http://wusuoxian.lofter.com/post/1f6a1aa8_1c6f16a28
[ thiết quang ] thu đao vào vỏ
#ooc, tra hành văn, tư thiết như núi, một phát xong ✓
#bug gì, có lẽ có. Hoan nghênh bắt trùng ✓
# cuối cùng, thoáng hơi xà quang [ chỉ có một chút điểm điểm điểm điểm ]
————
"Đao cùng đao pháp là rất quan trọng." Nguyên lại quang nói: "Nhưng ngươi càng hẳn là học được như thế nào thu vỏ."
Ngày xuân mỏng anh lự quá ánh mặt trời, đem chói mắt tươi đẹp quang độ đến nhu hòa. Tân sinh không lâu Phó Tang Thần ngây thơ mà nắm trong tay đao, quang liền phản xạ ở nhận thượng, chiếu ra đối diện người phi đồng.
"Vì cái gì nhất định phải học được thu vỏ?"
Nguyên lại quang nhìn nhìn hắn, vẫn chưa trách cứ hắn trong giọng nói không chứa cung kính vô lễ, mà là trả lời nói: "Đao là dùng để thương người khác, nhưng nếu không có vỏ, liền sẽ tính cả chính mình cùng nhau thương đến."
Đao Phó Tang Thần, trời sinh liền sẽ sử dụng đao. Giống như chú định này từ nhỏ chính là vì giết chóc giống nhau, chỉ cần cầm lấy đao, như vậy hết thảy đều là theo lý thường hẳn là. Bọn họ là ưu tú nhất võ sĩ, bọn họ có thể chân chính làm được cùng đao hợp nhất, như hình với bóng, bọn họ tâm chính là bọn họ nhất lợi đao.
Quỷ thiết cũng không có lý giải, có lẽ thật là sát tính quá nặng, với "Thu vỏ" một phương diện, hắn xa xa không kịp hắn đao pháp. Hắn đi vào nhân thế không lâu, hiển nhiên đối hết thảy đều còn thập phần xa lạ, liền giống như một cái tân sinh nhi giống nhau.
Nguyên lại quang vươn tay, ý bảo quỷ thiết đem đao đưa cho hắn, tính cả một bên vỏ đao. Một tay nắm chặt chuôi đao, đao ý ngưng tụ ở lưỡi dao phía trên, nâng cánh tay, khởi thế, liền mạch lưu loát đao pháp triển khai ở hắn trước mắt. Kia lăng liệt sát khí tựa hồ làm quỷ thiết trước tiên tới nguyên lại quang đối hắn thường nói "Chiến trường", mà hắn lại một hồi thần là lúc, nguyên lại quang mũi đao đã chỉ cách hắn mắt trái trung gia văn kém như vậy một cm.
Thời gian tựa hồ tại đây trong nháy mắt trung đọng lại.
Nguyên lại quang liễm hạ đao ý, đao nước chảy mây trôi mà thu vào vỏ đao, động tác quả nhiên là ưu nhã tự nhiên.
Quỷ thiết có chút nghi hoặc, nhưng hắn cũng không thập phần rõ ràng chính mình ở nghi hoặc cái gì.
"Tiếp tục luyện tập đi." Nguyên lại quang đem đao đưa trả cho hắn: "Nếu liền thu đao vào vỏ đều làm không tốt lời nói, liền không cần nói chuyện gì thượng chiến trường."
"Là."
Quỷ thiết cúi đầu, lần đầu tiên, giống như một vị chân chính võ sĩ đối đãi chính mình gia chủ giống nhau, cung kính mà tòng mệnh.
[2]
Vỏ đao bảo hộ đao, cũng ước thúc đao.
Quỷ thiết là một cây đao Phó Tang Thần, tự nhiên cũng là một cây đao, nếu là đao, hắn sẽ có vỏ đao. Trong tay cũng tên là "Quỷ thiết" đao ở trong vỏ thu hảo. Theo lý mà nói, đây là hắn vỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)