Sạn phân quan quang vô mộng chi dạ

83 3 0
                                    

【 thiết quang 】 sạn phân quan quang vô mộng chi dạ

→ quỷ thiết đêm phóng tình minh tiểu kịch trường

→? Cùng miêu tranh sủng

Miêu da lông thủy nhuận bóng loáng, mắt mèo ở chính ngọ nheo lại, cao quý rụt rè, rồi lại dễ dàng thỏa mãn, sờ hắn miêu đầu, hắn liền sẽ lười biếng ngáy ngủ. Lòng bàn tay xoa quá miêu đầu thời điểm, nguyên lại quang cảm thấy miêu cùng chính mình quá xứng.

Đương muốn chiếu cố miêu thời điểm, thị tỳ cùng quỷ thiết đều chủ động đưa ra giúp chủ nhân dưỡng miêu. Nhưng là nguyên lại quang cảm thấy, như vậy cao quý rụt rè miêu, chính mình tự mình sạn phân, thậm chí thực tự đắc.

Chẳng qua hai ngày này, cấp miêu sạn phân số lần có điểm nhiều, dẫn hắn đi ra ngoài tản bộ, trở về muốn sạn phân, quỷ thiết uy qua miêu mễ không lâu, mà cũng muốn sạn phân, quỷ thiết thay loát miêu một canh giờ sau, lại muốn sạn phân.

Nguyên lại quang cảm thấy chính mình ở đánh chính mình mặt, nhưng là bất đắc dĩ, "Quỷ thiết, này miêu quá tham ăn, vẫn là ngươi cấp miêu sạn phân đi."

"Là, chủ nhân." Quỷ thiết cúi đầu lĩnh mệnh, thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

Cùng trưởng lão đấu trí đấu dũng một buổi sáng sau, trở về muốn hút miêu, một hút giải ngàn sầu, miêu cọ lại đây thời điểm, thuần trắng miêu mao thượng cư nhiên có to như vậy một khối màu nâu vết bẩn! Này thật là đáng sợ. Quả thực so ở dưới mí mắt của hắn, rượu nuốt đồng tử ngồi ở Chu Tước môn tửu quán uống rượu còn muốn khủng bố. Nguyên lại chỉ là đại âm dương sư, trảm yêu trừ ma, ngọc tảo trước là đại yêu quái, lại mỗi ngày ở cung đình lắc lư, cùng trực tiếp đánh hắn mặt không có gì khác nhau. Nhưng là cái gì đều so ra kém thuần trắng miêu mao thượng một khối vết bẩn!

Thói ở sạch là nguyên lại quang không thể nói bí mật. Nhưng là nguyên trạch ai lại nhìn không ra tới đâu.

Quỷ thiết đúng lúc đi lên bắt lấy miêu sau cổ da, miêu vẻ mặt ủy khuất nhìn nguyên lại quang.

"Chủ nhân, không có quan hệ. Đây là ngọc tảo trước đại nhân đưa dị bang đồ ngọt, giống như gọi là chocolate, chính là cái này nhan sắc, kỳ thật cũng không dơ."

Nhưng là thị giác hiệu quả đã sớm hướng huỷ hoại nguyên lại quang tâm linh. "Tính tính, dẫn hắn đi. Mỗi ngày tẩy hắn mười lần."

Miêu càng thêm ủy khuất nhìn nguyên lại quang.

"Là, chủ nhân." Quỷ thiết xoay người rời đi.

Vừa muốn dặn dò quỷ thiết không cần đi tình minh nơi đó, quỷ thiết đã từ tình minh gia đã trở lại. Này tính thời gian quỷ cắt tới tình minh gia có chút thường xuyên. Tuy rằng xử lý trên bàn công tác rất mệt, nguyên lại nghe thấy đến ngoài cửa sổ "Miêu ô", vẫn là thực thoải mái.

Quỷ thiết đang ở trong viện đậu miêu.

Nguyên lại quang kỳ thật thực vui mừng, hắn là cái một lòng nhào vào gia tộc nghiệp lớn thượng, ngày thường vô pháp suy xét yêu thích người. Hiện tại cùng quỷ thiết có cái cộng đồng yêu thích -- đậu miêu, một người vui không bằng mọi người cùng vui, thật sự thật là vui.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ