......."
Nguyên lại quang: "...... Rình coi chủ nhân riêng tư, ngươi tháng này tiền lương không có."
Quỷ thiết cảm thấy có điểm khiếp sợ: "Ta còn trông cậy vào về nhà cưới vợ nối dõi tông đường......"
Quỷ thiết nhìn hắn dần dần đêm đen đi gương mặt tươi cười, thanh âm càng ngày càng nhỏ thanh.
Nguyên lại quang không tỏ ý kiến.
"Ngươi có tiền thảo lão bà sao?"
"Không có tiền." Quỷ thiết thành thật trả lời.
"Lăn đi làm việc." Nguyên lại quang dứt khoát ra lệnh.
Chờ sống vội xong đã đêm khuya tĩnh lặng, quỷ thiết rửa mặt xong liền nhìn đến nguyên lại quang ăn mặc áo đơn triều hắn vẫy tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)