Một cái hiện pa

78 3 0
                                    

http://030935.lofter.com/post/1cbbfe28_1c6fe7a57

【 thiết quang 】 một cái hiện pa

Cảnh cáo: Có tư thiết, một bên xem truyện tranh một bên viết, liền còn tính một cái giỡn chơi hướng hảo, có ý kiến trò chuyện riêng, ta lập tức sửa.

Nếu trở lên đều có thể tiếp thu nói, dưới chính văn

Ngay từ đầu này chỉ là một cái bình thường buổi chiều, muốn nói cùng bình thường có cái gì không giống nhau nói, đây là một cái tam liền hưu phía trước thứ sáu buổi chiều.

Một cái không có bộ sống, không có khóa, thực tập lão sư quỷ thiết có thể đãi ở nhà cái gì cũng không làm buổi chiều.

Nguyên bản quỷ thiết là như vậy tưởng.

Tì mộc đồng tử đột nhiên từ bàn trà bên cạnh quay đầu tới, ngữ khí hưng phấn: "Nếu đều không có việc gì nói, một hồi chúng ta đi tế điển chơi đi?"

Thanh âm trực tiếp xuyên thấu một cái đang ngồi ở trên sô pha chơi di động quỷ thiết, truyền tới đang ở đang ở trong phòng bếp rửa chén rượu nuốt lỗ tai. Ở quỷ thiết còn không có tới kịp biên một cái lý do thoái thác phía trước, rượu nuốt nói thanh hảo.

Liền ở quỷ thiết tự mình an ủi giống nhau tì mộc trong miệng "Chúng ta" chỉ có hắn cùng rượu nuốt thời điểm, chưa bao giờ sẽ đọc không khí tì mộc lại bồi thêm một câu: "Quỷ thiết nhất định phải tới a, mới vừa thất tình muốn thay đổi tâm tình sao."

Ta cũng thật cảm ơn ngươi quan tâm a, quỷ thiết một nửa cảm động một nửa nghiến răng nghiến lợi, ai nói ta thất tình a.

Chẳng qua là còn không có tới kịp biến thành hiện thực yêu đơn phương kết thúc mà thôi.

Vì thế chạng vạng thời điểm quỷ cắt ra hiện tại tế điển hiện trường, cùng rượu nuốt tì mộc cùng nhau, phảng phất ba cái thân mật nữ tử cao trung sinh.

Đi tế điển chơi người không ít, không ít tiểu quán phía trước đều bài nổi lên hàng dài. Rượu nuốt cùng tì mộc sóng vai đi lên mặt, quỷ thiết hơi chút dựa sau một chút, ly này hai cái chỉ cần xuất hiện nhất định gắn bó keo sơn như hình với bóng bạn thân tổ hợp xa một chút.

Không phải đối hắn ở chung phương thức độc đáo giống như ở luyến ái hảo bạn cùng phòng có ý kiến, mà là hắn thật sự không muốn nghe tì mộc hoa thức khen rượu nuốt.

Tì mộc cao hứng phấn chấn, lời nói tam câu chắc chắn có hai câu lấy "Ta bạn thân rượu nuốt đồng tử" mở đầu, lấy "Ta bạn thân rượu nuốt đồng tử nhất định là thiên hạ đệ nhất" kết cục. Rượu nuốt nghe được thính tai phiếm hồng, liền tùy tay mua một túi kẹo bông gòn xé xuống một khối trực tiếp lấp kín tì mộc miệng.

Quỷ thiết ở phía sau vừa đi vừa nghe tì mộc hiện trường tiểu viết văn, trong lòng không khỏi có điểm phiếm toan, tì mộc thật đúng là có văn học thiên phú a, không bằng đi đương ngữ văn lão sư hảo.

Nghĩ đến lão sư, hắn lại nghĩ tới chính mình thực tập, cuối tuần kết thúc về sau thực tập liền kết thúc, lúc sau đại khái cũng sẽ không đi đi, cái kia bình an kinh cao trung. Tuy rằng làm thực tập đơn vị thực không tồi, giáo học sinh cũng thực rộng rãi, chỉ đạo tiền bối của hắn cũng ——

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ