http://hellowland.com/wid9500893
【 thiết quang 】 mang thai miêu cùng làm miêu mang thai cẩu
Lại quang miêu mang thai, ai làm?
Một
Nguyên lại quang mang thai, ai làm?
Không biết ai làm.
Nguyên lại chỉ là một con xinh đẹp miêu, toàn thân tuyết trắng, kia màu lông như băng sương nghiên cực, không một ti tạp chất, chỉ lên đỉnh đầu có một thốc đỏ tươi thuần túy chu sắc, cộng thêm một dúm nhếch lên màu trắng ngốc mao. Lại quang miêu còn có một đôi như hồng thạch lựu đẹp đôi mắt, khóe môi hơi hơi thượng kiều, trời sinh mang cười.
Hắn ngày thường độc lai độc vãng, một mình một miêu ở tại bên cạnh loại có một đại thốc long gan hoa trong sơn động, không như thế nào cùng mặt khác yêu tiếp xúc quá. Nguyên lại quang cẩn thận tính toán một chút, trong khoảng thời gian này chính mình bên người cũng không có gì tình huống dị thường. Hắn cũng không suy nghĩ cẩn thận, lấy chính mình vũ lực giá trị, còn có nào chỉ miêu yêu có thể gần hắn thân đối hắn làm ra loại sự tình này.
Cách vách tình minh hồ nhắc nhở nói, nói không chừng không phải miêu yêu nga.
Sao có thể, giống loài khác sao có thể làm hắn mang thai, không hiểu được có cái khoa học danh từ kêu sinh sản cách ly sao? Hừ.
Nguyên lại quang đoàn súc ở nhà mình sơn động trên giường đệm chăn, cực kỳ giống một viên kẹo bông gòn oa vào đám mây, tự hỏi ba ngày ba đêm, vẫn là không đến ra cái nguyên cớ. Tức giận hắn quyết định đi ra ngoài đi dạo, đem hài tử hắn cha tìm được.
Mèo trắng đi a đi, vẫn luôn đi đến cách vách đỉnh núi, gặp một cái cố nhân...... A không, cố cẩu.
Cái kia tên là quỷ thiết bạch tạc tạc mao, đỉnh một đôi màu đỏ thẫm tiêm giác cẩu, cùng chính mình có thù oán.
Nguyên lại quang đã từng đã lừa gạt quỷ thiết, lừa hắn nhiễm mao.
Tình tiết thực ác liệt, sau lại phát hiện chân tướng quỷ thiết tức giận phi thường, đuổi theo nguyên lại quang chạy.
Kẻ thù oan gia ngõ hẹp, vẫn là có thể trốn liền trốn đi. Nguyên lại quang đang chuẩn bị đường vòng đi, ai ngờ quỷ thiết đôi mắt đặc biệt tiêm, liếc mắt một cái liền nhận ra tới cái kia bạch hồng nắm: "Nguyên lại quang!"
"Làm gì." Bị gọi lại, nguyên lại quang đơn giản đứng nghiêm, vẫn duy trì rụt rè khí chất bình tĩnh liếm mao.
"Ngươi gạt ta!" Việc này qua đi đã bao lâu, quỷ thiết vẫn cứ giống như lúc trước, hai mắt đỏ bừng, phẫn nộ phi thường, một bộ muốn cắn miêu hung mãnh bộ dáng.
"Nga." Nguyên lại quang vẫn như cũ bình tĩnh.
"Đại kẻ lừa đảo!"
"Nga."
"Nguyên lại quang, ngươi cái đại kẻ lừa đảo, ta hận ngươi chết đi được...... Từ từ ngươi đừng đi, ngươi đi đâu?" Phát hiện nguyên lại quang tính toán rời đi, quỷ thiết càng khí, toàn bộ cẩu khí thành viên cầu, hô.
"Ta đi tìm ta hài tử cha hắn." Tuyết sắc miêu trảo nhẹ nhàng mà qua, chỉ cấp bạch tạc tạc mao cẩu cẩu để lại một cái tiêu sái bóng dáng.
Quỷ thiết: "???"
Nguyên lại quang quay đầu, kỳ quái mà nhìn quỷ thiết liếc mắt một cái, là hắn ảo giác sao, như thế nào cảm giác quỷ thiết trên mặt trừ bỏ kinh ngạc kinh ngạc biểu tình ở ngoài còn có điểm quỷ dị đỏ lên?
Nhị
"Ma nữ a ma nữ, nguyên lại quang mang thai, hài tử có thể là ta." Quỷ thiết rũ khuyển nhĩ, trảo đủ vô thố mà vây quanh ma nữ xoay vòng vòng.
"Kia không phải càng tốt sao!" Tóc đen mắt đen, dung mạo tầm thường ma nữ nhéo các loại kỳ quái dược tề chai lọ vại bình, hưng phấn mà bình luận.
"Nhưng ngươi chưa nói cái kia đồ vật có thể làm miêu mang thai a!" Quỷ thiết bất mãn mà quát.
"Cẩu sinh sao, quan trọng nhất chính là kinh hỉ, nhất thiết ngươi nói phải không?" Ma nữ ngồi xổm xuống ôn nhu mà sờ sờ quỷ thiết lông xù xù đầu, còn loát hai thanh bạch tạc tạc mao thượng toát ra giác giác.
"Là cái quỷ a!"
Quỷ thiết thực bi phẫn, hắn chỉ nghĩ đơn giản mà trả thù hạ cái kia lừa gạt hắn hư miêu, vì thế hắn nghe xong ma nữ nói: Chỉ cần nương báo thù danh nghĩa, cùng nguyên lại quang đánh nhau khi lặng lẽ hướng nguyên lại quang trên người sái chút ma nữ cấp đặc thù dược tề, là có thể thực hiện chính mình nhất tưởng đạt thành tâm nguyện.
Hắn nhất tưởng đạt thành tâm nguyện đương nhiên là báo thù! Đương nhiên là cho cái kia hư miêu một chút nhan sắc nhìn xem! Ma nữ có phải hay không lầm cái gì? Này như thế nào sẽ làm nguyên lại quang mang thai a a a a!!!
Cấp, ngoài ý muốn làm chính mình thù miêu mang thai làm sao bây giờ?
Tam
Nguyên lại quang muốn ăn cá nướng làm.
Muốn cay.
Tuy rằng vẫn là tìm không thấy hài tử cha hắn, nhưng nguyên lại quang vẫn là cảm thấy ăn trước điểm ăn ngon lại nói.
Thân thủ nhanh nhẹn lại quang miêu bắt hai điều lư ngư, đang chuẩn bị nướng lên khi, mắt thấy một cái bạch mao mao thân ảnh lén lút mà tránh ở thụ sau.
Tám phần là lại tới trả thù, quỷ thiết lại nghĩ ra cái gì biện pháp khác sao.
Nguyên lại quang cười như không cười, đang chuẩn bị qua đi đem ngốc cẩu tử bắt được tới khi, đối phương đột nhiên vụt ra tới, la lớn: "Nguyên lại quang ta giúp ngươi cá nướng đi!"
Nguyên lại quang: "???"
Quỷ thiết như thế nào như vậy ân cần, hắn không phải cùng chính mình có thù oán sao? Chẳng lẽ hắn là phải cho chính mình cá hạ độc tới giết chính mình?
"Ta sẽ không hạ độc!" Xem đã hiểu nguyên lại quang ánh mắt, quỷ thiết vội vàng giải thích nói: "Ngươi xem ta làm được rồi đi?"
Nguyên lại quang không tin toàn nghi, nhưng hắn mạc danh có loại lòng hiếu kỳ, muốn biết quỷ thiết đến tột cùng ở chơi cái gì đa dạng? Vì thế hắn vẫn là đem cá đưa qua.
Tiếp nhận hai điều mới mẻ lư ngư, quỷ thiết chi khởi nhánh cây lộng khởi củi lửa, một trận bận việc. Chỉ chốc lát sau liền đại công cáo thành, hắn hiến vật quý dường như đem trảo cá đưa qua đi.
Nguyên lại quang thử cắn một ngụm......
Hắn miêu không có.
Kỳ thật còn hành, nhập khẩu có loại quỷ dị cảm giác, thời gian dài, cư nhiên ngoài ý muốn cảm giác cũng không tệ lắm...... Ngốc cẩu nướng xong cá con tế tẩy xong rồi móng vuốt, lại tới ân cần duỗi trảo tự mình cấp miêu miêu uy thực, nguyên lại quang phát hiện như vậy sẽ không làm dơ chính mình trảo lót cùng mao, đảo cũng vui vẻ tiếp nhận rồi.
Vì thế mèo trắng rụt rè mà đứng ở nơi đó, không có động móng vuốt, há mồm tiếp được cẩu cẩu vươn tới đồ ăn.
Ăn xong rồi cá nướng, nguyên lại quang vươn phấn phấn đầu lưỡi liếm liếm miệng, nói: "Ngươi lần sau làm cá vẫn là làm cá chép đi."
"A, chẳng lẽ ngươi thích ăn cá chép?" Quỷ thiết phe phẩy cái đuôi hỏi.
"Không phải, cá chép tả tả hữu hữu đều là một cái vị, mà hảo hảo lư ngư bị ngươi làm thành như vậy quá không thích hợp, ta thực tiếc hận." Nguyên lại quang liếm mao nói.
"...... Nga."
Bốn
Cứ việc bị nội hàm, nhưng quỷ thiết vẫn là có điểm cảm động.
Chính mình làm ra đồ vật, từ trước đến nay là cẩu đều không ăn, hắn đỉnh núi huynh đệ rượu nuốt tì mộc thấy liền chạy. Mà nguyên lại quang làm một con khác đỉnh núi miêu, làm chính mình kẻ thù, tuy rằng mặt ngoài ngạo kiều, nhưng là thật sự ăn xong đi hơn nữa không thay đổi sắc.
Hay là, đây là trong truyền thuyết chân ái?
A phi, tưởng cái gì đâu, nguyên lại chỉ là nhất đáng giận đại kẻ lừa đảo, ghét nhất hư miêu miêu, sao có thể là hắn chân ái?
Chính là, này chỉ hư miêu giống như hoài hắn hài tử, nếu chính mình không phụ trách nói, có phải hay không quá tra?
Quỷ thiết ở trong gió hỗn độn.
Năm
Nguyên lại quang kỳ thật tâm thái thực thản nhiên.
Tìm không thấy liền tính, cùng lắm thì chính hắn dưỡng, hắn tin tưởng chính mình cũng có thể đem tiểu miêu tể tử nuôi lớn.
Chỉ là cái kia quỷ thiết cũng quá kỳ quái, không biết khái cái gì dược, thường thường ở hắn gia môn khẩu chuyển.
Phỏng chừng vẫn là không tưởng từ bỏ báo thù sự.
Báo thù cũng liền thôi, nhưng là vì cái gì mỗi ngày ở trước mặt hắn lắc lư? Còn như vậy ân cần, lại là hỏi hắn muốn ăn cái gì, lại là hỏi hắn lạnh hay không? Nhiệt không nhiệt? Như vậy hỏi han ân cần, không biết còn tưởng rằng quỷ thiết là hài tử hắn cha đâu!
Nguyên lại quang cũng nghĩ tới vấn đề này, nhưng là tôn trọng nghiêm cẩn khoa học thái độ hắn lập tức phủ quyết: Quỷ thiết là một con cẩu, hắn là một con mèo, quỷ thiết sao có thể là hắn hài tử cha?
Nói đến hài tử sự, hắn lại ở trong đầu qua một lần, nhớ rõ khoảng thời gian trước chính mình không làm gì, trừ bỏ cùng tìm tới môn tới quỷ thiết đánh mấy giá, cũng không cùng người khác có tiếp xúc.
Việc này thật sự ly kỳ.
Thời tiết tiệm lãnh, mắt thấy đều phải qua mùa đông, nguyên lại quang quyết định hóa cái hình đến nhân loại chợ đi lên đổi điểm đồ vật. Ai ngờ vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến quỷ thiết lại lại lại lại ngồi xổm cửa, bạch bạch đại đại một con cẩu cẩu.
Nguyên lại quang: "......"
"Ngươi muốn đi ra ngoài?" Cẩu cẩu nhìn đến hóa hình người mèo trắng đi ra, phe phẩy cái đuôi cùng qua đi.
"Này không phải thực rõ ràng sự sao." Nguyên lại quang sửa sửa tóc, bình tĩnh trả lời.
"Ta cùng ngươi cùng đi." Cẩu cẩu tiếp tục vẫy đuôi.
"Ngươi là tưởng ở trên đường đem ta giết chết sao?" Nguyên lại quang ngồi xổm xuống nghiêm túc hỏi.
"Không phải!" Nói xong, quỷ thiết cũng hóa cái hình, một nhân loại thanh niên liền xuất hiện ở trước mắt hắn.
Nguyên lại chỉ nói: "Còn hành, đem ngươi trên đầu giác đi, quá đáng chú ý."
Vì thế nguyên lại quang mang theo một con hóa hình khuyển yêu ra cửa. Giờ phút này tháng thượng tiểu, hắn lại sinh đến mảnh khảnh, quần áo to rộng, bụng không hiện, người khác nhìn không ra cái gì.
Đi một chuyến nhân loại chợ, dạo đến còn rất vui vẻ, nguyên lại quang cảm thấy cũng còn chắp vá, nhiều một cái miễn phí sức lao động giúp hắn đề đồ vật.
Sáu
"Ta muốn ăn cá hầm cải chua."
"Hảo."
"Ngươi sẽ làm sao?"
"Sẽ không."
"...... Vậy ngươi làm sao bây giờ?"
"Ta có thể học."
Bị bạch tạc tạc mao đỏ mắt cẩu cẩu cực nóng ánh mắt một năng, nằm ở ghế mây thượng khái hạt dưa nguyên lại quang cư nhiên cảm giác chính mình trên mặt có điểm hồng hồng.
Bảy
Tình minh hồ ngẫu nhiên đi ngang qua, bồi lại quang miêu cắn hạt dưa nói chuyện phiếm dệt áo lông ( không phải )
"Cho nên, hài tử hắn cha rốt cuộc là ai a." Tình minh phe phẩy cây quạt cùng bạch bạch mao nhung đuôi to như thế hỏi.
"Còn không có tìm được." Nguyên lại quang ăn mơ chua nói.
"Bác nhã nghe nói ngươi mang thai, còn nghĩ đến nhìn xem ngươi."
Nguyên lại quang hừ một tiếng, bác nhã khuyển là hắn họ hàng xa —— đừng hỏi vì cái gì miêu cùng cẩu có thể trở thành họ hàng xa. Phía trước phản nghịch khi rời nhà trốn đi, thật dài thời gian không cùng nguyên lại quang gặp mặt.
Nghe nói hắn khoảng thời gian trước cùng tình minh thông đồng, cả ngày vây quanh hồ ly chuyển, còn bị tình minh đã phát hảo hán tử tạp.
Hồ ly xứng cẩu, thiên trường địa cửu.
Tình minh lại cầm lấy một quả hạt dưa khái nói: "Nghe nói chúng ta nơi này hướng tây đi, vượt qua bảy tòa sơn nơi đó có một mảnh rừng rậm, rừng rậm ở một vị ma nữ, nghe nói không gì không biết không gì làm không được, các ngươi muốn hay không đi xem một chút? Thuận tiện hỏi một chút hài tử hắn cha là ai?"
Nguyên lại quang còn không có trả lời đâu. Liền nghe được ở một bên bận việc quỷ thiết dựng lỗ tai cùng cái đuôi rống lớn nói: "Không được!"
Nguyên lại quang cùng tình minh: "???"
Tám
Sự tình không thích hợp.
Quỷ thiết loại này ẩn ẩn tàng tàng khả nghi thái độ, không thể không làm nguyên lại quang sinh hoặc.
Nguyên lại quang cảm thấy quỷ thiết có phải hay không biết chút cái gì không có nói cho hắn, bất quá nhưng thật ra căn bản là không nghĩ tới sự tình chân tướng: Quỷ thiết sẽ là đương sự yêu.
Chín
Nguyên lại quang đi đỉnh núi phía tây lật qua bảy tòa sơn kia tòa rừng rậm.
Tóc đen mắt đen ma nữ nhìn thấy hắn, cười đến như là cái nhìn thấy con dâu bà bà.
"Ma nữ tiểu thư, ta tưởng thỉnh giáo một chút ta bụng hài tử cha là ai?" Nguyên lại quang rất có lễ phép hỏi.
"Hắn a, chính là cái đối với ngươi thâm tình đưa tình tiểu khả ái đâu." Ma nữ kích động mà bắt đầu ngâm xướng, "Hắn vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi, yên lặng bảo hộ. Hắn tuy rằng phía trước cùng ngươi có chút không thoải mái, nhưng chung quy vẫn là tình yêu siêu việt không mau. Hắn kiên nhẫn cẩn thận, ôn nhu săn sóc, đối với ngươi cùng hài tử đều là vô cùng chiếu cố. Hắn ——"
"Ta hài tử hắn cha cư nhiên là quỷ thiết???" Nguyên lại quang chấn kinh rồi.
Ma nữ: "??? Ta giống như chưa nói cái gì đi? Ngươi như thế nào nhanh như vậy liền nhận ra tới?"
Mười
Nguyên lại quang thực tức giận.
Quỷ thiết cũng thực tức giận.
"Nguyên lại quang! Ngươi như thế nào gạt ta làm loại sự tình này? Cư nhiên trộm chạy tới hỏi ma nữ tới điều tra ta!" Hai mắt đỏ bừng bạch mao cẩu tử dẫn đầu khởi xướng tiến công.
"Rõ ràng là ngươi trước gạt ta, quỷ thiết, ngươi tiến bộ a, cư nhiên lặng lẽ ám toán ta, hại ta mang thai!" Trần trụi mắt kiều ngốc mao mèo trắng không cam lòng yếu thế mà hừ lạnh nói.
"Ngay từ đầu vẫn là ngươi trước gạt ta! Nguyên lại quang ngươi thiếu ta! Ngươi nên chịu!" Hồi ức chuyện cũ, bạch mao cẩu tử càng nghĩ càng ủy khuất, lại sinh khí lại thương tâm, khóc chít chít tưởng gặm miêu.
Sau đó này một cẩu một miêu liền bởi vì "Rốt cuộc là ai lừa ai?" Vấn đề này sảo lên, ồn ào đến nhưng kịch liệt, mãi cho đến trên giường đánh ba ngày ba đêm giá mới đình chỉ đâu.
fin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)