Trọng xuân ngày

37 3 0
                                    

https://butterflyfuhua.lofter.com/post/1d785c6a_1c8758f1d

【13: 00 thiết quang 】 trọng xuân ngày

Thiết nguồn sáng thị hằng ngày bánh ngọt nhỏ, tư thiết như núi, không tiếp thu nói nhân sinh, chúc đại gia ăn được chơi hảo tinh thần hảo ~

【13: 00 thiết quang 】 trọng xuân ngày

"Quỷ thiết đại nhân, thật là xin lỗi a, lão bà tử có thể quấy rầy ngài một chút sao?"

"Là thiện a di a, ngài cứ việc nói đi." Đang ở trong đình viện luyện đao quỷ thiết, nhìn đến quen thuộc lão phụ, liền đem mộc đao thả lại trên giá.

Thiện a di là nguyên thị gia chủ, nguyên lại quang nhũ mẫu, nàng thực tuổi trẻ thời điểm liền tới tới rồi nguyên thị, không ai biết nàng tên thật là cái gì, mà bình dân lại rất ít có chính mình dòng họ, đại gia vẫn luôn đều kêu nàng a di. Lại nhân nàng tâm địa thiện lương, nguyên thị rất nhiều hạ nhân đều tiếp nhận quá nàng ân huệ, ngầm đều quản nàng kêu "Thiện lương a di". Hiện tại nàng tuổi lớn, cự tuyệt nguyên lại quang cho phong phú tiền dưỡng lão cùng đưa nàng đi ở nông thôn tòa nhà dưỡng lão đề nghị, vẫn cứ kiên trì tự mình chiếu cố gia chủ ẩm thực cuộc sống hàng ngày, vì tỏ vẻ đối nàng tôn kính, đều kêu nàng "Thiện a di".

"Hôm nay là xuân phân ngày đâu, nếu quỷ thiết đại nhân kế tiếp không vội nói, hy vọng có thể thỉnh ngài cùng ta cùng nhau chuẩn bị cấp chủ thượng bữa tối. Ta biết như vậy yêu cầu ngài phi thường kỳ quái, nhưng hôm nay xác thật là cái đặc thù nhật tử, không có ngài trợ giúp không được. Cho nên, làm ơn."

Thiện a di nói xong liền bái ở quỷ thiết bên chân, quỷ thiết vội vàng đem này lão phụ nâng dậy.

"Ngài nói quá lời, hôm nay ta vốn là không có gì an bài."

"Kia thật sự thật tốt quá, thỉnh quỷ thiết đại nhân cùng lão thân đến đây đi." Thiện a di tràn đầy nếp nhăn trên mặt đột nhiên lộ ra hài đồng sung sướng tươi cười.

Quỷ thiết đi theo thiện a di đi vào phòng bếp, phát hiện rất nhiều đồ ăn đều đã chuẩn bị tốt.

"Kỳ thật quỷ thiết đại nhân chỉ cần là chủ thượng chế tác huệ phương cuốn thì tốt rồi, mặt khác liền không cần quỷ thiết đại nhân tự mình động thủ."

"Tốt, nhưng như vậy ẩm thực việc ta chưa bao giờ đã làm, thật sự sẽ không ảnh hưởng chủ nhân ăn cơm sao?"

"Sẽ không, huệ phương cuốn chế tác lên phi thường đơn giản, quỷ thiết đại nhân chỉ cần đi theo lão thân làm liền hảo. Nếu chủ thượng biết là quỷ thiết đại nhân làm, hẳn là sẽ ăn càng vui vẻ mới là đâu." Thiện a di đem quỷ thiết lãnh đến một trương phóng đầy chưng tốt cơm, cắt xong rồi dưa chuột điều, chà bông, chiên tốt ngọc tử, chuy nhung, nướng tốt cá chình, ướp hồ lô điều cùng đôi chỉnh chỉnh tề tề tảo tía chờ nguyên liệu nấu ăn cái bàn trước.

"Quỷ thiết đại nhân ngươi xem, giống lão thân như vậy, tịnh qua tay sau, lấy một mảnh tảo tía, sau đó đem cơm đều đều phô ở mặt trên, lại đem dưa chuột, chà bông, ngọc tử, chuy nhung, cá chình, hồ lô điều này đó theo thứ tự phóng hảo, cuối cùng đem này đó toàn bộ cuốn lên tới thì tốt rồi." Nói xong thiện a di đem trên tay làm tốt tảo tía cuốn triển lãm cấp quỷ thiết xem. "Đây là huệ phương cuốn."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ