Điểm ta xem xích tuyết khuyển công cụ khuyển kiếp sống

52 4 0
                                    

https://duzhi962.lofter.com/post/20556c30_1c726b5ea

Điểm ta xem xích tuyết khuyển công cụ khuyển kiếp sống

*ooc cảnh cáo!!!

* toàn văn nước chảy trướng báo động trước! Lạn đuôi báo động trước!

* toàn văn sa điêu vô logic, có đâu đâu thịt tra

* đàn hương có thể thôi miên, cũng có thể thôi tình ⭐️

* xích tuyết ở ngoài cửa gào một đêm

Quỷ thiết đứng ở nguyên lại quang cửa, nghênh đón hắn chính là một cái tiểu cẩu.

Kia chỉ tiểu cẩu trên đầu mang một đôi mộc chế quỷ giác, còn tri kỷ xoát thượng hồng sơn, trước ngực mang một cái thêu long gan hoa phương khăn. Lại đoản lại béo móng vuốt từ kẹt cửa trung khấu ra tới, lung tung lay mấy cái liền hướng môn mà ra, mặt xông thẳng quỷ thiết cẳng chân.

Béo không ít a.

Quỷ thiết bế lên bái hắn quần giác xích tuyết, ước lượng một chút trọng lượng. Xích tuyết khuyển nhìn trước mắt tản ra quen thuộc hương vị tiểu quỷ, nghi hoặc ngửi ngửi cái mũi, lại lấy tự mình cây đậu mắt tỉ mỉ đem quỷ thiết nhìn cái biến, giây tiếp theo liền từ quỷ thiết trong lòng ngực hướng ra phía ngoài tránh.

Không quen biết, hắn là ai, hắn làm gì tới này

Lựa chọn tính đã quên quỷ thiết khí vị xích tuyết khuyển ở trong đầu đánh ra nghi vấn tam liền, tùy đã phát ra sát cẩu cẩu gọi tới gọi cứu. Quỷ thoả đáng đã quyết đoán che lại nó miệng chó, một tay đem xích tuyết xách theo, một tay mở ra bị xích tuyết lột ra cửa phòng.

Nguyên lại quang chính nằm ở một phương ấm trước bàn, trên bàn bãi một hồ rượu gạo cùng mấy chi cắm ở bình hoa hoa mai, tỉ mỉ chọn lựa huân hương ở nơi tối tăm lẳng lặng thiêu đốt, trong phòng không khí tràn ngập đàn hương.

Rất ít có người biết nguyên thị gia chủ mất ngủ, còn thực nghiêm trọng. Không biết cái gì bắt đầu, hắn bắt đầu cả đêm cả đêm mất ngủ, có không có hảo ý trưởng lão tặng chỉ thực Mộng Mô, bị hắn lấy tự mình lại không phải bởi vì làm ác mộng mất ngủ lý do từ chối. Sau lại, quỷ thiết vì hắn tìm cái lư hương, xích cơ hướng bên trong thả trầm hương. Hiện giờ, thời gian dài như vậy đi qua, lư hương còn ở, hương lại bị thế thành đàn hương.

Nếu là quá khứ chính mình, chỉ sợ hiện tại đều phải nhảy dựng lên cười nhạo nguyên lại chỉ dùng đàn hương, châm chọc hắn khi nào quy y xuất gia. Nhưng hiện tại hắn sẽ không.

Quỷ thiết lắc đầu, trong tay dẫn theo xích tuyết khuyển bị hắn lặc bốn trảo loạn huy, trong miệng không ngừng phát ra ô ô ô ô kêu rên.

"Phóng nó xuống dưới, quỷ thiết." Nguyên lại quang rốt cuộc mở miệng nói chuyện, thanh âm trầm thấp nghẹn ngào. Hắn buông trong tay chén rượu, ngồi dậy nhìn phía quỷ thiết. Không phải là bởi vì rượu nguyên nhân vẫn là khác cái gì nguyên nhân, nguyên lại quang mặt dị thường hồng. Xích tuyết khuyển nghe được chủ nhân thanh âm, càng thêm kích động, đầu nhỏ hưng phấn lộn xộn, mộc chế giác từng cái đánh vào quỷ thiết trên tay. Quỷ thiết vẫn như cũ không có buông ra nó ý tứ, mà là nhìn chằm chằm nguyên lại quang mặt xem.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ