Không thể huyên hề

45 4 0
                                    

http://hellowland.com/wid6355312

【 thiết quang 】 không thể huyên hề

— quang thị giác, rất dài, 1w2 tự +

— ta lưu, thận nhập

Kỳ thật hắn cũng không có người khác thoạt nhìn như vậy nghiêm túc.



Mỗi người đều nói hắn là nguyên thị trăm năm tới nay khó được thiên tài âm dương sư, nguyên lại quang cũng xác thật không phụ khen ngợi. Năm tuổi khởi hắn liền bắt đầu tu hành đao pháp, cưỡi ngựa bắn cung, phù chú, âm dương thuật, phản âm dương thuật, còn có lễ nghi, âm vận, vũ đạo, thi họa, hán thơ, cùng ca, lý tính...... Một đao đao đem hắn tạo hình ma khắc thành một cái thế gia con cháu hoàn mỹ mẫu mực.



Việc học nặng nề, nguyên lại quang cũng không lười biếng, cần cù chăm chỉ, cái gì đều phải làm được tốt nhất. Liền huynh trưởng cũng trìu mến vỗ vỗ hắn, thổi mạnh nguyên lại quang cái mũi nhỏ nói: "Như thế dụng công, lại quang tương lai là phải làm điện thượng nhân sao."



Nhưng là đương một ngày qua đi, ánh nắng dần dần biến mỏng, hoàng hôn là lúc, hắn cũng sẽ ngồi ở dưới mái hiên, dùng giấy màu điệp một chuỗi hạc giấy, hoặc là giấy con thỏ, thuyền giấy, giấy đèn lồng, giấy ếch xanh từ từ mặt khác gì đó.



Đây là mẫu thân dạy cho hắn gấp giấy tiểu phương pháp.



Trừ cái này ra, nguyên lại quang còn thích ngồi xổm binh khí kho xem đao, có khi một bò chính là một cái buổi chiều.



Đương phụ huynh tìm không thấy người lại ở đặt binh khí phòng ốc nhìn đến hắn khi, bọn họ sẽ cười sờ sờ nguyên lại quang đầu nhỏ nói: "Liền âm dương thuật đều không luyện, lại ở chỗ này nhìn chằm chằm xem, cứ như vậy thích sao?"



"Đẹp."



"Chờ lại quang trưởng thành, có thể kế thừa nó nha. Đến lúc đó chỉ cần ngươi thích, có thể vẫn luôn đem nó mang theo trên người." *



Tương lai sẽ là hắn đao sao? Nguyên lại quang não túi vừa chuyển, nho nhỏ thân mình ngồi dậy, vui vẻ mà dò hỏi huynh trưởng là thật vậy chăng là thật vậy chăng. Huynh trưởng cười trả lời là thật sự a. Hắn liền cũng cười, tròn tròn đại đại màu đỏ tròng mắt cong cong, đặc biệt đáng yêu, tiếp tục nhìn chăm chú kia chấn đao.



Đó là hắn đao a, như vậy mỹ lệ, thân đao lạnh lẽo, lượng bạch như tuyết, minh nguyệt giống nhau xán lạn, nước chảy giống nhau thông thuận. Đao ở vỏ, trầm mặc an tĩnh, một khi ra khỏi vỏ, nhật nguyệt cho nên thất sắc, núi sông vì này dao động, như điện minh sét đánh, kinh người cảm quỷ. Nếu này chấn tên là quỷ thiết nguyên thị tổ truyền thái đao có thể sinh ra ra Phó Tang Thần, nhất định là một vị thanh huy đẹp võ sĩ, trong mắt lập loè thẳng tiến không lùi nhuệ khí.



Thật tốt a. Nguyên lại quang nằm bò tưởng, nguyên lại khang nhăn hắn ngốc mao, ý bảo cần phải đi.



*

"Đứa nhỏ này, nãi nguyên thị trăm năm tới thiên tài âm dương sư, sẽ là tộc của ta chấn hưng chìa khóa, bất quá, hắn cũng sẽ ở tương lai chết vào đại giang sơn quỷ vương tay." Trong tộc giỏi về bói toán trưởng lão từng như thế tiên đoán.



Huynh trưởng nghe vậy cười lạnh, kiên định mà đem hắn che ở mặt sau. "Sự thành do người, đều không phải là hoàn toàn thiên định, cái gọi là bói toán tiên đoán chi thuật huyền diệu khó giải thích, cũng không đủ vì tin."



Hai người cùng đi đạo tràng luyện đao, trên đường nguyên lại khang xoa bóp nguyên lại quang tay, trấn an nói: "Lại quang, không phải sợ, ngươi tương lai tất nhiên sống lâu trăm tuổi, khỏe mạnh bình an, trôi chảy vô ưu. Ca ca sẽ vẫn luôn tại bên người bảo hộ ngươi."



"Ta không có sợ, ca ca." Nguyên lại quang ngẩng đầu, ngẩng đầu nhìn hắn huynh trưởng, lộ ra một cái an tâm cười.



Ca ca luôn là sẽ bảo hộ hắn.



*

Nguyên lại quang đời này đều quên không được kia tràng hỏa.



Ngày đó đúng là đại hối ngày.



Mọi người chính vui vẻ đi trước thần xã, huề gia quyến mời thân hữu, muốn cầu phúc tân một năm hoà thuận vui vẻ an thuận. Đột nhiên, bọn họ cảm thấy bốn phía một mảnh nóng rực, quay đầu nhìn lên, hỏa, hỏa, hỏa, lửa đốt lên đây, che trời lấp đất hỏa từ bốn phương tám hướng tàn sát bừa bãi cuồng hô, khắp màn đêm đều bị nhuộm đẫm thành xán lạn đỏ như máu.



Khói đặc cuồn cuộn, mọi người sợ tới mức cuồng hô gọi bậy, ngọn lửa một lát liền liếm lên đây, làm cho bọn họ trên người bốc cháy lên hừng hực ngọn lửa. Kêu thảm, ai khóc lóc, kêu cứu, không dứt bên tai, mọi người tuyệt vọng mà chạy vội, lại bất hạnh lăn nhập lớn hơn nữa trong ngọn lửa, tức thì liền bị đốt thành than cốc.



Cửu vĩ yêu hồ lửa đốt kinh đô, che trời, đem toàn bộ kinh đô biến thành một mảnh tử vong biển lửa. Mọi người khốn đốn tại đây hừng hực biển lửa trung, kêu thảm kêu thảm khắp nơi chạy trốn, nhưng nơi nơi đều là biển lửa cách trở, đi một chút xa, đã bị lửa cháy chắn trở về. Quá nóng nảy, có chút người thậm chí bắt đầu cho nhau giẫm đạp, đem chân đạp lên người khác trên người.



Người bị đốt thành từng bước từng bước hỏa cầu, hỏa cầu lăn qua lăn lại mà kêu cứu.



Trong không khí là đốt cháy than cốc vị, tử vong cùng tuyệt vọng khí vị làm người hít thở không thông. Thiêu nứt da thịt tư tư rung động, gào thét phong lăn mà dựng lên, hỏa mượn phong thế, hoả tinh tử bị phong mang đến xa hơn, thiêu đốt lấy thành lần tốc độ nhanh chóng lửa cháy lan ra đồng cỏ.



Đen như mực thiên bị thiêu đỏ, là bị hỏa ánh hồng? Vẫn là bị huyết nhiễm hồng?



Trường nhai phía trên, có một vị ăn mặc thế long gan gia văn bạch y thiếu niên bôn tẩu kêu khóc, hắn bắt lấy một phen trường đao, lau một phen trên mặt hôi, lớn tiếng kêu: "Xin hỏi nơi này có người sao?"



Nửa canh giờ trước, hắn đang theo người nhà một đạo dạ yến tân niên, hoà thuận vui vẻ chúc mừng. Lại không ngờ đột nhiên sinh ra biến cố, cửu vĩ yêu hồ có ý định phóng hỏa, các yêu quái cũng sấn chạy loạn tới họa nhiễu kinh đô, tàn hại bá tánh.



Hắn tưởng đi theo huynh trưởng cùng nhau ra tiền tuyến giết địch lui trị, lại lấy tuổi còn nhỏ lý do bị cự tuyệt, chỉ phải đi phía sau sơ tán bảo hộ bình dân.



Toàn bộ bình an kinh đô ở thiêu đốt, ngọn lửa tiếng vang thật lớn đến phảng phất tử vong hò hét, đường phố cùng lâu vũ đốt quách cho rồi, toàn bộ thiên địa đều ở thiêu đốt trung rùng mình, kiến thức vô số bị thiêu chết, hóa thành một phủng tro bụi mọi người, vô số cửa nát nhà tan, sinh ly tử biệt, nguyên lại mì nước dung thích nhiên, tâm phẫn thả giận, trong mắt lệ quang điểm điểm, lại cố nén không rơi hạ. Hắn đã không nhớ rõ chính mình cứu bao nhiêu người, nhưng hắn nhớ rõ chính mình trơ mắt nhìn thấy bao nhiêu người từ trước mặt hắn rời đi.



Mới vừa xua đuổi một cái truy đuổi bình dân thiếu nữ yêu quái, nguyên lại quang còn không có tới kịp sát một lau mồ hôi, liền nhìn đến một người cả người là hỏa mà từ bên cạnh hắn chạy qua, đốt thành than tay thống khổ mà duỗi hướng về phía tuyết phát thiếu niên, theo sau thẳng tắp mà ở trước mặt hắn ngã xuống, da thịt bị xé rách, một tấc tấc tràn ra, sớm đã là hoàn toàn thay đổi.



Nguyên lại quang vươn tay ngừng ở nửa đường, sau vô lực rũ xuống, đã là biết người này đã không cứu. Nguyên lại quang cũng vô pháp an táng đối phương, bởi vì hắn còn muốn tiết kiệm thời gian đi cứu trợ càng nhiều tồn tại người.



Đầy trời biển lửa trung, nguyên lại chỉ dùng hắn trường đao đẩy ra bay tới hai luồng hoả tinh tử, nhưng là linh tinh ngọn lửa vẫn là đem hắn trắng nõn mu bàn tay năng sưng lên. Nguyên lại quang "Tê" đến một tiếng, mới phát hiện chính mình lòng bàn tay cũng bị hoả tinh tử năng nổi lên phao. Bất quá hắn cũng đành phải vậy, chỉ là đem trong tay quỷ thiết cầm thật chặt, vẫn như cũ chấp nhất mà chạy vội, tiếp tục tìm kiếm gặp nạn bình dân.



"Lại quang!"



Hắn vừa quay đầu lại, chính nhìn thấy huynh trưởng triều hắn đi tới, trên mặt vui vẻ: "Ca ca? Sao ngươi lại tới đây? Vẫn là một mình một người, ngươi cấp dưới đâu?"



"Yêu vật giảo hoạt, ta làm cho bọn họ đi một cái khác phương hướng tra xét." Đã là cái thành thục thanh niên nguyên lại khang thần sắc ngưng trọng, hỏi: "Lại quang tình huống như thế nào?"



"Tạm được, bên này rất nhiều bình dân đã bị đằng nguyên thị gian nguyên thị bình thị quất thị hạ mậu thị chờ gia tộc phái người cứu viện, ta......" Nguyên lại quang đang nói, nghe được bên cạnh phòng ốc truyền đến mỏng manh tiếng kêu cứu, hắn vội vàng quay đầu tiến đến, nguyên lại khang hơi một suy tư, cũng theo đi lên.



Đó là một người tuổi trẻ nữ tử, ôm một cái thượng ở tã lót trẻ con, nàng hai chân hoàn toàn bị nhốt trụ, chặt chẽ tạp ở ngã xuống xà ngang. Nữ tử minh bạch chính mình đã ra không được, chảy nước mắt thỉnh cầu nguyên lại quang đem chính mình hài tử mang đi ra ngoài, ngữ khí khẩn thiết, lệnh người khóc nước mắt.



Nguyên lại quang cũng hốc mắt một ướt, tiểu tâm tiếp nhận hài tử, chính ôm ổn chuẩn bị đi ra ngoài khi. Đột nhiên nghe thấy ca ca ở hắn phía sau lạnh giọng hô: "Để ý!"



Không kịp phản ứng, trên lưng đau xót, nguyên lại quang theo bản năng bảo vệ trong lòng ngực hài tử. Hắn ngốc một cái chớp mắt, mới phản ứng lại đây chính mình là bị người nào đá văng, sau lại nghe được trên đỉnh đầu kịch liệt một tiếng nổ vang, nguyên lại quang quay đầu lại, chỉ thấy vừa mới hắn trạm địa phương, phòng ốc phía trên thô to xà ngang mang theo liệt hỏa suy sụp xuống dưới, trực tiếp ngăn chặn cứu hắn một mạng nguyên lại khang.



Nguyên lại quang nước mắt mãnh đến rơi xuống.



Hắn một mặt khóc một mặt đi chọn kia đoạn xà ngang, châm hỏa xà ngang hảo trọng, trọng đến giống một ngọn núi, hắn như thế nào đều chọn bất động.



Trong lòng ngực hài tử oa oa khóc lớn, nguyên lại quang nước mắt cũng dừng không được tới, giống chặt đứt tuyến hạt châu lạc cái không ngừng. Thanh niên chống một hơi, ánh lửa ở trên mặt hắn chiếu ra làm cho người ta sợ hãi đỏ bừng, duỗi tay dùng sức nhéo nguyên lại quang vai ra bên ngoài liều mạng đẩy: "Đi!"



"Ca......"



"Ít nói vô nghĩa, đi mau!" Nguyên lại khang ai ai nói, ngọn lửa ở cắn hắn còn sót lại ý thức, nước mắt từ hắn màu đỏ đậm trong mắt lăn xuống, lại hóa thành yên.



"Phanh" mà một tiếng, lại là một đoạn đoạn tiết tàn lương thật mạnh nện xuống tới, đem nguyên lại khang cả người cắn nuốt, cái gì đều không có, chỉ có kia diệt sạch hết thảy thiêu đốt.



Nguyên lại quang ngốc, ôm oa oa khóc lớn hài tử, ở lửa lớn giữa dòng nước mắt đầy mặt.



Ánh lửa mấy ngày liền, ánh đến bầu trời đêm giống như ban ngày, tuyệt vọng kêu khóc thanh hết đợt này đến đợt khác, vô số người đều táng thân với lửa lớn trung, giống như hoa anh đào giống nhau điêu tàn.



Hôm nay đúng là đại hối ngày, nguyên là toàn gia đoàn tụ là lúc.



*

Hồ hỏa đốt cháy kinh đô cái kia buổi tối, nửa đêm trước biển lửa ngập trời, sau nửa đêm lại hạ vũ. *



Vũ vẫn luôn hạ thật nhiều thiên.



Sống sót người bôn tẩu bẩm báo, may mắn sống sót sau tai nạn, khóc lóc đếm chính mình mất đi gia sản, bận rộn sửa sang lại còn thừa không có mấy đồ vật.



Lại khang lễ tang cũng an bài ở ngày mưa. Ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi xúc động, nguyên lại quang ăn mặc một thân hắc quỳ gối linh trước, đem hắn mặt sấn đến càng thêm tái nhợt. Đen nghìn nghịt tang phục, tiếng khóc ai ai, hắn giống như nghe được đàn quạ thê thê mà minh, giống như cổ xưa Đường Quốc ca.



Vũ càng rơi xuống càng lớn, ngay sau đó sấm sét ầm ầm, phong cấp thả mãnh, trong nháy mắt tiếng mưa rơi nối thành một mảnh nổ vang, thiên giống nứt ra rồi vô số đạo khẩu tử, mưa to hối thành thác nước, triều đại địa trút xuống xuống dưới.



Tiếng sấm một cái tiếp theo một cái, tia chớp ở trên bầu trời lóe. Nguyên lại quang mênh mông nghe này tiếng sấm, suy nghĩ lang thang không có mục tiêu, phiêu phiêu đãng đãng, cầm lòng không đậu hồi tưởng vãng tích.



"Lại quang sợ sét đánh sao?"



"...... Không sợ."



"Lại quang mới 4 tuổi, chỉ sợ cũng là không có quan hệ a, có ca ca ở chỗ này."



"Vì cái gì sẽ sét đánh đâu?" Nguyên lại chỉ tuổi tác thượng khi còn nhỏ, liền có loại kỳ quái bướng bỉnh, thích dò hỏi tới cùng.



Nguyên lại khang một trận khẩu chiết, hắn nghĩ thầm tổng không thể đối với 4 tuổi tiểu hài tử giải thích "Âm dương tương mỏng, cảm mà làm điện, kích mà làm lôi" như vậy văn trứu trứu cổ giản điển tịch. Nghĩ nghĩ, hắn thanh thanh giọng nói, ôn nhu nói: "Bởi vì cao thiên nguyên các thần tiên không cao hứng, ở đánh nhau đâu."



"Vì cái gì không cao hứng?" Nguyên lại quang kiều ngốc mao, nho nhỏ một đoàn, nghiêm túc hỏi.



"Cái này, có rất nhiều nguyên nhân a. Tỷ như lại quang liền rất ngoan, chưa bao giờ đang ngủ sau còn muốn ăn đường. Nhưng là có tiểu bằng hữu không như vậy, bọn họ cha mẹ liền không cao hứng, đúng không, ở trên trời thần tiên cũng sẽ có tình huống như vậy, cho nên liền cãi nhau."



Nguyên lại quang đôi mắt tròn tròn hồng hồng, giống chỉ tiểu miêu, nghe được ca ca nói như vậy, hắn tin phục gật đầu: "Kia bọn họ xác thật rất không cao hứng, liền ta đều nghe được."



Nguyên lại khang mỉm cười.



Hai anh em ở đáng sợ mưa rền gió dữ, sấm sét ầm ầm thời tiết súc ở một đoàn, liêu đông liêu tây, chỉ chốc lát sau cho tới tên thượng.



"Lại quang quang tự, chính là thừa thiên hạ chi chí, chiếu muôn đời trong sáng chi ý." Nguyên lại khang ở tiểu lại quang trong tay viết nói.



"Ca ca đâu?"



"Ca ca là trưởng tử, phụ thân hy vọng khỏe mạnh bình an. Không có lại quang tên như vậy loá mắt."



"Ca ca cũng rất lợi hại." Nguyên lại quang bắt lấy ca ca tay, nghiêm túc nói.



Nguyên lại khang cười nhéo nhéo nguyên lại quang khuôn mặt nhỏ, chắc chắn nói: "Lại quang về sau nhất định sẽ trở thành ghê gớm người."



Đêm đã khuya, trong đình mạc mạc đen kịt một mảnh, màu đen tang phục hòa tan đồng dạng đen nhánh màn đêm, nguyên lại quang nhìn chằm chằm đen nhánh quan tài, trong lòng chỉ cảm thấy một trận bi thương.



Nơi đó mặt trang không phải một khối bị đốt trọi thi thể, cũng không phải một đống hoa lệ quần áo, đó là hắn ca ca.



Ca ca thật sự bảo hộ hắn cả đời.



Mưa to vẫn như cũ tầm tã, tiếng sấm còn tại từng trận.



Vũ không có dừng lại ý tứ.



Nguyên lại quang nhẹ nhàng đem đầu để ở lạnh băng quan tài thượng, ngữ khí mềm mại, làm như làm nũng:



"Ca, sét đánh."



*

Sinh hoạt tổng muốn tiếp tục, sống sót người vẫn cứ yêu cầu phụ trọng mà đi.



Đương nguyên lại quang biết được chính mình từ trước đến nay lấy làm tự hào gia tộc cư nhiên vẫn luôn ở cùng tà thần làm giao dịch khi, đầu tiên là cảm thấy phẫn nộ, sau lại lại là một trận cười lạnh.



Nguyên thị chính là thiên hoàng chi nhánh, có được Amaterasu huyết mạch, trăm năm thế gia, cành lá tốt tươi, trong đó vinh quang lại là cùng tà thần hiến tế được đến, thật sự châm chọc.



Lấy Vu nữ vì tế phẩm, hướng tà thần khẩn cầu lực lượng. Giảo hoạt tà thần dùng lực lượng tản căm ghét, khống chế được toàn bộ nguyên thị.



Mà đám lão già đó, cho dù này lực lượng trung tràn ngập khuất nhục, này đàn yếu đuối gia hỏa lại không biết phản kháng. Nguyên lại quang căm giận tưởng. Hắn mới mười bốn tuổi, còn non nớt trên mặt lộ ra một loại không phù hợp tuổi phá lệ thành thục, mưu tính sâu xa biểu tình.



Nguyên thị muốn thoát khỏi khống chế, tuyệt đối không thể lại dựa vào tà thần sáng tạo tàn khuyết quái vật. Cần thiết có được thuộc về lực lượng của chính mình, như vậy mới có thể cùng tà thần đối kháng, chung kết trăm năm tới hiến tế.



Nguyên lại quang lập tức nhích người, ngồi quỳ ở tộc trưởng nơi đó, thái độ ôn nhiên, ngữ khí nhất thiết, dò hỏi hiến tế kỹ càng tỉ mỉ.



Bị cho phép có thể dưới sự chủ trì một lần hiến tế sau, nguyên lại quang ổn định tâm thần, âm thầm tiến hành chính mình mưu hoa, từng bước một thiết cục.



Hắn lập với trong truyền thuyết thần minh phía trước, bình tĩnh nói, tôn quý xà thần, ta tưởng thỉnh ngươi ban cho ta, sáng tạo sinh mệnh lực lượng.



Ta phải dùng cái này lực lượng tới, sáng tạo chỉ thuộc về ta binh khí.



Cho dù là tàn khuyết sinh mệnh, ta cũng không thèm để ý.



Giao dịch thành lập.



Hắn biết chính mình có rất nhiều có thể được đến đồ vật. Mà chính mình muốn đi được đến đồ vật, càng nhiều.



Cho nên không thể không làm, không thể không đua, hắn không có đường lui.



*

"Cây đao này không thể dùng."



Nghiêm túc nghĩa bình trưởng lão không lưu tình chút nào mà đối với nguyên lại quang ngắt lời.



"Lại quang, tuy rằng là tổ tiên sở rèn bảo hộ chi nhận, nhưng tốt nhất vẫn là không cần dùng nó."



Ôn hòa nghĩa môn trưởng lão như thế nói.



"Quỷ thiết? Chính là kia chấn lấy thiên hạ đến kiên chi cương chế tạo lưỡi dao sắc bén đi. Cố nhiên là gia tộc trọng khí, nhưng mà quá mức cương trực, đến liệt đến mãnh, khó có thể khống chế, còn có phản phệ này chủ khả năng." Đây là tộc trưởng nói. "Lại quang vẫn là lựa chọn mặt khác đao đi."



Thì tính sao. Muốn được đến đại thành tựu, trả giá một ít đại giới tính cái gì? Chẳng lẽ gần là bởi vì sợ hãi buồn cười "Phản phệ này chủ" lời tiên tri, liền không có đem lưỡi dao sắc bén cầm ở trong tay dũng khí sao?



Lại tưởng thu hoạch, lại không trả giá, chuyện như vậy tại thế gian là không tồn tại.



So bên hông trường đao đều cao không bao nhiêu thiếu niên, vẫn là dứt khoát tìm kiếm đao thợ, thỉnh cầu đối phương vì nhà mình bảo đao mài bén.



Nguyên lại quang tự hỏi có như vậy giác ngộ. Quỷ thiết thẳng tiến không lùi, duệ không thể đương, cùng hắn ý chí phù hợp, đúng là hắn muốn theo đuổi thần binh lưỡi dao sắc bén.



Hắn thề, quỷ thiết ở trong tay hắn, tất nhiên sẽ bộc lộ mũi nhọn, thân hệ ngàn vạn nhân tính mệnh, trở thành vật báu vô giá.



"Ta sẽ làm ngươi trở thành thiên hạ chí cường chi nhận."



*

Lần đó trong núi bị tập kích, hắn nghĩ phía trước từ tà thần nơi đó được đến phương pháp, mạo hiểm mà đi, cuối cùng thành công làm ra kia đem yêu quái binh khí.



Đương hắn đem kia chỉ yêu quái phong tiến nhà mình đao khi, trong lòng lại kích động lại bình tĩnh. Đương hắn bình thản ung dung đối chuôi này đao nói ra chính mình thân phận, nhìn hắn hướng chính mình hành lễ khi, trong lòng có loại tâm nguyện chung thành vui sướng.



Hắn ánh mắt đầu tiên liền thích hắn đao, đó là hắn đao, độc thuộc về chính mình sinh mệnh, chỉ thuộc về chính mình binh khí, là hắn huyết trung máu, cốt trung chi cốt.



Trung thành nghe lời, lại có thể tư có thể tác, sẽ tự hành phán đoán thế cục, có được yêu quỷ thể chất cường hãn sinh mệnh lực, như vậy lưỡi dao sắc bén mới là hắn theo đuổi xưng tay vũ khí.



Không hổ là chém hết thiên hạ ác quỷ chi đao. Vài lần lui trị xuống dưới, hắn phát hiện quỷ thiết thực lực kinh người, sức bật cường hãn, lại đối chính mình cực kỳ tôn kính, hoàn toàn có thể bảo hộ chính mình phía sau lưng. Tuyết đỏ lên mắt thiếu niên võ sĩ loát loát tóc, đối với tân sinh Phó Tang Thần vừa lòng cực kỳ.



*

Nguyên lại quang cho rằng rất có ý tứ.



Hắn đao làm người tuy thanh lãnh ít lời, đảo cũng chính trực, là đáng làm chi tài, có thể chịu tải ý chí của mình cùng nguyên thị chi đạo.



Đạo tràng thượng, hắn tay cầm tay giáo quỷ thiết như thế nào sử dụng đao. Tân sinh Phó Tang Thần ngộ tính thật tốt, vừa học liền biết. Nguyên lại quang thoáng chỉ điểm quỷ thiết liền sử đao khiến cho ra dáng ra hình.



"Banh đao muốn rất, đã đâm đi khi muốn chuẩn, phách đi lên tốc độ muốn mau." Tóc bạc thiếu niên võ sĩ duỗi tay nắm lấy Phó Tang Thần tay, nhất chiêu nhất thức mà khoa tay múa chân, kiên nhẫn giáo thụ, ngẫu nhiên ngẩng đầu ý bảo. Phó Tang Thần rũ mắt, nghe được cực kỳ nghiêm túc.



Ở luyện đao điểm này thượng, quỷ thiết làm được cực hảo.



Bất quá có đôi khi, nguyên lại quang vẫn là cảm thấy quỷ thiết không quá tầm thường.



Có một lần nguyên lại quang hạ sớm khóa, chính nhìn đến hắn quỷ thiết ở cùng mặt khác võ sĩ nói chuyện, thanh niên võ sĩ trát đuôi ngựa, ôm đao, bên hông cũng đừng mấy cái sắc bén trường nhận, khí chất túc sát, sườn mặt có vẻ cực kỳ lãnh đạm xa cách.



Nguyên lại quang cảm thấy cái dạng này quỷ thiết có chút xa lạ, nhịn không được ngưng thần mà quan sát. Phó Tang Thần mắt vàng diệu diệu, ánh mắt lại toát ra vài phần cao ngạo, giống như sương lộ băng tuyết.



Ngay sau đó, quỷ thiết liền tựa hồ cảm giác được cái gì, hướng nguyên lại quang phương hướng nhìn lại, kim sắc trong mắt nháy mắt sáng ngời, sương lộ biến mất, băng tuyết hóa khai.



"Chủ nhân." Quỷ thiết quay đầu triều hắn đi tới, tươi cười đáng yêu, nghiêm túc đối hắn hành lễ. Nguyên lại quang cũng cong cong khóe miệng, dò hỏi hắn việc học như thế nào.



*

Quỷ sâu sắc tử phi thường bướng bỉnh, điểm này nguyên lại quang sáng sớm liền biết.



Cho nên quỷ thiết mới có thể trở thành nguyên thị lưỡi dao sắc bén.



Làm nguyên thị thiếu chủ, nguyên lại quang tiếp thu quá vô số hàm chứa kinh diễm, khát khao, ngưỡng mộ cùng thán phục, thậm chí là yêu say đắm cùng si vọng ánh mắt.



Quỷ thiết hình như là trở lên những cái đó ánh mắt, rồi lại không phải.



Nguyên lại quang thường xuyên có thể từ địa phương khác nhìn thấy quỷ thiết xem chính mình ánh mắt. Tân sinh Phó Tang Thần không biết né tránh, luôn là nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn chủ nhân. Nguyên lại quang quay đầu lại nhìn lại, luôn sẽ cùng quỷ thiết đối diện. Phó Tang Thần thấy chủ nhân quay đầu lại nhìn chính mình, cũng không né tránh, hơn nữa thuận theo mà lộ ra một cái ngọt ngào mỉm cười.



*

Này một năm, nguyên lại quang mông thiên hoàng ân, chịu triều đình chức, trở thành hoàng gia âm dương sư.



Hắn từ trước đến nay cùng tả đại thần đằng nguyên thị thân cận, giờ phút này chính vâng mệnh điều tra kinh đô liên hoàn giết người một án, người bị hại đều là tuổi trẻ quý tộc nữ tử, hung thủ lại quay lại vô tung, rất là khó giải quyết.



Hắn dự đoán được hung thủ chính là cùng yêu quái có quan hệ, lại không nghĩ rằng phía sau màn hệ nhân loại quý tộc phân tranh. Nguyên lại hết nhiên, việc này giao từ thượng cấp liền hảo, không cần lại phụ trách.



Quỷ thiết dò hỏi kia chỉ thổ con nhện trước khi chết câu nói kia vì sao ý khi, nguyên lại quang mặt đều không hồng một chút, thản nhiên nói dối, ngữ khí bình đạm đến cực điểm. Phó Tang Thần quả nhiên không có tái sinh nghi, vui vẻ tiếp nhận rồi chủ nhân giải thích.



Nói thật, nguyên lại quang đảo cũng không có cảm thấy như vậy giấu giếm có cái gì không ổn. Kia chỉ yêu quái sinh mệnh đã cùng hắn đao giao hòa, từ đây lúc sau, không thể chia lìa.



Một khi đã như vậy, kia đó là hắn quỷ cắt.



Sớm một chút tiếp thu cái này hiện thực tương đối hảo.



*

Một lần yêu quái lui trị giải quyết tốt hậu quả trung, nguyên lại quang tự mình đi trước thôn trang các gia đi an ủi địa phương thôn dân.



Có một cái mồ côi tiểu hài tử làm hắn ấn tượng phá lệ khắc sâu. Hài tử khóc lóc nói, ở nghe được có yêu quái tác loạn, thương tổn đại gia sau, phụ thân liền cầm cái cuốc chạy ra đi, không còn có trở về.



Đối mặt hài tử khóc thút thít đáng thương bộ dáng, nguyên lại quang một trận mềm lòng, vội vàng ngồi xổm xuống duỗi tay thế hắn phất đi nước mắt.



Đều là mất đi cốt nhục chí thân người a.



Mới vừa hạ chiến trường nguyên lại quang, nguyên bản vẫn tồn vài phần chém yêu sát khí, bất tri bất giác, sát khí tiêu tán, ánh mắt cũng nhiều vài phần ôn nhu cùng thương xót, đỏ tươi con ngươi có tựa cuối thu hồ nước, lạnh thấu xương bi thương, sâu không thấy đáy.



"Ngươi phụ thân sẽ không bạch hy sinh. Một ngày nào đó, yêu quỷ nhóm không bao giờ có thể xâm phạm nhân loại." Tuyết đỏ lên mắt, ăn mặc hoa mỹ tinh xảo giống như tiên nhân quý tộc hướng một cái thôn dã tiểu hài tử như vậy hứa hẹn nói.



Đối mặt hắn hứa hẹn, hài tử tình huống tổng muốn hảo một ít, hắn có chút tưởng đụng vào nguyên lại quang, rồi lại không dám. Cuối cùng tiểu hài tử chỉ là sợ hãi nhéo nhéo nguyên lại quang góc áo, lấy hết can đảm nói:



"Đại nhân, ta muốn làm ngài võ sĩ! Tương lai cũng trảm yêu trừ ma!"



Nghe vậy, nguyên lại quang cười, sờ sờ tiểu hài tử đầu: "Hảo a, kia phải đợi ngươi lớn lên."



Về kinh đô trên đường. Nguyên lại quang nghĩ hài tử đáng yêu lại nghiêm túc bộ dáng, nhịn không được cong cong khóe miệng.



Nguyên lại quang trời sinh khóe môi hơi hơi thượng kiều, giống như cong cong ánh trăng, cho người ta một loại rất có tin tưởng cùng khuất phục lực cảm giác.



Giờ phút này câu môi, càng thêm thấy được.



Thấy được đến Phó Tang Thần đều không thể không hỏi: "Chủ nhân cớ gì bật cười?"



"Vừa rồi cái kia tiểu hài tử nói chuyện thực đáng yêu, cũng thực chân thành."



"Chủ nhân là đáp ứng rồi đứa bé kia thỉnh cầu?"



"Không có gì có đáp ứng hay không, muốn trở thành võ sĩ, vẫn là muốn xem chính hắn, nắm giữ võ sĩ chi đạo, có được một viên kiên cường tâm."



"Chủ nhân nói được là."



"Quỷ thiết, đợi lát nữa đi trở về, liền bồi ta đi cái địa phương đi."



"Đúng vậy."



*

Nguyên lại quang ở lui trị yêu quái sau, ngẫu nhiên cũng sẽ trở lại năm đó đường phố.



Sái một bầu rượu, lấy tế những cái đó vì bảo hộ nhân gian mà hy sinh võ sĩ cùng âm dương sư trên trời có linh thiêng.



Cùng dĩ vãng bất đồng, lần này từ quỷ thiết bồi hắn, nguyên lại quang nghĩ đến, cây đao này là hắn sự nghiệp bắt đầu, thực hiện hắn lý tưởng chứng kiến, tình để bụng đầu, phá lệ cảm khái, hắn liền vì quỷ thiết nói về năm đó chuyện xưa.



Phó Tang Thần nghe được thực nghiêm túc.



"Vì bảo hộ nhân gian, ở một lát quang huy trung đạt tới đỉnh, rồi sau đó không hề lưu luyến mà chết đi, cũng coi như là hết võ sĩ chi đạo."



"Là, chủ nhân." Phó Tang Thần gật đầu, "Như thế nào nói đâu?"



Nguyên lại quang mi mắt cong cong: "Nói là trên thế giới này trân quý nhất đồ vật, sinh tử không thay đổi."



"Những cái đó võ sĩ cùng âm dương sư biết rõ chính mình không địch lại hồ yêu, lại vẫn như cũ đi trước, này đó là nói sao?"



"Đúng vậy, đúng là này phân chấp nhất cùng giác ngộ mới đáng giá tôn kính." Nguyên lại quang rất cao hứng quỷ thiết có thể tiến hành chính mình tự hỏi cũng hỏi chính mình vấn đề. Hắn nghiêm túc nói: "Biết rõ không địch lại mà chiến, đây là một loại không sợ tinh thần. Những cái đó võ sĩ cùng âm dương sư nhóm, vì bảo hộ nhân gian, lấy không tiếc mệnh giác ngộ làm căn bản, tận khả năng phát huy chính mình năng lực, cuối cùng không chút nào lưu niệm mà chết đi, như hoa anh đào giống nhau không có cố kỵ, này đó là nhất viên mãn."



"Là, quỷ nhớ lấy ở."



*

Có một năm lạc tuyết, ở trong phòng châm lò sưởi, phê chữa công văn nguyên lại quang lo lắng ở ngoài phòng gác đêm đao linh lãnh đến, kêu hắn tiến vào sưởi ấm, Phó Tang Thần ấp úng nói chính mình không lạnh, nguyên lại quang hừ nói kêu ngươi tiến vào liền tiến vào đâu ra như vậy nói nhảm nhiều, quỷ thiết đành phải lĩnh mệnh, thật cẩn thận mà vào nhà, thật cẩn thận mà đi xuống, thật cẩn thận mà nhìn lén hắn chủ nhân.



Bộ dáng kia làm nguyên lại quang cảm thấy thú vị.



Kết quả cái kia mùa đông nguyên lại quang vẫn là sinh bệnh. Mơ mơ màng màng, tứ chi vô lực, hắn chịu đựng dược cay đắng, uống một hơi cạn sạch, lại vẫn là nhăn lại mày.



"Chủ nhân, này dược thực khổ sao?"



"Rất khổ." Hắn uống vài nước miếng, nói: "Thuốc đắng dã tật, võ sĩ chi đạo chú ý nhẫn nại, không cần để ý."



"Chủ nhân tuy không thèm để ý, chính là khổ muốn luôn là làm người khó chịu...... Ta làm người lần sau nhiều phóng một chút cam thảo?"



"Hồ nháo, cam thảo phóng nhiều, chẳng phải là phá hư dược hiệu?" Nguyên lại quang bất mãn hừ nói.



Bị nguyên lại quang răn dạy, quỷ thiết cúi đầu nhận sai, theo sau hắn nói: "Chủ nhân, lần sau ta bồi ngài cùng nhau uống dược đi."



"Ngươi lại không bệnh, uống cái gì dược?" Nguyên lại quang nắm thật chặt chăn, nghi hoặc hỏi.



Quỷ thiết nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Đao linh uống lên nhân loại dược cũng sẽ không có ảnh hưởng, ta bồi chủ nhân cùng nhau uống dược, chủ nhân có phải hay không sẽ cảm thấy dược không như vậy khổ?"



Bị quỷ thiết thần kỳ logic kinh đến nguyên lại quang im lặng không nói, cuối cùng cười lên tiếng.



Hắn tưởng, thật khờ.



Bất quá cũng ngốc thật sự đáng yêu là được.



*

Đương quỷ thiết lắp bắp hướng hắn cho thấy tâm ý khi, nguyên lại quang cảm thấy thực hiếm lạ.



Đương quỷ thiết hướng trên người hắn gặm khi, nguyên lại quang cảm thấy rất đau, nhưng vẫn là an ủi mà sờ sờ đao linh mềm mại đầu tóc.



Đương quỷ thiết...... Nguyên lại quang não tử đã trống rỗng, cái gì đều không nghĩ ra được.



Quỷ thiết cư nhiên đều khóc, hình dạng giảo hảo mượt mà kim sắc tròng mắt lệ quang điểm điểm...... Rõ ràng bị làm chính là hắn hảo sao...... Quỷ thiết khóc cái gì a......



Tình dục di động là lúc, vốn dĩ thẳng tiến không lùi Phó Tang Thần khắc chế ẩn nhẫn lại xúc động. Xong việc, súc ở đao linh trong lòng ngực nguyên lại quang lười nhác mà chơi đối phương màu đen phát, trắng nõn thon dài ngón tay quấn quanh gỗ mun tóc đen, theo sau cười buông ra, lấy chỉ làm mũi tên, điểm điểm quỷ thiết tâm.



*

Theo nguyên thị thiếu chủ hoàng gia âm dương sư thân phận ngày lập mà lâu, chiến công gia tăng, hắn danh vọng cũng tiến thêm một bước tăng lên, này cũng ý nghĩa trách nhiệm của chính mình càng trọng.



Nguyên lại quang bắt đầu thường xuyên xuất nhập cung đình, trằn trọc với triều dã. Hắn phong độ nhẹ nhàng, văn võ gồm nhiều mặt, lời nói chuẩn xác, làm việc ứng quyền thông biến, hoằng tư xa ích. Người khác đau đầu sự, hắn tổng có thể cử trọng nhược khinh mà ứng phó qua đi. Cho nên đã chịu thiên hoàng cùng trọng thần thưởng thức.



Thanh cùng nguyên thị thật là danh vọng quý tộc, nhưng chung quy không phải đệ nhất sĩ tộc đại gia, thế gian quyền thế, không chỉ là trên chiến trường đánh giặc, còn có quan trường chìm nổi, nhân tâm hướng bối, mới mưu màn trướng, đồng dạng bốn lạng đẩy ngàn cân.



Gần là làm một cái thuần túy tướng quân, thuần túy âm dương sư, cũng không thể đạt tới hắn muốn đạt tới mục đích.



Đến nỗi hắn quỷ thiết...... Hắn ngay từ đầu thật là đem quỷ thiết làm thuần túy đao bồi dưỡng, chính là dần dần mà, nguyên lại quang cũng cầm lòng không đậu bắt đầu cấp quỷ thiết càng cao mong đợi.



Hắn không nghĩ gần ấn thuần công năng tính đem quỷ thoả đáng làm thuần túy, chỉ lo nghe lệnh, giết chóc một cây đao bồi dưỡng, nguyên lại quang còn chuyên môn thỉnh người giáo hội quỷ thiết như thế nào tiến hành nhân loại lễ tiết, như thế nào viết nhân loại văn tự, còn có bắn tên cung nói từ từ thậm chí còn bao gồm gấp giấy hạc.



Nguyên lại quang cấp quỷ thiết định chế tên là "Bạch cẩn" "Lâm tâm" từ từ phục sức, đoan trang ưu nhã, không dính bụi trần, không dính huyết sắc, không giống chém yêu trừ quỷ nguyên thị lưỡi dao sắc bén, đảo giống vô hại mỹ lệ con rối.



Hắn cảm thấy quỷ thiết chỉ cần vâng theo mệnh lệnh của hắn là được, rốt cuộc nhất lưỡi dao sắc bén, cần đến chém hết trăm quỷ tài có thể mài giũa mà ra —— lòng mang khăng khăng, trung nghĩa khắc kỷ, nhìn thấu sinh tử. Bởi vậy huấn dạy ra tuyệt đối tín ngưỡng, tuyệt đối phục tùng, tuyệt đối hy sinh.



Nhưng là...... Kỳ thật nguyên lại quang cũng sẽ tưởng, có lẽ quỷ thiết có thể không chỉ có chỉ là nắm đao tay, chạy vội chân, hắn còn có thể là tìm kiếm ánh mắt, tự hỏi đầu óc, trên chiến trường sinh động chủ động nhân tố.



Có thể đem hắn sau lưng an tâm phó thác đối tượng, cần thiết là cũng đủ trung thành, cũng đủ thông minh, cũng đủ cường đại.



Chẳng sợ...... Ở không có tình huống của hắn hạ, quỷ thiết chính mình cũng có thể có được độc lập tính, đi hoàn thành nên hoàn thành nhiệm vụ.



Nguyên thị chung quy sẽ ở hắn dẫn dắt hạ trở thành mạnh nhất gia tộc, hắn quỷ thiết là nguyên thị mạnh nhất chi nhận, cũng chung quy sẽ trở thành thiên hạ chí cường chi nhận.



Muốn trở thành thiên hạ chí cường chi nhận, xác thật không thể chỉ hiểu được giết chóc chi đạo a.



*

Mỗ một lần mệnh lệnh quỷ thiết ở bên ngoài chấp hành nhiệm vụ khi, tương đối rườm rà phức tạp, chẳng những yêu cầu vũ lực áp chế, còn cần cải trang giả dạng, tâm tư kín đáo, đúng là khảo nghiệm hắn đao. Xa ở kinh đô vội mặt khác sự tình nguyên lại quang lợi dụng hạc giấy truyền thư, phương hướng ngàn dặm ở ngoài quỷ thiết truyền đạt chính mình ý tứ.



Quỷ thiết đem nhiệm vụ hoàn thành đến thật tốt.



"Ngươi làm được thực hảo." Nghênh đón hắn đao linh hồi kinh, tuyết đỏ lên mắt âm dương sư cười nói: "Có cái gì muốn khen thưởng sao?"



Phó Tang Thần nghe vậy, thanh tú đoan chính thanh nhã khuôn mặt thượng lộ ra vài phần sầu tư, hắn lẩm bẩm nói: "Chủ nhân, ta tưởng thỉnh cầu ngài một sự kiện."



Nguyên lại quang tâm sinh tò mò, dò hỏi: "Làm sao vậy?"



Quỷ thiết ngập ngừng nói, chủ nhân, ngài gần nhất rất mệt, thỉnh không cần lại thức đêm.



Nguyên lại quang cảm thấy kỳ quái: "Ngươi như thế nào biết ta thức đêm?"



Quỷ thiết từ ngực trong quần áo thật cẩn thận lấy ra một phương chiết đến hảo hảo giấy viết thư, nói: "Ngài phía trước hạc giấy truyền đến tin, mặc đều làm, hiện ra ra bạch ngân, nhất định là ở dưới đèn viết, thức đêm người tổng xem không rõ lắm, nhìn không ra màu đen đậm nhạt."



Nguyên lại quang cười khúc khích, thành tâm cảm thán: "Quỷ thiết, không nghĩ tới ngươi như vậy cẩn thận."



Sau lại nguyên lại quang tưởng, khả năng hắn đối quỷ thiết phán đoán có điểm hiểu lầm, một cái liền mực nước nhạt nhẽo vấn đề đều có thể chú ý tới người, như thế nào chiết cái hạc giấy một chút thiên phú đều không có đâu?



*

"Thận lỗ thông hơi xác ngoài cứng rắn, giống như tường đồng vách sắt, kiên cố không phá vỡ nổi, lại sẽ bắn ngược chú thuật, thật sự là lệnh nhân thủ đủ vô thố."



"Trên biển yêu vật, lui trị có tác dụng gì, trời cao vật xa, mất nhiều hơn được, không cần uổng phí công phu."



"Nguyên thị lãnh địa chủ yếu ở kinh đô, Đông Hải bên kia cách nơi này quá xa, không hảo thực hành lui trị."



"Không nói đến khó có thể lui trị, liền tính thành công lui trị kia trên biển thành lũy lại như thế nào? Lợi lớn hơn tệ, không thể vì."



Các trưởng lão can thiệp, làm quỷ thiết tức giận bất bình, chỉ có ngày ngày luyện đao phát tiết bất mãn.



Khoác một bộ bạch cừu nguyên lại quang, thu quỷ thiết đao, đem hắn mang tiến thư phòng, ném cho đao linh một chồng giấy trắng.



"Quỷ thiết, ngươi quá mức nóng nảy, không bằng luyện nữa luyện như thế nào gấp giấy hạc đi."



Ngày đã lạc, hoàng hôn là lúc, nguyên lại quang nghĩ thời gian không sai biệt lắm, liền đi vào thư phòng, kia thân quý báu bạch cừu ở trên người hắn lưu chuyển, ở trong tối đạm sắc trời càng thêm thấy được.



"Chủ nhân......" Mắt thấy nguyên lại quang đi vào, Phó Tang Thần vội vàng đứng lên hành lễ, nguyên lại quang ngừng, hỏi: "Chiết đến thế nào?"



Quỷ tiếp điểm đầu chỉ vào trên bàn sách một đống lớn hình thù kỳ quái hạc giấy. Nguyên lại quang chọn nửa ngày, thật vất vả mới chọn một cái tương đối giống mô giống dạng, vứt trên mặt đất, lập tức hóa thành một cái thật lớn hạc giấy.



"Thu thập một chút, ngày mai nhích người."



*

Nguyên lại quang thừa hạc giấy, vừa nhấc đầu đó là cao ngất trong mây thương sắc dãy núi, thiên ở sơn phía trên, vân ở ngoài, phía dưới nước biển phí phí cuồn cuộn, sóng gió mãnh liệt.



Bãi bình các trưởng lão can thiệp, hắn cùng quỷ thiết tiến đến lui trị thận lỗ thông hơi.



Lui trị này tố có "Trên biển thành lũy" chi xưng thận lỗ thông hơi, xác thật gian nan dị thường, yêu cầu mạo hiểm mà đi, nghĩ cách sử dụng mưu kế từ nhược điểm đột phá.



Bất quá cũng không quan hệ, rốt cuộc thắng lợi yêu cầu hiểm trung cầu. Hắn tin tưởng hắn quỷ thiết có thể làm được, chính như hắn quỷ thiết tin tưởng hắn.



Hắn thi pháp tiếp được từ thận lỗ thông hơi bên trong đột phá mà rơi xuống quỷ thiết, hướng hắn giơ lên cái tự tin cười.



"Không hổ là ta bảo đao."



*

Hắn là thanh cùng nguyên thị nhi lang, hắn bổn nhưng cùng những cái đó quý tộc giống nhau, mưu một cái quyền thế chi vị, vinh hoa cả đời liền có thể, không cần như thế làm lụng vất vả.



Nhưng nguyên lại quang cảm thấy chính mình sinh ra liền cùng người khác bất đồng. Thế gian này luôn có những người này nguyện ý từ bỏ bình phàm đi thu hoạch vĩ đại, mà này vĩ đại, yêu cầu đem sinh mệnh nóng chảy ở luyện lò trung rèn, yêu cầu ngươi xá rớt hết thảy bình đạm yên lặng cùng an nhàn, đi siêu thoát thống khổ, siêu thoát ngắn ngủi, hướng về bi kịch chết cầu được một cái tráng lệ sinh.



"Cùng lại làm vinh dự người ở bên nhau chiến đấu, ta phi thường an tâm."



"Vì lại quang điện hạ chỉ ra kia một cái quang minh xán lạn con đường phía trước, kia phân nhân loại cờ xí lập với quỷ thần phía trên lý niệm, ta cam nguyện vào sinh ra tử."



"Lại làm vinh dự người dũng khí, dũng mãnh, thật thật khiến người kinh ngạc, chính như hắn đối tự thân cực đoan cao càng kỳ vọng giống nhau, hắn dũng cảm thừa phụ cùng với tuyệt không làm trốn tránh."



"Thiếu chủ hắn có một loại mãnh liệt lực lượng, hắn cũng biết này lực lượng là cái gì và tác dụng, hắn nói cho chúng ta biết, người, hẳn là có dũng khí dám đảm đương. Thiếu chủ cũng cho ta biết, nguyên lai nhỏ bé ít ỏi nhân loại tự thân, kia vốn nên là cô đơn tồn tại, thế nhưng cũng có thể toả sáng ra gọi người không dám nhìn gần, không dám ngóng nhìn quang mang."



Thân là nhân loại, thân là võ sĩ, liền hẳn là hướng về cái kia chói lọi rực rỡ mục đích kích nhiên xuất phát, thả đích xác như thế mà xuất phát, mà không ứng tham luyến ven đường những cái đó huyến lệ hoảng mục đích hoa hoa thảo thảo, không ứng tham luyến những cái đó ngoại tại quyền quý cùng tân trang, nếu không đó là có vi võ sĩ chi tâm.



Theo nguyên lại quang ở trong tộc danh vọng càng ngày càng cao, hắn gấp cần một cái dày nặng chiến công đi bằng vào đi trợ lực, như vậy mới có thể danh chính ngôn thuận mà tiếp nhận chức vụ nguyên thị nhất tộc tộc trưởng chi vị.



Cho nên cùng đại giang sơn một trận, tất đánh.



Đại giang sơn ở vào phía tây Nhân giới cùng Quỷ Vực giao tiếp chỗ, này Quỷ Vương rượu nuốt đồng tử nghe nói là một cái mạnh mẽ nhân vật. Nếu có thể thành công lui trị, chiến công tất nhiên hiển hách, như vậy hắn muốn tiếp nhận chức vụ tộc trưởng chi vị, những cái đó mấy lão gia hỏa lại vô hai lời, cũng có lợi cho đề cao nguyên thị nhất tộc địa vị, cho đến lúc này thiên hoàng cũng muốn lễ nhượng ba phần!



Nhiều năm trước tiên đoán hãy còn ở bên tai, nguyên lại quang cười lạnh, nếu tiên đoán hắn sẽ chết vào đại giang sơn quỷ vương tay, như vậy hắn liền tiên hạ thủ vi cường, chém xuống Quỷ Vương thủ cấp, nhìn xem ai hươu chết về tay ai.



Mà này đối quỷ cắt tới nói, cũng là một cái tôi luyện cùng chứng minh chính mình, bày ra chính mình chân chính thực lực cơ hội. Quỷ thiết phía trước vẫn luôn ở trong tộc bị cố tình che giấu, chân chính nhìn thấy quỷ thiết người kỳ thật cũng không nhiều, đại đa số người chỉ là có điều nghe thấy thôi. Nguyên lại quang sáng sớm liền tính toán, hắn muốn quỷ cắt thành vì hắn lớn nhất dựa vào, hắn chung cực vũ khí.



Chỉ có lực lượng tuyệt đối mới là chân thật, mặt khác hết thảy đều không hề ý nghĩa.



Đại giang sơn là hắn nhất thích hợp hành trình, là hắn sự nghiệp khởi điểm, là nhân loại vận mệnh bắt đầu.



Liền từ nơi này khởi bước đi.



*

"Quỷ Vương thủ cấp đã là chém xuống! Hàng giả miễn sát!"



Huyết bắn năm bước, tước rơi xuống Quỷ Vương thủ cấp lúc sau, nguyên lại quang nhìn trong tay an cương, như thu sương mỹ lệ lưỡi dao chiết xạ ra hắn dung nhan, tuyết trắng khuôn mặt thượng lây dính không ít huyết, màu đỏ tròng mắt lại càng thêm tươi sáng, cũng như tôi huyết.



Bảy năm trước ở tại bá kỳ quốc trứ danh thợ thủ công an cương hiến cho hắn thái đao, tự hắn được đến sau liền một lát không rời thân. An cương đao đã từng liên trảm sáu cổ thi thể hãy còn cùng thiết giấy giống nhau không hề trở ngại, hiện giờ trợ hắn thành công chặt đứt Quỷ Vương thủ cấp, không hổ là rung lên bảo đao vũ khí sắc bén.



Đao này, sau này nhưng thay tên vì đồng tử thiết an cương.



Nguyên lại quang quay đầu, chỉ thấy thiên địa chi gian mênh mông một mảnh, đỏ như máu mùi tanh tỏa khắp ở tĩnh mịch một lát lại ầm ĩ phế tích phía trên, hắn dưới chân, chồng chất tàn thể dữ tợn mà đáng sợ, đao quang kiếm ảnh tựa hồ vẫn ngưng ở mặt trên.



Mà hắn Phó Tang Thần vừa mới vì hắn chặn lại Quỷ Vương một đòn trí mạng, đồng thời cũng bám trụ Quỷ Vương, lúc này mới làm hắn tìm được cơ hội thành công chém giết Quỷ Vương.



Không hổ là hắn quỷ thiết.



Nguyên lại quang lại xoay chuyển đầu, hắn quỷ thiết đi theo bên cạnh, im lặng thuận theo. Đã trải qua vừa mới gian nan giết chóc chi chiến, Phó Tang Thần hai mắt vẫn như cũ sáng ngời, mắt trái thế long gan khế ước lóe quang.



Nguyên lại quang hướng hắn cười cười.



"Chủ nhân có việc yêu cầu đi trước hồi kinh?"



"Đúng vậy, ngươi trước lưu lại giải quyết tốt hậu quả đi, ba ngày sau cầm Quỷ Vương thủ cấp hồi kinh phục chức."



*

Hắn ở huyết khế trước tiên dọ thám biết tới rồi quỷ thiết dị trạng.



Quả nhiên...... Loại sự tình này vẫn là đã xảy ra sao.



Nguyên lại lộ hồng tròng mắt xoay chuyển, nảy ra ý hay, lập tức phân phó đi xuống, thiết kế làm một ít hắn chặt chẽ nhớ kỹ người đãi ở nhà cũ, lý do tự nhiên hợp lý, không chọc người hoài nghi.



Theo sau hắn lại niết hảo con rối thế thân.



Nhìn kia thanh đao điên cuồng giết chóc lưu tại nguyên trạch võ sĩ cùng âm dương sư, nguyên lại mì nước thượng sóng nhiên không kinh.



Hắn cố ý an bài phản đối chính mình phái bảo thủ lưu lại nơi này. Mượn quỷ thiết chi đao trừ bỏ những người này, tương lai chính mình kế nhiệm tộc trưởng sẽ càng thêm thuận lợi, thẳng đường vô ưu.



Quỷ thiết cái này đáng thương gia hỏa, chỉ sợ còn mãn cho rằng trả thù tới rồi chính mình, báo thù rửa hận.



Ngươi cho rằng hại ta sao? Chính tương phản, ta còn muốn cảm tạ ngươi vì ta thanh trừ chướng ngại đâu. Hảo hài tử.



Từ đây, kê cao gối mà ngủ. Tân nhiệm nguyên thị gia chủ không còn có cố kỵ.



Thật là, một phen hảo đao đâu.



*

Hắn rốt cuộc như nguyện bước lên gia chủ chi vị.



Mười năm hơn mưu lược, mười năm hơn chuẩn bị, phụ huynh tha thiết kỳ vọng, chỉ vì giờ khắc này.



Hắn thành công cách tân đã từng bị tà thần khống chế mà qua với cổ hủ phái bảo thủ thế lực, cân bằng triều đình thế lực, thuận tiện khuynh nguyên thị chi lực, thành lập quỷ binh bộ.



Yêu quái binh khí là chân chính chỉ thuộc về nguyên thị, chỉ thuộc về hắn nguyên lại quang lực lượng. Vì nhân loại vinh quang, thắng lợi cùng ngày mai, đây là chuẩn bị thủ đoạn.



Chỉ là...... Ngẫu nhiên nhìn trống rỗng đao giá, nguyên lại quang có khi biểu tình ngưng trọng.



Chung quy cũng...... Không có gì hảo hối hận, hắn mất đi, đều sẽ trở về.



*

Rời đảo lần đó hắn đúng là dung túng quỷ thiết.



Quỷ thiết kỳ thật không lớn sẽ tra tấn người, càng có rất nhiều tùy hứng mà làm, cùng loại với một loại thô bạo phát tiết. Lông xù xù bạch tạc tạc đầu mọc ra hai chỉ giác, giống chỉ lộn xộn tiểu cẩu. Nguyên lại quang cảm thấy thú vị, duỗi tay nắm lấy, dẫn tới yêu quái bất mãn mà đỉnh hắn.



Cẩu còn ở gặm hắn, cắn hắn cổ, càng ngày càng quá mức. Mây mưa Vu Sơn, da thịt thân cận. Hắn dung túng hắn đao ở chính mình trong thân thể tùy ý chống đối quấy loạn, hoàn toàn mặc kệ đối phương đã là ác quỷ chi tướng sự thật.



Đao của ta vĩnh viễn đó là đao của ta.



Ngày hôm sau, nguyên lại quang chỉ cảm thấy eo đau bối đau, mông đau chân ma, khô cạn chất lỏng biểu hiện ra tối hôm qua mi loạn dấu vết, đầu sỏ gây tội lại biến mất mà vô tung vô ảnh. Nguyên thị gia chủ "Tê" đến một tiếng, không có cách nào, chỉ có thể chính mình cho chính mình thượng dược.



*

Từ rời đảo trở về, nguyên lại quang liền đã nhận ra, này rời đảo thịnh hỏa dưới mặt biển, bị che dấu thế nhưng sẽ là xâm lược mồi lửa.



Hải yêu xâm lấn, hắn thề tuyệt không sẽ làm chúng nó bước vào kinh đô một bước, tuyệt đối sẽ không xúc phạm tới kinh đô tay không tấc sắt bá tánh.



Chỉ là quỷ thiết tên kia vẫn như cũ đi theo lại đây...... Quỷ tộc chướng khí sẽ dần dần ăn mòn quỷ thiết sinh mệnh, này không thể nghi ngờ là ở tự hủy. Nguyên lại quang thiệt tình hy vọng quỷ thiết có thể đem này nguy hại chính mình độc chướng rửa sạch rớt, mà không phải như vậy kéo dài hơi tàn mà chật vật bất kham.



"Ngươi tán thành chính là ta nguyên thị lý tưởng cùng chính nghĩa, có thể vì nguyên thị tác chiến, là ngươi vinh quang. Ngươi là ta quan trọng nhất cũng là nhất đắc ý đao, điểm này ta cũng không có lừa ngươi."



Hắn nói ra kia đoạn lời nói khi, xác thật là chân tình thực lòng. Nguyên lại quang cảm thấy chính mình vẫn luôn giáo thụ chính là một loại tư tưởng, quỷ thiết tán thành loại này tư tưởng, đó là hắn thành công cùng quỷ thiết chính mình vinh quang, không có gì hảo thuyết.



Nhưng mà giây tiếp theo quỷ thiết liền bạo nộ lên, nhìn dáng vẻ là cũng không nhận đồng. Nguyên lại quang đáng tiếc mà nhìn trước mặt bạch tạc tạc mao đỏ mắt yêu quái, ánh mắt thương hại.



Hắn kỳ thật vẫn luôn đều không có trách hắn, quỷ thiết giác ngộ còn chưa đủ, còn chưa đủ. Chờ nào một ngày hắn giác ngộ đủ rồi, hắn sẽ cùng hắn tiến hành một hồi sinh tử chi chiến.



Thẳng đến kia một ngày...... Cũng coi như hoàn thành một cái chính mình tâm nguyện đi.



*

Hắn hộc máu.



"Ngươi nơi nào bị thương?"



Không màng đồng hành giả kinh ngạc cảm thán. Nguyên lại quang lau lau môi, dứt khoát hướng một phương hướng bay đi.



Không biết sống chết gia hỏa. Hắn cắn cắn môi. Lại bị chính mình yêu binh thật mạnh vây quanh.



"Chăm chú nhìn vực sâu giả, vực sâu cũng đem cho chăm chú nhìn, cho ta lấy hắn thủ cấp!"



A, ngu xuẩn hải yêu, nếu là hắn yêu quái binh khí, lại như thế nào sẽ có làm này khống chế ý thức.



Nguyên lại quang không có quản đại nhạc hoàn là như thế nào vội vàng đuổi tới cứu đi hải minh, mà là đem chính mình chú ý đều đặt ở kia vây khốn quỷ thiết pháp thuật thượng, đãi pháp thuật cởi bỏ, một thanh đoạn nhận tự hắc lãng trung rơi xuống trên mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang. Hắn cúi đầu nhặt lên, biểu tình ngưng trọng, trời sinh hơi hơi thượng kiều khóe môi cũng bình.



Đó là hắn đao, hắn từng thề hắn ở đao ở, hắn chiết đao chiết. Sao có thể cho phép hắn quỷ thiết gần ở chỗ này liền bẻ gãy?



Quỷ thiết hẳn là có càng sâu giác ngộ, muốn trở thành càng sắc bén đao, gần là cùng hải yêu tranh chấp, cũng không phải hắn nhất quang huy chiến trường.



Vinh quang không thể quên, quang hoa không thể tiêu tán, vì thực hiện chính mình lời hứa, cho dù lại gian nan cũng muốn trọng tố rèn nhận, trọng tố kia rung lên nguyên thị tổ truyền lưỡi dao sắc bén —— quỷ thiết.



Ta phóng không có thể phóng huyết, hy vọng ngươi có thể có được một viên mới vừa mà không chiết tâm.



Dư ngươi tự do cùng tân sinh.



fin.





* trích dẫn đại hiệp thái thái điều mạn tình tiết.



* đoạn nhận đúc lại cốt truyện có thể thấy được tới kia tràng lửa lớn lúc sau xác thật trời mưa.



Này thiên 《 không thể huyên hề 》 kỳ thật cùng sớm phía trước viết 《 dã có cỏ dại 》 đối ứng, đều thuộc về nguyên cốt truyện hướng bài lấp chỗ trống. Chẳng qua một thiên thiết thị giác, một thiên quang thị giác.



Quang thị giác phi thường chủ quan, không đại biểu tác giả quan điểm.



Rốt cuộc nguyên lại quang đối hắn đao ái là thật sự. Điểm này không có nghi vấn.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ