《 nơi nào Ngô Châu 》 võ hiệp po
Nói tốt song song thế giới po...... Như vậy điểm đồ vật ta đứt quãng viết cả ngày. Ta thề lúc này thật sự ngọt.
( một )
Nguyên lại quang không chỉ có là Giang Nam nguyên thị gia chủ, vẫn là cái thực tốt đao khách.
Ngô nông mềm giọng vùng sông nước đúng là đầu hạ thời tiết, nhà giàu bọn công tử eo bội bảo kiếm, tay cầm quạt xếp, đứng ở lá sen đầu thuyền, hảo là nhất phái phấn mặt phong lưu. Bờ sông giặt áo tịnh đồ ăn tiểu cô nương sôi nổi nhìn đến không dời mắt được, tễ ở bên nhau ríu rít.
Vì thế các thiếu gia càng đắc ý, vẽ hoa điểu sơn thủy quạt xếp bang mà mở ra, dùng nó che khuất nửa khuôn mặt -- đây là nguyên thị khách khanh tình minh công tử chiêu bài động tác, nhưng cho dù là xa ở kinh thành đẹp đẽ quý giá cũng nguyện ý học hắn tùy tay khai phiến, lậu ra một đôi ra vẻ cao thâm phong lưu đôi mắt.
Nguyên lại quang chính là lúc này xuất hiện.
Nguyên thị thượng võ. Cho dù là cổng lớn quét rác gã sai vặt cũng sẽ duỗi tay kén mấy chiêu quyền pháp, bao gồm gia chủ ở bên trong, trừ bỏ nữ tử mỗi người bội đao.
Nguyên đại gia chủ mắt nhìn thẳng ngự đao tự bờ sông đánh mã mà qua, phía sau còn đi theo nhất hắc nhất hồng hai con tuấn mã, mặt trên ngồi đồng dạng mắt nhìn thẳng lại quang gần hầu cùng cười tủm tỉm tình minh khách khanh.
Ân, tuy nói nguyên thị yêu cầu nam tử bội đao, nhưng chưa từng có người nào thấy tình minh bội quá.
Vì thế lúc trước ghé vào cùng nhau các cô nương lại ô áp áp mà vây quanh nguyên lại quang một chúng.
Nguyên lại quang không thể không dừng lại mã hướng các cô nương triển lộ gương mặt tươi cười, hảo ngôn khuyên bảo cầu các nàng làm chính mình một cái lộ. Tình minh đè lại quỷ thiết theo bản năng ra khỏi vỏ nửa tấc trường đao, một đôi hồ ly mắt thủy diễm diễm, xem đến chung quanh giống cái sinh vật toàn hít hà một hơi. Quỷ thiết thu đao nhìn phía trước lại làm vinh dự người khó được phân thân thiếu phương pháp bộ dáng, thế nhưng giác ra vài phần đáng yêu tới.
Chờ trở lại nguyên thị đại trạch, khắc Ngũ Long hàm châu dưới mái hiên sớm đã cao treo lên đèn lồng. Tình biết rõ thú về phía nguyên lại quang cáo lui, trước khi đi còn nhìn thoáng qua nguyên lại quang bị các cô nương xả nhăn góc áo.
Nguyên lại quang sao có thể không biết tình minh về điểm này tiểu tâm tư, nhưng hắn đêm nay thật sự là không có tinh lực.
Hắn nhìn thoáng qua vẫn xử tại chỗ quỷ thiết, "Trở về bãi, nửa tháng sau chính là nguyên thị cạnh tranh võ lâm minh chủ chi vị nhật tử, ngươi hiện tại đem ta lăn lộn hỏng rồi, về sau sợ là đều không có ngày lành quá."
Quỷ thiết có điểm thất vọng.
Hắn không lớn lý giải nguyên lại quang sở chỉ ngày lành là cái gì, nhưng hắn cảm thấy, nếu có thể thường thường đi theo chủ nhân bên người, ban đêm làm một ít tư mật sự, cũng đã là thực làm hắn sung sướng ngày lành. Bất quá, nếu đó là nguyên lại quang muốn, hắn sẽ tự mang tới hai tay dâng lên. Chủ nhân là hắn quang, là hắn vứt bỏ hết thảy cũng muốn đi theo, cái này khái niệm từ hắn bị nhặt về nguyên thị ngày đó khởi liền định ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
Hayran KurguTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)