Thiên tuế di

41 3 0
                                    

https://duibenerqingzuobiaotangmenduantuibao.lofter.com/post/1d0e58ca_1c71c22c5

「Thiết quang」 thiên tuế di

「Thiết quang」 thiên tuế di

Là cái ngốc nghếch áo quần ngắn bánh ngọt nhỏ

Sinh con lưu chú ý tránh lôi

Sinh chính là cái xích tuyết ( không phải cũng không có )

Ta chính là tưởng viết mụ mụ quang mà thôi ( hoa rớt )

——————

Có như vậy một ngày, ánh mặt trời cũng không thập phần sáng sủa, không khí cũng không thập phần hợp lòng người, phổ phổ thông thông một cái vào đông, nguyên lại quang đột nhiên nghĩ đến muốn đi một chuyến thần xã.

Hắn phiên phiên lịch ngày, phát hiện tới rồi bảy mươi lăm tam tiết nhật tử, nhéo giấy tay ngừng một hồi, cuối cùng buông ra ngón tay đối với sân vẫy vẫy tay: Uy.

Nhất thời sân trong một góc ngọn cây quơ quơ, sột sột soạt soạt từ bên trong chui ra cái nắm, tiểu hài tử từ phía trên nhảy xuống, ba bước làm hai bước bước chân ngắn nhỏ hướng nguyên lại quang chạy tới, cánh tay chống ở cầu gỗ thượng xông thẳng hắn cười.

Nguyên lại quang cong eo, xách theo tiểu tể tử cổ áo đem hắn túm đi lên, dùng tay nâng mông ôm lên: "Lại trưởng thành điểm."

Hài tử nghe xong thấp đầu khe khẽ cười, ngón tay bắt lấy nguyên lại quang tóc mai, sợi tóc vòng vài vòng, đảo như là ngượng ngùng dường như.

"Mang ngươi ra khỏi nhà một chuyến." Nguyên lại quang nhàn nhạt nói, từ hài tử tóc trích ra vài miếng phiến lá cây, "Đến xuyên giống dạng điểm, đi gọi người cho ngươi thu thập một chút."

Tiểu hài tử nghe xong vội không ngừng gật đầu, nha nha kêu, bị nguyên lại quang giao cho gọi tới thị nữ. Nguyên lại quang xoa nhẹ hạ hắn đầu, tóc thứ thứ trát xuống tay tâm, cũng không biết giống ai.

Có lẽ là cấm thuật dùng nhiều phản phệ, có lẽ là xà năm đó lưu lại ' tặng ', dù sao không thể hiểu được, hắn một đại nam nhân liền có mang quỷ hài tử. Nguyên lại quang sao khởi tay, nhớ tới năm đó chính mình vốn là muốn xoá sạch cái này tiểu tể tử, nề hà dược tề thử một bộ lại một bộ, thuật thức thay đổi một bộ lại một bộ, nho nhỏ sinh mệnh vẫn cứ cuộn ở hắn trong bụng vẫn không nhúc nhích, quyết định chủ ý không cho hắn hảo quá dường như. Lại lăn lộn đi xuống sợ là đến trước đem chính mình lăn lộn tàn, nguyên lại quang khẽ cắn môi, hoa hai ngày tiếp thu hiện trạng lại hoa ba ngày quyết định dứt khoát sinh hạ tới, cuối cùng hoa nửa tháng tro rơm rạ xà tuyến chuẩn bị hảo hết thảy công việc, chờ tháng lớn chút liền lấy cớ tu dưỡng đi sơn gian biệt viện ngây người mấy tháng.

Tiểu hài tử nhưng thật ra hảo mang, mới vừa sinh hạ tới thời điểm cơ hồ là thấy phong liền trường, nguyên lại quang bổn suy nghĩ như vậy liền tính trực tiếp lý do là tân thu thức thần sợ cũng sẽ không có người khả nghi. Chỉ là hắn rốt cuộc cái gì cũng chưa nói, chỉ là đem tiểu hài tử ném ở tòa nhà lớn tự sinh tự diệt. Bảy tuổi trước hài tử nhiều bệnh dễ yêu, được xưng là thần phật hài tử, thường thường cũng sẽ không khởi chính thức tên, nguyên lại quang cũng liền vẫn luôn liền nhũ danh cũng không khởi, liền như vậy ' uy '' uy ' kêu. Hắn cũng không thể nói chính mình hay không ở ẩn ẩn chờ mong đứa nhỏ này sẽ sớm chết non, trở lại thần phật trong lòng ngực đi.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ