https://daxiaojie829.lofter.com/post/20222e16_1ca5dde45
【 thiết quang | diễn đàn thể 】 đương hồng Rapper cùng hắn tổng tài người yêu
* hiện pa
*Rapper thiết × tổng tài quang
* độ cao Ooc báo động trước! Nhất thiết Rap đặc biệt táo bạo.
# cầu quỷ thiết 《The End》 tài nguyên #
1L lâu chủ
Như đề!!! Cầu xin đại gia!!!
Ta là mấy ngày hôm trước mới vừa phấn thượng quỷ thiết, một đầu 《 đao minh tán hoa 》 nhập hố, điên cuồng lục soát hắn ca nghe. Nghe nói hắn 《TE》 đặc biệt tạc, tìm đã lâu tài nguyên chính là tìm không thấy!!! Giúp giúp hài tử đi hài tử muốn khóc!!!
2L
Cùng cầu tài nguyên, có đá ta cảm ơn.
3L
Tân phấn, không hiểu liền hỏi, 《The End》 vì cái gì lục soát không đến?
4L
Trước kia không dễ vân âm nhạc còn có thể nghe, sau lại bị hạ, radio kiên trì hơn một tháng, cũng không có.
5L
Ta nguyên bản có download! Kết quả đổi máy tính thời điểm đem khúc cùng video ném, liền thừa ca từ, trong chốc lát lục soát lại đây phát.
6L hồi phục 3L
Lão phấn tới giải thích một chút.
Hơn bốn năm trước kia, quỷ thiết mới xuất đạo, nhà máy lạn đến một đám, cho hắn đóng gói thành đơn thuần ngây ngô tiểu nam sinh!!! Đơn thuần ngây ngô tiểu nam sinh a!!! Hắc trường thẳng công chúa thiết!!! Còn chuyên môn làm hắn đi cấp cái loại này ngọt ngào nị nị mười tám tuyến nước miếng tình ca xứng rap, ngươi có thể tưởng tượng sao?
Ngẫm lại ở mễ lợi kiên độc thân xuất đạo, từ ngầm xướng đến 《 mễ lợi kiên có nói hát 》, liên tục bốn tràng cùng nhất bang đỉnh cấp rapper điên cuồng diss battle còn chút nào không rơi hạ phong quỷ thiết, lại liên hệ một chút hắc trường thẳng công chúa thiết đơn thuần ngây ngô tiểu nam sinh......
Này khủng bố trình độ quả thực có thể so với tận thế.
Tóm lại, quỷ thiết tài hoa bị cái kia phá nhà máy đạp hư thật sự thảm. Ta lúc ấy mỗi ngày nhắc mãi nhà máy mau đóng cửa, nhất thiết mau đi ăn máng khác.
Sau đó không lâu, nhà máy an bài hắn đi tham gia một cái kêu 《Rap Star》 tuyển tú tiết mục. Nhưng là cái kia tiết mục đặc biệt rác rưởi, trong tiết mục mọi người ( trừ bỏ nhất thiết bên ngoài ) cơ hồ tất cả đều là rác rưởi!
Liền nói tuyển thủ, một cái dựa đi cửa sau lấy quán quân, một cái liền biết làm nũng đánh gần cầu. Thậm chí còn có một cái, thành danh khúc cơ hồ chỉnh thủ đô sao chép nhất thiết 《 ra khỏi vỏ 》!!! Ta thảo a, kia đầu 《 ra khỏi vỏ 》 là nhất thiết cao trung thời kỳ nguyên sang khúc, từ khúc đến ca từ tất cả đều là hắn một tay làm, phát đến trên mạng không hỏa, kết quả sao chép khúc ngược lại phát hỏa!!! Nhất thiết còn muốn cùng cái kia sao chép cẩu bắt tay, còn phải cùng nhân gia cười, bởi vì cái kia sao chép cẩu lúc ấy so với hắn hỏa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)