https://chixiguabutuxiguapi990.lofter.com/post/310334a0_1c753baa1
【 thiết quang 】 sờ jiojio
Phía chính phủ thật sự quá sẽ viết.
Gần nhất cốt truyện ta quá yêu, đại giang sơn ngoại truyện ta cũng hảo ái. Bạch cẩn thiết lại mỹ lại hung, trung khuyển cũng rất tuyệt ô. A quang nhưng thật ra vẫn luôn là một bộ không ai bì nổi túm dạng.
Sờ quỷ giác cái này ta thật sự hảo ái. Xem như khoách viết thêm thích hợp tăng thêm phía chính phủ cốt truyện đi. Khả năng có ooc thận nhập.
Sờ quỷ giác đại biểu ý nghĩa là tương đối đại chúng tư thiết. Liền cái kia sao, mọi người đều hiểu. Thuận tiện tư thiết mất trí nhớ trước tình minh cùng nguyên lại chỉ là tổn hữu quan hệ.
Là ta lưu quang cùng ta lưu thiết.
Xuất hiện đối thoại đại bộ phận là phía chính phủ cốt truyện nguyên lời nói.
————————————————
"Vừa lúc, sấn hiện tại!"
"Liền dùng bổn đại gia hồng liên chi hỏa, áp chế ngươi địa ngục quỷ diễm."
Đại giang sơn quỷ vương xưa nay là cái thật làm phái, nghĩ đến liền làm. Chiến đấu kịch liệt chính hàm khi, đã quên một bên còn có một người một đao đứng là hết sức bình thường sự.
Xích hồng sắc ngọn lửa cuồn cuộn, sóng nhiệt mặt tiền cửa hiệu mà đến, tím đen ngọn lửa cũng không chịu dễ dàng khuất phục, hai cổ đại yêu chi lực va chạm, sẽ phát sinh cái gì nhắm mắt lại đều có thể nghĩ đến.
Chưa nói xuất khẩu bất mãn bị quỷ thiết ngạnh sinh sinh nuốt trở về, lấy thiếu niên chi khu đối mặt đại yêu lực lượng vẫn là quá mức miễn cưỡng. Thoáng chốc, không khí bắt đầu vặn vẹo tí tách vang lên, đất rung núi chuyển, hòn đá phân liệt thành đá vụn, đá vụn mai một vì bụi bậm.
Yêu lực thế tới rào rạt chính diện áp xuống, nhiều lần hít thở không thông, quỷ thiết rút đao đón đỡ, lại đột nhiên quay đầu đi xem bên người người —— đầu bạc mắt đỏ âm dương sư không chút hoang mang mà nhéo lên phù chú, vô hình hộ thuẫn triển khai, này thượng quang văn nhộn nhạo, màu lam chú văn như ẩn như hiện, đem ngập trời ngọn lửa chống đỡ bên ngoài.
『 sách, ta lo lắng hắn làm cái gì. 』 quỷ thiết xoay đầu, trong ngực không lý do bất mãn cảm xúc càng sâu, lưỡi đao cũng đi theo lạnh thấu xương lên. Yêu lực lưu chuyển toàn thân tập trung bàn tay, thân đao khẽ run cùng vô hình ngọn lửa giằng co, một trận mãnh liệt đánh sâu vào qua đi yêu lực tẫn số tan đi.
Quỷ thiết thong dong thu đao, tiếp theo, hắn phát hiện giống như có chỗ nào không đúng. "Ta thân hình...... Khôi phục?" Rõ ràng rộng lớn bàn tay, đột nhiên cao lên tầm mắt, đều bị tỏ rõ một cái rõ ràng sự thật.
Nguyên lại quang nhìn qua cũng rất là kinh ngạc. "Thế nhưng như vậy liền khôi phục?" Hắn trong mắt hiện lên một tia tiếc nuối, này mạt cảm xúc lại thực mau bị đè ép đi xuống, giống như chưa từng xuất hiện quá giống nhau. Bất quá quỷ thiết tin tưởng, kia ti tiếc nuối xác thật là cực kỳ ngắn ngủi mà xuất hiện ở nguyên lại quang chu trong mắt quá —— hắn tuyệt không sẽ để sót cùng nguyên lại quang tương quan bất luận cái gì sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)