Minh tâm đuốc

64 3 1
                                    

【 thiết quang 】 minh tâm đuốc ( thượng )

( hạt khởi đề mục đệ nhị đạn:D )

Liền, coi như là minh hệ liệt chi nhị đi, dù sao thời gian tuyến là theo.

Ta linh cảm đột phát thời gian chính là sắp tới, cho nên, đại khái khả năng có lẽ các ngươi sẽ ở gần nhất thường xuyên nhìn đến ta?

Chơi văn nghệ chính kịch phong ta hẳn là nơi này đất đá trôi đi ha ha ha ha

Báo động trước:

1, văn chương hỗn loạn một ít thể văn ngôn ( thực bạch thoại những cái đó là ta biên, ta thật sự tận lực ) khả năng sẽ ảnh hưởng ngài đọc thể nghiệm.

2, ta là cái quang thổi...... Cho nên ngươi hiểu.

Cuối cùng, cảm ơn đại gia xem, thích cùng đề cử,

Nguyện ta văn tự có thể mang cho ngươi lấy mỹ hưởng thụ.

Phía dưới bắt đầu chính văn.

————————

Ba tháng sơ.

Xuân cùng cảnh minh, trời sáng khí trong.

Loạn hoa tiệm dục mê người mắt, bụi cỏ mới có thể không vó ngựa.

Nguyên lại quang phục với án trước, án kỉ thượng bày một trương bản đồ, một cái sa bàn.

Còn có ba ngày.

Hắn dốc hết sức lực, mất ăn mất ngủ, rốt cuộc bố trí xong.

Nguyên lại quang thở phào nhẹ nhõm, giữa mày tụ lại khởi dãy núi, cũng cuối cùng là đánh tan.

Hắn khuôn mặt nhằm vào nhạt nhẽo mệt mỏi, buồn ngủ sắc thái ở đáy mắt lặng lẽ chồng chất, màu đỏ đậm đôi mắt bịt kín khinh bạc hơi nước.

Dùng to rộng ống tay áo che lấp trụ bất nhã động tác, nguyên lại quang lau đi khóe mắt một giọt sinh lý tính nước muối, đối diện trước quỷ thiết tiếp tục phân phó nói: "Ta đã đem các ngươi bảy người từng người sở muốn phụ trách khu vực ghi rõ, hoặc là trấn thủ hoặc là tiến công, liền căn cứ ngay lúc đó tình hình tới phán đoán đi." Hắn đem một bên bảy phân giấy viết thư tính cả bảy phân bản đồ cùng nhau đẩy đến quỷ mặt cắt trước, "Ngươi đem mấy thứ này đều phân phát đi xuống đi, từng người tương ứng đều đã dấu hiệu qua."

Quỷ thiết duỗi tay tiếp nhận mười bốn dạng đồ vật, lại có một mảnh bạch phấn sắc cánh hoa khinh phiêu phiêu mà tự hắn trong tay áo chảy xuống, ngã tiến mộc sắc đài án thượng.

"Hoa anh đào?" Nguyên lại quang duỗi tay nhặt lên, phóng tới trước mặt tinh tế quan sát, "Đảo như là vừa ra hạ không bao lâu."

"Đúng vậy, chủ nhân. Khó được rầm rộ."

Nguyên lại quang nhìn phía ngoài cửa sổ, sáng lạn loá mắt dương quang cho dù bị nửa rũ vải mành che đậy hơn phân nửa, vẫn là đem phòng trong chiếu đến sáng trưng. Trong viện nước ao không biết khi nào đã lặng yên tuyết tan, tiểu kiều nước chảy, mang theo mấy khối chưa tan rã phù băng rời đi.

Bạch phấn cánh hoa ở hắn đầu ngón tay tung bay chân đi xiêu vẹo, phảng phất một con tư thái uyển chuyển nhẹ nhàng con bướm.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ