Ở quỷ thiết bị bắt đương zhu/bo nhật tử

69 3 0
                                    

https://fawcett.lofter.com/post/4851aa_1c838d166

【 thiết quang 】 ở quỷ thiết bị bắt đương zhu/bo nhật tử

Hiện pa

Hóa học lão sư thiết x lịch sử lão sư quang ( cũng không có cái gì dùng giả thiết

Quỷ thiết là bị từ bức màn phùng trung xuyên thấu qua chính ngọ sáng lạn ánh mặt trời đánh thức.

Hắn phòng triều nam, ở vào Bắc bán cầu phòng ở tổng có thể ở bất luận mùa ban ngày tiếp thu đã đến tự đại tự nhiên, dùng để thanh trừ mãn trùng dương quang chiếu cố. Hắn tối hôm qua giặt sạch đầu, lại vì hôm nay phát sóng trực tiếp khóa soạn bài đến đêm khuya, không có thể chờ đến cùng phát hoàn toàn phơi khô liền củng tiến bị nguyên lại quang che nhiệt ổ chăn ngã đầu liền ngủ, mười cái giờ sau liền thu hoạch độc nhất vô nhị tổ chim tạo hình.

Không riêng gì độc đáo tạo hình, đầu cũng hôn trầm trầm, có lẽ là hơi ẩm vào não. Quỷ thiết lảo đảo lắc lư mà phiêu tiến phòng khách, liền thấy được nguyên lại quang oa ở sô pha hảo không thoải mái: Lông xù xù san hô nhung áo ngủ một bọc, non nửa khuôn mặt đều giấu ở nhung nhung cổ áo phía dưới, trên bụng cũng đoàn ngủ trưa hoàng bạch tương gian heo —— một con phì đến nhìn không ra vốn dĩ bộ dáng quất miêu —— thoải mái mà đánh khò khè, trong tay nắm switch một trận bùm bùm.

Đang lúc quỷ thiết một trận lòng có xúc động nhà này nguyên lai ta mới là tầng chót nhất nghèo khổ đại chúng oán niệm suýt nữa hóa thành thật thể phiêu ra khi, nguyên lại quang rốt cuộc bỏ được đem đôi mắt từ hải kéo lỗ đại lục dời đi, nhìn chính mình đỉnh đầu tổ chim trước mắt quầng thâm mắt bạn trai: "Ngày hôm qua bánh bao còn có thừa, ngươi nhiệt nhiệt ăn trước." Nghĩ nghĩ lại bổ thượng một câu, "Buổi chiều không phải còn có khóa?"

Này phiên lời nói xuống dưới quỷ thiết xúc động nhiên tâm tình hoàn toàn thành u hác tiềm giao, chọc thủng khí nhi chỉ dư một chút mộng bức cùng bất lực. Đơn giản lau thể diện liền hướng nguyên lại quang trên người củng, mới vừa thanh tỉnh một chút quất miêu bị dứt khoát mà xách đến trên sô pha mắt buồn ngủ mông lung. Quỷ thiết tàn nhẫn mà làm lơ miêu chủ tử giờ phút này nhu cầu, chỉ một bộ không muốn đối mặt hiện thực không nghĩ đương chủ bá bộ dáng ra dáng ra hình địa học quất miêu đem mặt hướng nguyên lại quang trong lòng ngực chôn: "Ta không nghĩ đi học......"

"......" Nguyên lại quang từ màn hình xoay quanh hải kéo lỗ chó săn trên người bình tĩnh giương mắt, chỉ cảm thấy quỷ thiết tự ở chung tới nay càng thêm cẩu hóa: "Ngươi thanh tỉnh một chút, ngươi là lão sư a." Dùng một bộ mỗ video ngắn mẫu thân kêu hài tử rời giường bổng đọc ngữ khí. Lại thuận tay lấy lòng bàn tay nhi đổ quỷ thiết thò qua tới ngọ an hôn, đón cặp kia đáng thương hề hề cẩu cẩu mắt tàn nhẫn tuyên án: "Đừng náo loạn đi đánh răng, mùi vị thật lớn."

Nguyên lại quang ngươi hảo tàn nhẫn tâm, bị cự quỷ thiết héo bám lấy đánh răng. Ta là cái vô tình đánh răng máy móc.

Đãi quỷ thiết tẩy rửa mặt súc hết thảy sau khi kết thúc, vừa ra tới liền nghe thấy bị nhiệt tốt bánh bao phát ra mặt mùi hương nhi, lại nhìn nhìn một lần nữa oa hồi sô pha nguyên lại quang. "Nguyên lại quang trong lòng quả nhiên vẫn là có ta." Hắn lại là một trận tự mình cảm động.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ