〔 thiết quang 〕 sao băng
......
"Vì cái gì tới tìm ta đâu." Tình minh ngồi ở hành lang dài biên, hai chân treo ở không trung, non nớt khuôn mặt thượng mang theo cười, hắn dùng ngón trỏ tiêm điểm điểm chính mình: "Ta hiện tại cái dạng này, cũng không giúp được ngươi a."
"Ngươi lừa đến quá bác nhã, cũng không đại biểu ngươi có thể đã lừa gạt ta." Nguyên lại quang đứng ở tình bên ngoài trước, nửa cái ngực trên quần áo đều bắn đen nhánh huyết, thậm chí tay áo đều thiếu một nửa, nhưng hắn làm cũng chính là đem tay áo thoáng chiết hạ che khuất cánh tay, đối chính mình chật vật không chút nào che lấp.
"Ai, hảo đi. Nhưng đao là ngươi luyện chế, ngươi đều không có biện pháp, huống chi ta?" Tình minh bị vạch trần sau, cũng không giận, như cũ hảo tính tình mà trả lời: "Đao chặt đứt lại đi luyện một phen chính là bái."
Nguyên lại quang không có ra tiếng, lẳng lặng mà nhìn xuống tình minh.
Tình minh mỉm cười, bị nhìn chằm chằm sợ nổi da gà, cuối cùng banh không được tươi cười bại hạ trận tới: "Hành hành hành, biết luyện ngươi đao còn không thể dùng giống nhau tài liệu. Nhưng những cái đó tài liệu thật sự quá hi hữu, ta cũng không thể lập tức tìm được, ngươi đến cho ta một chút thời gian. Ta ngày mai liền đi tìm tám trăm tì khưu ni hỏi một chút, được rồi đi?"
Nguyên lại quang thấp giọng nói: "Hiện tại."
Tình minh: "Ân?"
Nguyên lại quang đề cao thanh âm, lấy hắn chưa từng dự đoán được chính mình sẽ dùng vô lễ miệng lưỡi nói: "Ngươi hiện tại liền đi."
Tình minh bị nói được sửng sốt.
Sau đó hắn chậm rãi nhăn lại lông mày, trên mặt nhẹ nhàng biểu tình biến mất: "...... Thực nghiêm trọng?"
...
"Ca, ngươi yên tâm hảo, tình minh hắn khẳng định có thể đem tài liệu tìm đủ!" Nguyên bác nhã ngồi ở chính mình trưởng huynh đối diện, tùy tiện bàn chân: "Ta ngay từ đầu thật đúng là cho rằng ngươi thật biến hư, còn hảo còn hảo!"
Nguyên lại quang không có tâm tư đi làm nguyên bác nhã hảo hảo ngồi thẳng, hắn trong lòng một cuộn chỉ rối, chỉ có thể tự giễu mà cười nói: "Ta cũng không phải cái gì người tốt."
Nói, hắn rũ xuống mắt, nhìn nhìn chính mình trong lòng bàn tay bình nhỏ, cái chai có một đoàn ánh sáng, mơ hồ nhìn ra được là cái vàng ròng sắc hình người, nho nhỏ một cái, ở cái chai tới lui, phá lệ bất lực.
"A?" Nguyên bác nhã sửng sốt một chút. Ở hắn trong trí nhớ, nguyên lại quang trước nay đều là tự tin cường đại. Đang dạy dỗ tuổi nhỏ hắn thời điểm, nguyên lại quang cũng trước nay đều là làm hắn ưỡn ngực làm người, phải đối đến khởi chính mình dòng họ, phải vì chính mình dòng họ cảm thấy vinh quang.
Hắn chưa từng có gặp qua nguyên lại quang như vậy bộ dáng.
"...... Quỷ thiết thân đao nát." Nguyên lại chỉ nói ra những lời này khi, trong giọng nói thế nhưng có một tia mỏi mệt: "Muốn chạy nhanh lại luyện một phen có thể thừa nhận trụ hắn bám vào người đao, hắn như vậy trạng thái căng không được mấy ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)