https://tianzhaojun209.lofter.com/post/1effc651_1c750cddc
【 thiết quang 】 dị độ bừng tỉnh
Nguyên Đán hoạt động phát đường ing
Là đúc lại trong lúc quỷ thiết tự thuật
Ấu quang báo động trước
Cảm giác điểm đều get tới rồi chính là có điểm loạn
Cho nên có thể đương sổ thu chi tùy tiện nhìn xem
Sự tình vì cái gì sẽ phát sinh đến bây giờ. Ta trước kia cùng hắn dưới tàng cây hắn đỡ ta vai nói chuyện, tựa hồ ngày hôm qua còn nghe. Trong một đêm tinh phong huyết vũ, cố nhân đường ai nấy đi lại lần lượt oan gia ngõ hẹp. Ta không biết vì cái gì, nhưng là ta nên biết. Hoảng hốt gian nhớ tới địch nhân kêu hải minh, ra đời với sóng biển than khóc trung; ta kêu quỷ thiết, ta là chém hết ác quỷ chí cường chi nhận. Sau đó ta giơ lên đao bổ về phía trước mặt hỗn loạn dơ bẩn ảo giác, liền như cho tới nay ta sở làm giống nhau.
Rốt cuộc như thế nào mới tính kết thúc, không có người bận tâm vấn đề này. Phía trước hắn nói người cả đời chính là một cái hà, chúng ta chi phối không được sắp phát sinh hết thảy, cũng không biết sẽ bị vọt tới nào đảo loan. Ta lúc ấy xuất phát từ thân phận cùng lễ tiết không có phản bác, chỉ là tĩnh đoan trang hắn sườn mặt, hắn đuôi lông mày giơ lên lại áp xuống mỏi mệt. Hắn nhỏ đến không thể phát hiện thở dài, chính là ngón tay ở chuôi đao thượng lặc đến trở nên trắng. Ta cho rằng hắn hẳn là là kiên cường, cao khiết, cường đại, không gì sánh kịp.
Nếu ta có thể thoát khỏi cơm nắm loại này đồ ăn thì tốt rồi. Vì cái gì quanh mình yêu quái đều phải như vậy xưng hô một vị võ sĩ. Bọn họ thoạt nhìn thực bình tĩnh thậm chí là vui vẻ. Ta thừa nhận bình định sinh hoạt lệnh người hướng tới, nhưng là thân là võ sĩ tuyệt không hẳn là trầm mê với hư vô hưởng lạc bên trong, ta tâm không thể nghi ngờ là hệ ở chiến tranh thượng. Lúc này ta ở không biết tên trong núi, cùng không quen biết yêu quái chung sống. Nơi này không có đại giang sơn, không có bình an kinh, không có dưới tàng cây trong lòng hiểu rõ mà không nói ra hắn. Ta thời gian khái niệm trở nên bạc nhược, bởi vì nơi này chỉ có xem không xong hoàng hôn đốt thành một mảnh. Mỗi khi ta đem trong đầu phong ấn ký ức vạch trần một góc, máu tràn ngập hai mắt, nó so bất luận cái gì thời điểm đều phải sôi trào nóng bỏng, những cái đó mồ hôi lạnh giống tầm tã mà xuống vũ, từ đầu đến cuối tưới cái thấu. Ta đạt được tân sinh tính cả gấp không chờ nổi vạch trần ký ức cường đưa vào não, cuối cùng tại chỗ tỉnh lại, huyết trả ta trong thân thể, không có pha những người khác thành phần, thuận theo giống cánh chim chưa tề ưng. Ráng đỏ ở thuộc về nó chân trời tùy ý làm bậy, ta có đôi khi cũng cảm thấy mặc dù như vậy sinh hoạt nhạt nhẽo, cũng là ta trải qua lừa gạt sau tha thiết ước mơ.
Sau này ta đem tuần hoàn này đó, thẳng đến ta cầu được ta muốn mang kia một bộ phận.
Ta kết quả tiểu yêu quái đưa tới hộp đồ ăn, tưởng đều không cần tưởng liền biết nó lại làm cơm nắm. Ta phát hiện nó phá lệ cao hứng, không thể không dò hỏi đã xảy ra cái gì. Tiểu yêu quái khô cằn lẩm bẩm xong chân tướng, nói là có nhân loại quý tộc tiểu hài tử ở trong núi lạc đường bị nhặt được. Ta nói này có cái gì hảo vui vẻ, tiểu yêu quái sửng sốt một chút nói đứa nhỏ này nói nguyên thị. Nó đột nhiên cười rộ lên, ha ha ha ha ha, ta nhất thời phân không rõ nó cười hàm nghĩa, có lẽ này đó ngày thường dịu ngoan yêu quái trong xương cốt vẫn là tôi tàn bạo thiên tính, yêu ăn thịt người, người diệt yêu, tuần hoàn lặp lại không có cuối. Sơn đồng khặc khặc cười quái dị từ đỉnh núi rơi xuống, ồn ào đến ta màng tai phát đau. "Đem cái kia tiểu hài tử cho ta," ta đối nó nói, "Nhanh lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)