Tra tấn

86 5 0
                                    

Quỷ thiết x nguyên lại quang tra tấn

Sơ vũ qua đi, trên đường không một người đi đường, nguyên lại quang hành tẩu ở trên đường trở về, hắn khuôn mặt cực kỳ anh tuấn, nhiễm huyết con ngươi tà tứ phóng đãng. Đây là cá nhân yêu cùng tồn tại thời đại, đến nỗi hắn vì cái gì biết, bởi vì hắn bên người có một cái tổng muốn giết chết chính mình yêu quái.

Đương ở phòng trong thấy kia chỉ quen thuộc yêu quái lúc sau, nguyên lại quang nhạy bén lắc mình tránh thoát hướng về phía cổ tới đao kiếm, nhưng trên mặt vẫn là bị kế tiếp công kích vẽ ra vết máu, yêu quái đè ở hắn trên người, một tay bóp cổ hắn, một tay cầm đao kiếm cao cao giơ lên.

Bị yêu quái móng vuốt bóp chặt cổ hô hấp không thuận, nguyên lại quang thực mau sắc mặt nghẹn đỏ bừng, nhưng hắn vẫn là gian nan đứt quãng đem lời muốn nói nói ra: "Đây là ngươi lần thứ mấy giết ta...... Ta...... Đã không đếm được rồi chứ. Nếu chúng ta chi gian có thù oán hận nói, ta hẳn là...... Đã sớm trả hết đi."

Quỷ thiết đáy mắt thần sắc đen tối, trong mắt mang theo nguyên lại quang không rõ hận ý: "Ngươi còn không rõ."

Nguyên lại quang ngạnh sinh sinh xả ra một chút ý cười, mang theo trước mắt châm chọc: "Ngươi thật đúng là...... Không thể nói lý."

Quỷ thiết một cái tát phiến tới rồi nguyên lại quang trên mặt, hắn bị đánh mặt sườn tới rồi một bên, đỏ bừng dấu vết thực mau lan tràn mở ra.

Nguyên lại quang trầm mặc xuống dưới, trước mặt quấn lên hắn yêu quái tay quen thuộc vói vào hắn y nội, dọc theo hắn bụng không ngừng miêu tả vuốt ve, cảm giác được đã cúi người dán ở hắn cổ sườn yêu quái dần dần dồn dập hô hấp, nguyên lại quang mệt mỏi nhắm hai mắt lại.

Trước sau như một bị xé rách xỏ xuyên qua, hắn bị mạnh mẽ đỉnh tới rồi góc tường, yêu quái như là nhụ mộ ấu tể giống nhau ghé vào hắn cổ thấp thấp thở hổn hển, đương hắn tiếng thở dốc dần dần bình tĩnh trở lại, nguyên lại quang mới mở to mắt, chần chờ đôi tay vây quanh được trong lòng ngực yêu quái.

Yêu quái thân thể uổng phí cứng đờ, phòng trong một mảnh yên tĩnh.

Nguyên lại quang chần chờ, thử nói: "Có thể nói cho ta, chúng ta chi gian rốt cuộc có cái gì cừu hận, ta kiếp trước làm cái gì sao?"

Yêu quái móng vuốt bắt lấy hắn ống tay áo, chờ đợi một hồi, không có chờ tới yêu quái trả lời, chờ tới rồi yêu quái gắt gao mà bưng kín hắn miệng.

"Câm miệng nguyên lại quang, ta nghe được ngươi nói chuyện liền ghê tởm!"

Đương yêu quái xâm phạm lại lần nữa mà đến thời điểm, nguyên lại quang không có lại ý đồ vượt qua lợi dụng yêu quái kia mạc danh đối hắn mãnh liệt dục vọng thử. Hắn lạnh nhạt thuận theo, hắn cũng từng phản kháng quá, nhưng hắn chỉ là nhân loại, như thế nào có thể phản kháng yêu lực tận trời quỷ thiết.

Nói đến cùng, bất quá là ti tiện yêu vật.

Nghĩ đến đây, nguyên lại quang mau tan rã ánh mắt một lần nữa ngưng thật, bị không ngừng đánh sâu vào lý trí cũng dần dần thu hồi.

Hắn sẽ không liền như vậy bị một cái yêu vật trói buộc, hủy diệt hắn nhân sinh.

Hắn làm những cái đó chuẩn bị, cũng mau đến thu nạp lúc.

Đương yêu quái dục vọng dần dần bình ổn, nguyên lại quang không nói một lời nhịn xuống sở hữu đau đớn, hiện tại còn không đến thời điểm.

......

Nếu thế giới này có thần minh nói, thật là là bộ dáng gì, nguyên lại quang đứng ở thần xã trung, nhìn chịu mọi người cung phụng từ đường. Cao cao tại thượng? Thần ái thế nhân? Hắn cũng không tin này đó. Cuồng vọng hắn minh bạch ý nghĩ của chính mình, liền tính là thần lại như thế nào? Vì sao nhân loại muốn thấp thần minh nhất đẳng? Thần lại như thế nào không thể lợi dụng.

Đương lành nghề người không ngừng trên đường lại lần nữa nhìn thấy cái kia một thân hoa mỹ hòa phục nam tử khi, nguyên lại quang sắc mặt khống chế không được âm trầm, bị nhớ thương thân thể, bị ngày qua ngày đòi lấy, hắn đã liền mặt ngoài ngụy trang đều làm không được.

Quỷ thiết không thấy được hắn, nhìn quá vãng người đi đường lẳng lặng đứng ở nơi đó chờ đợi chính mình phải đợi người, đôi mắt bên trong tựa hồ có dấu rất nhiều chuyện xưa, một người giống như một bộ họa.

Nguyên lại quang mở miệng: "Quỷ thiết, ta ở chỗ này."

Nghe được thanh âm, nam tử quay đầu lại xem hắn, một đôi không chỗ nhưng về con ngươi như là tìm được rồi quy túc, quy về lặng im.

Vừa rồi kia bừng tỉnh vô thố thần thái làm nguyên lại quang nhất thời vô ngữ, bất quá hắn cũng chỉ là một đốn, lần này hắn vươn tay: "Lại đây, quỷ thiết."

Như là kiếp trước cùng hiện thế luân phiên, trước mắt cảnh tượng hỗn hợp thác loạn, quỷ thiết tim đập nháy mắt nhứ loạn, trước mắt một mực lại lần nữa nhắc nhở hắn, đã từng kia một khắc, người này cũng là như thế này, mà hắn lại là như thế nào buồn cười.

Đầu bạc nam tử khí chất trước sau như một cao quý, chính trực. Giống như thần minh giống nhau, hắn nhẹ nhàng đem hắn nhuộm đẫm thành chính hắn muốn sắc thái, mà hắn cũng kiên định cho rằng, hắn có thể đứng ở hắn phía sau, nhìn hắn chủ nhân đem hắn chính nghĩa quán triệt rốt cuộc.

Nhưng này hết thảy, đều là nguyên lại quang, người nam nhân này nói dối!

Quỷ thiết đứng một hồi, nâng bước hướng nam nhân đi đến.

"Nguyên lại quang, ta muốn ngươi đời đời kiếp kiếp, đều lưng đeo tội của ngươi, ở địa ngục vĩnh hãm."

Yêu vật ngoan ngoãn đi theo hắn phía sau, vẫn luôn về tới dinh thự, nguyên lại quang nhìn bầu trời hạ khởi mưa nhỏ, vươn tay nói: "Tiến vào, ở bên ngoài sẽ xối."

Quỷ thiết đem tay đặt ở chủ nhân lăng cốt rõ ràng bàn tay thượng, thuộc về nhân loại độ ấm không ngừng truyền đến, hắn bị kéo vào trong phòng.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ